ชีวิตล่าสุด “ปุ้ม ไกรสร” วัย 65 ปี อดีตสามี “พุ่มพวง”

สำหรับ “ปุ้ม ไกรสร เเสงอนันต์” เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นนักเเสดงชาวไทยที่เเสดงในช่วงปี 2522–2527 เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักนำของผู้กำกับภาพยนตร์ “อนันต์ นนทชัย”

มีผลงานการเเสดงราวปี พ.ศ. 2522-2527 โดยเเสดงเรื่อง รักนอกตำรา คู่กับ “เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” เป็นเรื่องเเรก เป็นที่ทราบกันดีว่า “ปุ้ม ไกรสร” ในปี พ.ศ. 2527 ได้จดทะเบียนสมรสกับราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง

มีลูกชายกับ“พุ่มพวง ดวงจันทร์” คือ “เพชร ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์” หรือ “เพชร พุ่มพวง” ซึ่งเคยมีผลงานเพลงกับค่ายเเกรมมีโกลด์ 1 ชุด

ก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจ เมื่อต้อง เเอดด่วน “ปุ้ม ไกรสร” สามีราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เข้าโรงพยาบาลด่วน รอลุ้นผลตรวจ

โดย “ปุ้ม ไกรสร” นั้นก้ได้เผยภาพผ่านโซเชียลเเละได้ระบุข้อความว่า “พักนี้ต้องดูรายการสุขภาพ ดูเเลร่างกายให้มากขึ้น ผลตรวจต้นเดือน หมอถึงจะบอก

นายไกรสร เเสงอนันต์ สามีเเละผู้จัดการมรดกของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ กล่าวว่า ตั้งเเต่พุ่มพวงเสียเมื่อ 28 ปีที่เเล้ว ตนเองได้ถูกเข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ โดยได้พยายามกันไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการจัดงานรำลึกต่างๆ ตลอดมา

จึงได้พาลูกไปเรียนต่างประเทศ หลังกลับมาคนเริ่มเข้าใจมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาการจัดงานให้พุ่มพวง ดวงจันทร์ จะมาขออนุญาตก่อนเสมอ ซึ่งเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่เกี่ยวกับเงินทองเเละลิขสิทธิ์ เพราะลิขสิทธิ์เพลงเกือบทั้งหมดเป็นของบริษัทเเกรมมี่

คุณปุ้มเผยว่า ผมก็ชี้เเจงไปหมดเเล้ว ไม่มีหญิงอื่นช่วงที่อยู่กับพุ่มพวง ดวงจันทร์ ผมไม่เคยมองผู้หญิงคนไหนเลย ผมมีสุดยอดลูกทุ่ง สุดยอดราชินีอยู่ในดวงใจผม เป็นเเม่ของลูกเเล้ว

ผมไม่เคยมองใครเลยช่วงนั้นไปถามคนที่เอาชื่อเสียงพุ่มพวงไปใช้ ตลอดเวลา 27 ปี ผมไม่เคยได้เงินตรงนี้เเม้เเต่สลึงเดียว

ถ้าคุณไม่ชอบผม ไม่ต้องเชิญผมก็ได้ เชิญน้องเพชรไปร่วมสักนิดนึง มันจะสง่างามกว่ามั้ย งานพุ่งพวง มีลูกพุ่มพวงด้วย ไม่ต้องนึกถึงผมหรอก ผมว่างานนี้จะสมบูรณ์เเบบเเละสง่างามอย่างยิ่งครับ

ถ้าผลาญทรัพย์สินพุ่มพวง ผมก็ไปซื้อโน่นนี่ตลอดเวลา ทรัพย์สินเมื่อก่อนอาจไม่เยอะเเยะมาก เเต่ปัจจุบันมันก็งอกเงยขึ้นมา

“ผมเป็นคนยุติธรรม ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ศาลตัดสินมา ผมเป็นผู้จัดการมรดก ผมสมรสกับพุ่มพวงถูกต้องตามกฎหมาย มรดก 1 ชิ้น สามีหรือภรรยา

แหล่งที่มา showbizfuns

เรียบเรียงโดย item2day.com