เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไม่เชื่อ รัก 7 ปี อาถssพ์ ยืนยันยังรักกันดี

เมื่อล่าสุด เอสเธอร์ เดินทางมาร่วมงานเเถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่” ณ M SPACE ชั้น 3 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง?

“ความรักเรื่อยๆ ค่ะ”

ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่หวานๆ?

“เรื่อยๆ ค่ะ ด้วยช่วงนี้อย่างที่บอกเราเดินทางไปไหนก็ไม่ได้ ไปต่างประเทศก็ไม่ได้ มันไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปเลยไม่ได้ลง ถ้ามีโอกาสก็ไว้ลง”

ทริปที่เเพลนไว้ว่าจะไปด้วยกันมีไหม?

“ตอนนี้มันไม่ได้เเพลนอะไรไว้เลยค่ะ อย่างที่บอกว่าเหมือนช่วงนี้กลับมาระบาดหนักอีก เเทนที่จะได้ออกไปใช้ชีวิตก็ต้องระมัดระวังตัวเองมากยิ่งขึ้น บวกกับตอนนี้เราเริ่มกลับมาทำงานเเล้วด้วย ก็อยากที่จะเซฟๆ สุขภาพ เพราะผู้สูงอายุที่บ้านก็มีอยู่ด้วย”

ช่วงนี้ได้เจอกันไหม?

“เจอค่ะ เพราะช่วยพี่เคนทำต้นไม้ตลอดเลย ช่วยกันเเพ็ก ช่วยกันส่งไปรษณีย์ เขาก็ขๅยได้เรื่อยๆ ค่ะ พี่เคนน่าจะลงขๅยในเพจ”

หลายคนมองว่าเราห่างกัน?

“ไม่จริงค่ะ ยังปกติค่ะ”

มองเรื่องอนาคต?

“จริงๆ ไม่ได้ฟิกซ์ตๅยตัวว่าจะต้องเมื่อไหร่ ขอเเค่คบกันไปเรื่อยๆ ทำทุกวันให้ดีที่สุดก็โอเค”

หลายคนในช่วงวัยเราเริ่มเเต่งงาน?

“ของหนูยังค่ะ หนูยังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม รอก่อน ถามว่าเมื่อไหร่ ถ้าตั้งเล่นๆ มีค่ะ คิดว่าเลข 3 จริงๆ เเค่ไม่กี่ปี อีก 2 ปี เราก็รู้สึกว่าอะไรก็ได้ขอเเค่พร้อม หนูก็อยากเเต่งเเหละค่ะ เเต่ว่ามันยังไม่พร้อมตรงกัน ยังโฟกัสที่เรื่องงาน อยากให้ทุกอย่างมันนิ่งก่อนค่อยว่ากันอีกที”

ตอนนี้คบกันมากี่ปีเเล้ว?

“ปีนี้ปีที่ 7 ค่ะ เร็วๆ ถามว่ากลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม สำหรับหนูรู้สึกว่าปีไหนๆ ก็อาถรรพ์ได้ ไม่ค่อยได้กังวลเรื่องตัวเลขค่ะ”

ถึงธุรกิจกระเป๋า?

“ใช่ค่ะ ธุรกิจกระเป๋าหนูทำกับเพื่อน หลังจากที่มีเพื่อนมาช่วยทำก็ได้ขๅยเรื่อยๆ เเละออกรุ่นใหม่เรื่อยๆ กระเเสตอบรับดีมากๆ เกินที่เราคาดหวังไว้ จากตอนเเรกที่เราทำ คิดว่าขๅยได้ก็ได้ ขๅยไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เเต่กลายเป็นว่าขๅยดีมากๆ ก็ดีใจ”

เราเป็นนางเเบบกระเป๋าด้วย?

“ใช่ ก็ใช้สะพาย ถ่ายตลอด”

คิดจะขยายเปิดหน้าร้าน?

“ทุกวันนี้ทำออนไลน์รู้สึกว่าโอเคเเล้วค่ะ ไว้ภาคหน้าถ้าเกิดว่ามีเงินลงทุนที่พอ ค่อยคิดดูอีกที”

ธุรกิจร้านอาหารก็เริ่มมาเปิดเเล้ว อยู่ตัวหรือยัง?

“ดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ เเต่ก็ยังต้องปรับอยู่เรื่อยๆ เหมือนกัน อยากให้มันดี เราก็พยายามทำเรื่อยๆ ค่ะ”

ปรับราคาขึ้น?

“ล่าสุดหนูปรับเมนูค่ะ อย่างตอนเเรกที่เราขๅยเเต่อาหารไทยทั้งหมด ตอนนี้ก็คือเพิ่มก๋วยเตี๋ยวมาด้วยค่ะ ก็ลองดูว่าเเบบไหนจะดีกว่า”

ตอนที่กลับมาเปิดมีตั้งเป้าขๅย?

“จริงๆ ก็มีคิดในเรื่องของกำไรให้ได้ครอบคลุมค่าใช้จ่าย ค่าเช่าพื้นที่ ค่าวัตถุดิบ ค่าพนักงาน เราก็ดีใจเเล้วค่ะ”

ตอนนี้ยังเข้าเนื้อ?

“เข้าค่ะ เเต่ก็เข้าน้อยๆ ลง ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีค่ะ คือร้านเราไม่เคยปิดเลยค่ะ เราเเค่เปิดในช่วงจังหวะโควิดพอดีเเละก็เปิดมาเรื่อยๆ ถึงทุกวันนี้ ก็มีช่วงที่โควิดที่พีกๆ ค่ะที่ปิดหน้าร้านไปเเล้วขๅยออนไลน์เอา”

คาเฟ่ก็คือเปิดเเล้ว?

“ใช่ เปิดอยู่ ถามว่ามันมีข่าวที่ว่ายื้อไม่ไหว ต้องบอกว่าไม่ได้ปิดค่ะ เเค่มันเป็นช่วงหนึ่งที่มีมาตรการห้ามนั่งในร้าน น่าจะปีที่เเล้วนะ เเต่ตอนนี้ก็คือเปิดปกติ ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาทำงานค่ะ เริ่มที่จะค่อนข้างยุ่งเเล้ว หลังจากที่ว่างมานาน”

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com