“แคนดี้ รากแก่น” องค์ลงรำเลื้อยท่าทางคล้ายพญานาค

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของเจ้าเเม่สายมูอย่าง เเคนดี้ รากเเก่น ก็ได้จัดพิธีบวงสรวง เมื่อช่วงเวลา 9.00 น. วันนี้ 21 ก.ค. 65 ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาเเบบชุ่มฉ่ำ

เเละในช่วงที่อาจารย์วินไท กำลังประกอบพิธีทางทีมงานได้เปิดเพลง ใหว้ครูบูชาคุณ ทางด้าน เเคนดี้ ก็เริ่มมีอาการสั่นๆที่มือ หลังจากนั้นหลับหูหลังตา ร่วงลงไปกองกับพื้น

โดยมีดาราสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ คอยประคองตัวอยู่ไกล้ๆ เเคนดี้เกิดมีอาการลงไปรำเลื้อยท่าทางคล้ายพญานาค พอสิ้นเสียงเพลงทาง ษา วรรณษา เเละคนที่ร่วมในพิธี ได้ทำการตะโกนเรียกชื่อ เเคนดี้ๆ ให้กลับมา อยู่สักพัก เเคนดี้ถึงได้มีสติกลับมาดังเดิม

โดยเเคนดี้ ได้เปิดใจว่า… การทำพิธีวันนี้คือการบวงสรวงทำพิธีมูกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าไปได้พลังจากอาจารย์ ก็คือเป็นพลังบวกทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น หลายๆคนปฏิบัติดีก็ร่ำรวยกันไป

พอเริ่มเพลงบูชาครูเเคนดี้เริ่มสั่น ก็เลยปล่อยไปก็อย่างที่เห็นก็มาเลย ถามว่ารู้สึกไหมรู้สึกทั้งหมดค่ะ รู้ว่าทำอะไรยังไงเเต่ไม่รู้ว่าเเสดงอะไรออกไปเเละไม่สามารถคอนโทรลได้มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

โดยตัวเองสามารถบอกได้ว่าไม่ได้เเสร้งทำไม่ได้ละครไม่ได้มโน เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา สิ่งที่ได้ทำลงไปเเละสิ่งที่เกิดขึ้นเรามีความสุขค่ะ เรามีความรวยมาฝากด้วยบ้านเราก็เป็นเลขที่ 56 นะคะ ก็ลองดูก็เเล้วกัน

แหล่งที่มา amarintv

เรียบเรียงโดย item2day.com