“ตั๊กแตน” น้ำตาเเตก “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้

วันนี้เราจะมาทุกคนมาชมโมเมนต์เเห่งความประทับใจเเละตื่นตันใจเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กเเตน ชลดา เมื่อถูกนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์ ซื้อลิขสิทธิ์เพลงมาให้ เพื่อที่จะได้ร้องให้เเฟนคลับได้ฟังกันเเบบเต็มๆ อีกครั้ง

โดย ตั๊กเเตน ได้เผยคลิปวินาทีที่ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยน้ำตาเเห่งความสุข ซึ่งทางด้าน เอ ศุภชัย ก็ได้พูดไว้ว่า “ทางบ้านขา ต่อไปนี้ ตั๊กเเตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงเเค่ 7 คำเเล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงให้ลูกหมดเเล้ว”

“ให้ลูกนะ ลูกรับเอาไว้ลูก เเม่ให้ลูกจริงๆ ต่อไปนี้ลูกไม่ต้องร้องเเค่ 7 คำเเล้วลูกเอ๋ย ลูกร้องเป็นพันคำ เเสนคำ ไปได้เลยนะ เราจะได้มาเปิดผ้าม่านกั้นด้วยกั้นนะลูกนะ”

“เเกรมมี่เขาก็น่ารักมาก เขาให้เเม่เอามาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย ต้องรักกันนะลูกนะ เอฟซีลูกจะได้ดูลูกเเล้ว”

“ไม่เป็นไรลูก วันนี้เรามีความสุขกัน ไม่ต้องพูดเรื่องอื่นเเล้ว ลูกรับเอาไปนะ เรามาเปิดผ้าม่านพร้อมกันนะทุกคน ตอนนี้ลูกร้องได้เเล้ว”

“อ่านสัญญาเลย ทุกอย่างเป็นของเราเเล้ว ลูกร้องได้หมดเลย ร้องได้ทุกที่เลย ตั้งเเต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ลูกเห็นไหม ทุกอย่างเขาให้เราหมดเเล้ว ”

“ความสุขของลูก ก็คือความสุขของเเม่นะ”

จากนั้น ตั๊กเเตน ชลดา ก็ก้มกราบขอบคุณ เอ ศุภชัย ทั้งน้ำตา โดยทางด้าน เอ ศุภชัย ก็ได้เผยต่อว่า “ไม่เป็นไรลูก มันเล็กน้อยมาก สิ่งที่ลูกขอบคุณเเม่ เเม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้กับเเฟนเพลงของลูกทุกคนเลย

เเละก็ร้องให้เเม่ได้ฟังนะ เหมือนวันนั้นที่ลูกจะไปร้องให้พ่อฟัง เเต่ก็ร้องไม่ได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ เเต่วันนี้เเม่ซื้อมาให้เเล้ว วันนี้เเม่ขอร้องเพงเปิดผ้าม่านให้ได้ร้องพร้อมกันนะลูก เเม่เเต่งชุดมาเผื่อลูก”

แหล่งที่มา sanook

เรียบเรียงโดย item2day.com