ป้อง ณวัฒน์ เปิดบ้านราคา 22 ล้าน รอแค่หาแม่ของลูก

วันที่ 21 ก.ค. 65 ที่ ลานหน้าตึกเเกรมมี่ พระเอกชื่อดัง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมบวงสรวงละคร สายรุ้ง

ถึงเรื่องที่เปิดบ้านหรูราคา 22 ล้านให้ชมเป็นขวัญตา เผยตั้งใจใช้เป็นเรือนหอด้วยเพราะสร้างห้องลูกเผื่อไว้เเล้ว เเต่ยังหาเเม่ของลูกไม่เจอ

ล่าสุดเปิดบ้าน 22 ล้านให้เเฟนๆ ได้ชมผ่านรายการ?

“จริงๆ บ้านหลังนี้สร้างเสร็จมา 5-6 ปีเเล้ว เราไปออกรายการเคหะสถานบานปลาย เราก็พยายามจะหาจุดที่มันบานปลาย ซึ่งจริงๆ บ้านผมเป็นบ้านที่ไม่ค่อยมีปัญหามาก งบเลยไม่บานปลาย

เเล้วบ้านที่ดูเเพงเพราะปลูก 2 หลัง ผมหลังนึง พ่อเเม่หลังนึง ไม่ได้มีอะไรหรูหราอลังการเลย เพียงเเค่ที่มันดูเป็นอาณาจักรใหญ่เพราะอยู่กันหลายคนมากกว่า”

ราคาบ้าน 22 ล้านก็ตะลึงอยู่?

“ไม่มีอะไรให้ตะลึง คนอื่นเขาเป็น 100 ล้าน เราปกติไง ที่เห็นบันไดบ้าน 500,000 บาท คือพลาดไง เราไปถ่ายละครจะได้เห็นบ้านสวยๆ เยอะ

เราไปเจอบ้านหนึ่งที่มีบันไดวนสวยมากเลย ก็อยากได้ พอรู้ราคาจากพี่สาวก็ถอนไม่ทันเเล้ว มันไม่ใช่ส่วนสำคัญอะไรมากมาย เราเเค่อยากมีให้มันเก๋ๆ

เเต่เอาเข้าจริงมันเกินเก๋ไปหน่อยนึง ส่วนสระว่ายน้ำที่บานปลายเพราะว่าสระมันอยู่ในบ้าน เหมือนทุกอย่างมันเสร็จเเล้ว เราไม่สามารถเอารถเข้าไปขุดได้ เดี๋ยวบ้านมันจะพัง เลยต้องใช้เเรงงานคนขุด ซึ่งมันช้า เสียเวลา เเละเเพง”

“ถ้าเราคิดว่าจะทำสระตรงนี้ตั้งเเต่เเรกก็วางเเผนไปเลย คือการทำบ้าน เราควรจะสรุปกับตัวเองให้ครบก่อนที่จะทำ อย่าเพิ่มทีหลังไม่งั้นโดนเเน่นอน เเล้วที่ทำสระว่ายน้ำก็คือเพราะหลาน ลูกพี่สาวที่อยู่บ้านข้างๆ เขาเพิ่งเกิด

ตอนสร้างเขายังไม่เกิด ตอนเดินๆ มองบ้านก็คิดว่าพื้นที่ตรงนี้มันว่างอยู่ เราเคยพาหลานไปพูลวิลล่าก็ดูเขาชอบกันมาก เลยคิดว่างั้นทำให้หลานเล่นดีกว่า จ่ายไปล้านนึง เเต่ตัวเองก็ชอบด้วยเเหละ ทำเเล้วบ้านก็ดูสวยขึ้น”

หลังนี้ก็คือเป็นเรือนหอไปเลย?

“(หัวเราะ) ก็ทำห้องลูกเผื่อไว้ อย่างที่บอกว่าพอวางเเผนเราต้องวางไว้ตั้งเเต่เเรก ห้องเล็ก ห้องน้อย ก็ทำไว้ 2 ห้องเอง เเต่ตอนนี้กลายเป็นห้องเกมไปเเล้ว”

ยังคงตามหาเเม่ของลูกอยู่?

“หามาจนอายุเท่านี้เเล้ว เอาเป็นว่าถ้ามีเดี๋ยวก็เจอเอง (มีวี่เเวว?) พูดเรื่องนี้ก็พูดเหมือนเดิม คือบางทีมันไม่ใช่ว่าเราไปชอบเขา หรือเขามาชอบเรา บางทีมันต้องเราชอบกัน มันก็ไม่ได้หากันง่ายๆ ที่จะมาเจอคนที่ใจตรงกัน ยังไม่เจอ

อยากมีนะ ไม่ใช่ไม่อยากมี เเต่ก็ไม่อยากจะกดดัน หรือรู้สึกว่าเเต่งไปก็ได้วะ เเก่เเล้ว เดี๋ยวไม่มีใครมาดูเเลตอนเเก่ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราควรจะเเต่งเพราะว่าเราอยากอยู่ด้วยกัน เราชอบกัน เราชอบเขา เขาชอบเรา สบายใจมากกว่า”

ระยะเวลาการคบไม่มีผล ชอบก็เเต่งเลย?

“เราต้องใช่สำหรับเขา เขาต้องใช่สำหรับเราด้วย ต้องใช่ทั้งสองฝ่าย ถ้าเจอก็เวิร์กเลย จะเเฮปปี้มาก ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมหมดทุกอย่างในเลเวลของเรา อยู่ได้สบายๆ”

ไม่มีใครเข้าตาเลย?

“บางทีผมอาจจะไม่ไปเข้าตาเขาก็ได้นะ มันต้องสองทาง มันต้องทั้งคู่ มันมีนะ ผมไปชอบเขาเเต่เขาไม่ชอบผม บางทีเขามาชอบเราเเต่เราเฉยๆ ก็มี มันมีหมด มันเกิดขึ้นได้”

แหล่งที่มา pongnawat / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com