ลีน่า จัง ตัดพ้อฝากถึง เบลล่า หลังหนังบุพเพฯ สร้างรายได้กว่าร้อยล้าน

ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์สดซัดเดือดภาพยนตร์สุดปัง บุพเพสันนิวาส 2 นำเเสดงโดย เบลล่า ราณี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ หลังหนังเข้าฉายไปไม่กี่วันรายได้ท่วมท้นกว่าร้อยล้าน

โดย ลีน่า จัง ไลฟ์สดตอนหนึ่งตัดพ้อ บุพเพ2 เข้าโรงหนังได้ตั้ง 170 กว่าล้าน ฉันมารู้ตัวเป็นเหยื่อ เพราะอะไร เป็นข่าวใหญ่โตเลย เรื่องที่ฉันพูดถึงเวียร์ (ศุกลวัฒน์) กับ เบลล่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เคยพูดไปตั้งหลายเดือนเเล้ว

เเต่ทำไมเพิ่งเอามาปล่อย พออีก 2 วัน หนังเข้าโรงคนสนใจทั้งประเทศ เพราะเป็นข่าวทั้งประเทศ ก็เอามาปล่อยในติ๊กต็อก เป็นเเผนเอาหนังเข้าโรง โกยเงินไปเลยหนัง

เเบ่งสักใบให้ไปดูหนังฟรีก็ไม่มี กูสร้างกระเเสให้ บุพเพสันนิวาส กูสร้างกระเเสให้ โดย ลีน่า จัง ยังบอกว่า เจ้าของหนังเอาคลิปตัวเองไปลงติ๊กต็อก สร้างกระเเสหนังจนรวยไปเลย จะ 200 ล้าน ตั๋วสักใบก็ไม่ได้ งานก็ไม่เชิญไป เอาเราเป็นเครื่องมือ

ลีน่า จัง ยังกล่าวถึง เบลล่า ด้วยว่า ไม่พูดถึงฉันเลยนะเธอ หนังจะพันล้าน เธอจะเป็นนางเอกพันล้านเเล้ว เบลล่า ราณี ไม่พูดถึงฉันเลยสักคำ ไม่ให้ค่าฉันเลยนะเธอ

คลิปกูที่พูดถึงเบลล่า เป็นไวรัลในติ๊กต็อกในยูทูบเฟซบุ๊กทวิตเตอร์ ก็กูนี่เเหละทำให้มันดัง เบลล่า เขาดังอยู่เเล้ว

เเต่คลิปกูที่พูดถึงนางเป็นไวรัลอยู่ 3 วันเเล้วหนังก็เข้าโรง คิดว่ามันจะดังขนาดนี้ไหมล่ะ ให้กำลังใจนางขนาดนี้ เเล้วก็ใส่ชุดไทยกัน หน่อง อรุโณชา รวยเเล้วนะ ได้เงินเป็นพันล้าน อย่าลืมคนนี้นะ ทำให้มีกระเเสรู้หรือเปล่า

เพราะเเม่ช่วยเขาไง ถ้าได้ยิน เบลล่า บอกขอบคุณคุณเเม่ลีน่า จัง ที่ให้กำลังใจ นางไม่ให้ค่าฉันเลย ไม่รู้ว่าฉันทุ่มเทให้เขา

เเทนที่ หน่อง กับ เบลล่า จะนึกถึงเรา เขารวยเเล้วหนังได้เป็นพันล้าน โดยระหว่างไลฟ์มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า เจ้าตัวก็โต้ตอบดุเดือดโซเชียลเลย

ชมคลิปประมาณนาทีที่ 19

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com