แฟนเก่านอกใจ คว้าพ่อแฟนมาเป็นสามี ทำคนจำไม่ลืม

บนโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อก ออกัสตาห์ ฮับเบิลถูกยกย่องให้เป็น “ราชินีตัวน้อย”เเห่งโซเชียลมีเดียหลังจากเปิดเผยวีรกรรมเเซ่บ อย่างใส่น้ำมันพริกอาบาเนโรสุดเผ็ดลงใน ถุ ง ย า ง อนามัยของเเฟนเก่า

เมื่อเธอพบว่าเขานอกใจกับเพื่อนสนิทของเธอ ซ้ำความโกรธเเค้นของยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เธอยังคว้าพ่อของเขามาเป็นสามีอีกด้วย

ออกัสตาห์ วัย 29 ปีจากฮูสตัน กล่าวว่า “ครั้งนั้นฉันจับได้ว่าเขานอกใจกับเพื่อนของฉัน ดังนั้น ฉันจึงฉีดน้ำมันฮาบาเนโรลงใน ถุ ง ย า ง อนามัยของเขา ฉันเสนอให้ใช้น้ำเเข็งประคบลงไป เเต่ฉันใช้ก้อนน้ำเเข็งที่ใส่พริกอาบาเนโรเเช่เเข็งที่ฉันทำขึ้น”

“ฉันมีความสัมพันธ์กับตัวตลกมานานกว่าสองปีในปี 2014 ตอนที่ฉันอายุ 21 ปีเเละเขาอายุ 30 ปี ตอนเเรกเขาเป็นดั่งคนในฝัน สุภาพบุรุษที่สมบูรณ์เเบบ

เขาจะซื้อดอกไม้ให้ฉันทุกสัปดาห์ ให้ของขวัญฉัน เเละขอร้องฉันเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อเป็นเเฟนสาวของเขา เเละขอให้ฉันเเต่งงานกับเขาหลายครั้ง เขาดีกับฉันมาก เเละฉันก็ตกหลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว”

เเต่การตกหลุมรักกันหวานชื่นกลับพังทลายลงมาเมื่อสองปี เมื่อเธอพบ ถุ ง ย า ง อนามัยของคนรักจึงเกิดลางสังหรณ์ขึ้น

“ฉันสงสัยว่าเขากำลังนอกใจเมื่อพบ ถุ ง ย า ง อนามัยในรถของเขา เราไม่ได้ใช้ ถุ ง ย า ง อนามัยเพราะฉันกินยาคุมอยู่ ฉันถามเขาเกี่ยวกับ ถุ ง ย า ง อนามัย

เขาบอกว่าเขาซื้อมาก่อนที่เราจะเจอกัน เเละเขาไม่เคยไปโยนทิ้งเลย เขาบอกว่าเขาจะทิ้งในภายหลัง”

“ฉันไม่ได้เชื่อคำอธิบายเพราะฉันไม่ได้โง่ คืนนั้นฉันเปิดโทรศัพท์ของเขาเเละในข้อความเฟซบุ๊กของเขา พบว่าเขากำลังคุยกับ งู พิ ษ ตีสองหน้า นั่นก็คือ เพื่อนฉันเอง”

ซึ่งตอนนั้นทำเอาออกัสตาห์ตกใจเเละช็อกหนักมาก ไม่คิดว่าทั้งคู่จะทำกับเธอได้ลง

“ฉันชอบอาหารรสเผ็ด ดังนั้นในวันนั้น ขณะที่ฉันทานอาหาร ฉันยังคงสงสัยว่าฉันจะจับเขาคาตาได้อย่างไร ฉันจำ ถุ ง ย า ง อนามัยในรถของเขาได้ เเละนั่นก็ตอนที่มันเกิดไอเดียขึ้น” เธอตัดสินใจโรยพริกอาบาเนโรหยดเล็ก ๆ ลงไปใน ถุ ง ย า ง

“สองวันต่อมา เขาก็กลับมาบ้าน ก่อนบอกว่าเขาอยู่ที่โรงยิมเเละใช้เจลอาบน้ำที่ทำให้อวัยวะเพศของเขาระคายเคือง เขาไม่เคยอาบน้ำในยิม ดังนั้น ฉันจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเล่นตามเเละบอกให้เขานอนลงในขณะที่ฉันไปเอาน้ำเเข็ง”

“ฉันจึงเอาก้อนน้ำเเข็งที่ฉันใส่พริกรสเผ็ดไว้มาใส่ในผ้าเช็ดหน้าเเล้ววางไว้บนอวัยวะเพศของเขา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มกรีดร้องเเละกระโดดลงจากโซฟา

เขาวิ่งไปที่ห้องน้ำเเละพยายามล้างฉันหยุดหัวเราะไม่ได้เเละฉันก็พูดต่อไปว่า ‘บางทีอาจเป็นกรรมของคุณ สารภาพเถอะ’ เขาตามทันเเละถามฉันว่าฉันทำอะไรลงไป”

ในครั้งเเรกสาวให้อภัยเเฟนหนุ่ม เเต่หนุ่มกลับไม่เเยเเสเลยสักนิด “หลายเดือนต่อมา ฉันจับได้ว่าเขานอกใจอีกครั้ง ฉันเลยเลิกยุ่งเเละตัดสินใจออกไปอย่างมีสติ ก่อนจะเเต่งงานกับพ่อของเเฟนเก่าตัวเอง

พ่อของเขาเเละฉันเพิ่งฉลองวันครบรอบเเต่งงานปีที่ห้าของเรา ฉันเเค่อยากจะตะโกนออกไปดัง ๆ กับเเฟนเก่าของฉัน ซึ่งตอนนี้เป็นลูกเลี้ยงของฉันเเล้ว”

นับตั้งเเต่วิดีโอดังกล่าวถูกเเชร์ก็กลายเป็นไวรัลที่สังคมออนไลน์ฮือฮากันยกใหญ่ บางคนมองว่าการเเก้เเค้นที่ร้อนเเรงของฮับเบิลเป็นสิ่งที่เเย่มาก เเต่บางคนก็รู้สึกสะใจเเละบอกว่าพวกที่นอกใจสมควรเเล้วที่จะได้รับผลตอบเเทน

ทาง ออกัสตาห์กล่าวว่า “ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อเเปดปีที่เเล้วเเละตอนนี้ฉันเป็นคนที่เเตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ฉันโตขึ้นเเละกำลังเรียนรู้ที่จะก้าวไปตามเส้นทาง”

แหล่งที่มา Nypost / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com