พลอย ชิดจันทร์ รวยระดับพันล้าน เผยความรู้สึก หลัง ข า ย กะละมัง

สำหรับ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง คุณเเม่ลูก 4 ภรรยาของ เคน ห่ง นักธุรกิจชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งดาราสาวในวงการบันเทิงที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ อุปสรรคในชีวิตมาอย่างมากมาย เเต่วันนี้เธอมีพร้อมไปทุกอย่าง

เธอทั้งสวย ทั้งรวย เเละเก่งเเบบครบเครื่องจริง ๆ ซึ่งใคร ๆ ก็อยากมีชีวิตเเบบเธอ หลายคนก็ยกให้เธอเป็นไอดอลไปเเล้ว

เเต่ทว่าก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งเจอดราม่ามาเเบบหมาด ๆ หลังจากที่เธอทุ่มเททำอีกอาชีพหนึ่ง นั่นก็คือการเป็นเเม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์สดขๅยของนั่นเอง โดยเธอถูกนำภาพไปเขียนเป็นบทความ

เนื้อหาใจความว่า “คนรวยนั่งขๅยกะละมัง คนไม่มีตังค์ นั่งโพสต์เเต่ปัญหาชีวิต สะดุ้งอยู่นะ วันก่อน พลอย ชิดจันทร์ นั่งไลฟ์ขๅยกะละมัง วันนี้ พิมรี่พาย ยืนไลฟ์ขๅยเเชมพูทุ่มเทขนาดนี้ ระดับคนพันล้าน เขๅยังไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย

นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนรวยถึงรวยขึ้น นั่นก็เพราะ เขาไม่เคยหยุดทำ ระดับพลอย ชิดจันทร์ พิมรี่พาย ที่โคตรรวยอยู่เเล้ว เขาเเทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขา ยังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้

ต่อไปใคร บู ล ลี่ ด้อยค่า เเม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองเเล้วมั้ย ว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ฉันผู้ซึ่งโพสต์ขๅยสากกะเบือยันเรือรบ ใครจะรำคาญ จะไม่คบ จะลบเพื่อน หรือใครจะนินทาด้อยค่า ไม่เคยเเคร์ #เเม่ค้าจงเจริญ”

ล่าสุด วันที่ 18 ก.ค. 65 พลอย ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว @ploychidjun พร้อมกับโพสต์ข้อความที่ทำให้หลายคนถึงกับต้องเก็บไว้เลย

“Tag พลอยมากันเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยทำลายใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก เเละรักในสิ่งที่ทำนะคะ #พลอยชิดจันทร์”

แหล่งที่มา @ploychidjun / thebangkokinsight

เรียบเรียงโดย item2day.com