“แพรรี่” เปิดหมดใจ ใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้เพื่อคนอื่น

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่ตัดสินใจอัปเลเวลเเต่งหญิงเเบบเต็มขั้น พร้อมตั้งชื่อใหม่ให้ตัวเองว่า เเพรรี่ จนกลายเป็นที่พูดถึงในหมู่เเฟนคลับเเละอีกหลายคนที่ติดตามข่าว

ล่าสุด เเพรรี่ หรือ ไพวัลย์ ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนดังกล่าวเเละเรื่องราวที่ถูกตั้งข้อสงสัย กับพิธีกรตัวเเม่ หนูเเหม่ม สุริวิภา ในรายการ โต๊ะหนูเเหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ทำไมถึงเปลี่ยนชื่อจาก ไพรวัลย์ เป็น เเพรรี่ ?

“คือหลังๆ เอฟซีเริ่มเห็นเเนวเรา สไตล์เราเเบบนี้ก็ไม่มีใครอยากเรียกเราไพรวัลย์ เพราะว่ามันดูไม่เป็นผู้หญิง (หัวเราะ) คนก็ตั้งให้เยอะมาก ก่อนหน้านี้ก็จะมีชื่อ เเพรหวาน อะไรเเบบนี้

เเต่จะชอบชื่อล่าสุดที่เดี๋ยวนี้ไปไหนคนจะไม่เรียกไพรวัลย์เเล้ว ก็จะเรียกว่าเเพรรี่ จริงๆ ได้หมดไม่ติดเลย (หัวเราะ) อะไรก็ได้ที่เอฟซีเอ็นดูเรา เราก็ยินดีให้เขาเรียก”

เรียกว่าตอนนี้เเกรนด์โอเพนนิ่งเต็มตัวเเล้วหรือยัง ?

“จริงๆ ถ้าเเกรนด์นัยยะที่เราจะเเต่งเเบบนี้ก็ไม่ติดก็ได้ หรือว่าวันดีคืนดีจะเเต่งผู้ชายก็ได้ ไม่ใช่ว่าจะเเต่งหญิง 24 ชั่วโมง หรือว่าหญิงทุกครั้งเวลาที่ออกงานก็ไม่ใช่ เเกรนด์ในความหมายของหนูคือใส่ได้หมด

หนูไม่ติด อย่างเวลาจะทำงาน จะออกรายการลูกค้าก็จะรีเควสให้เเต่งเเบบนี้นะ ถ้าเเต่งว่าเเมนมาก็ไม่เอา (หัวเราะ) ลูกค้าก็จะรีเควสมา”

เงาของความเป็นเเพรรี่ เริ่มมาตั้งเเต่เมื่อไร ?

“มันไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นเเบบนี้ตั้งเเต่เมื่อไร เเต่ในความรู้สึกหนูมันเป็นในเรื่องของไทม์มิ่งมากกว่า

เเต่ด้วยความที่สมัยตอนเรียนเราชอบกิจกรรม ครูก็จะชอบจับเเต่งหญิงเเบบนี้เป็นผู้ชายคนเดียวที่ไปอยู่หน้ากลองยาวเเล้วก็รำกับเด็กผู้หญิง”

ตอนบวชล่ะ มีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัวไหม ?

“ตอนบวชเเทบไม่มีเลย เรื่องที่เเบบว่าจะมาสนใจในเเบบผู้หญิงคือไม่มีเลย อันนี้พูดในเรื่องความสัจจริงคือไม่มีเลย

เพราะเราเข้าไปบวชปุ๊บ คือเป็นเด็กที่เข้าไปเรียนจริงๆ เเละเราก็อยู่ในผ้าเหลืองมาตลอด 18 ปี ในความรู้สึกหรือว่ารสนิยมในการเเต่งผู้หญิงมันไม่มี ณ ตอนนั้น”

พอสึกออกมา เป็นเพราะกองเชียร์ หรือตัวเราเองที่อยากปลดปล่อย?

“เรารู้สึกอยากเป็นตัวเองหรือว่าอยากเป็นอะไรที่เราเเฮปปี้ เเละเรามีความสุข อยากจะลองอยากจะเป็นในเเบบที่เราเป็น

ในก่อนเวลาที่เราจะบวช ย้อนสมัยเราเป็นประถม อยากลอง ตัวเองอยากเป็นคนสนุก ก่อนหน้านี้เขามีคังคุไบ เราก็อยากเเต่งบ้างจะไม่ได้เหรอ”

ก่อนที่จะตัดสินใจเปิดตัว พร้อมรับมือกับคนที่ชังเรายังไง?

“คิดง่ายๆ เลยตอนนี้ เราใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น คิดเเค่นี้เลยจบ ทุกวันนี้เเฮปปี้กับครอบครัว ทำมาหาเลี้ยงครอบครัว เเละก็ทำมาหากินโดยสุจริต สัมมาอาชีพ

เลยไม่รู้สึกว่าการเเต่งตัวเเบบนี้ต้องอับอายใครก่อน ไม่มีความคิดนี้อยู่ในความรู้สึกเลย ทำไมเเต่งตัวเเบบนี้เเล้วต้องอาย ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันไม่ต้องอายใคร

ทุกวันนี้ดิฉันมีงานมีเงิน อยู่กับครอบครัวมีความสุข พ่อเเม่เเฮปปี้ เเม่ดิฉันเห็นดิฉันใส่ชุดนี้เเม่ดิฉันยิ้ม เเม่ฉันมีความสุขก็จบเเล้ว”

แหล่งที่มา sanook

เรียบเรียงโดย item2day.com