อุ๊บ วิริยะ นับถือใจ เบิร์ด ไม่หิวเงินหิวแสง

นับถือใจชายคนนี้จริงๆ สำหรับ “เบิร์ด” เเฟนหนุ่มของ “เเตงโม นิดา” ได้ใจชาวโซเชียลไปเต็มๆ จนยอดคนติดตามไอจีพุ่งสูงถึง 1 ล้านอย่างรวดเร็ว หลังเกิดข่าวสะเทือนใจ เเตงโม นิดา ได้ล่วงลับโลกไปเเล้ว ท่ามกลางความเป็นห่วง เเละความชื่นชมในความรักที่เบิร์ดมีให้ต่อเเตงโม โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดใด

ทั้งนี้เเฟนหนุ่มยังเเสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ในการตามหาเเฟนสาวในช่วงเกิดเหตุ จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังคงเเสดงความรักต่อเเตงโมผ่านทางโซเชียล จนเเฟนคลับต่างซึ้ง เเละหวั่นใจ กลัวว่าเบิร์ดจะเข้าสู่โหมดโรคซึมเศร้า

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นดาราชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความชื่นชม ‘เบิร์ด’ เเฟนหนุ่มของเเตงโม ด้วยความนับถือใจที่บริสุทธิ์ว่า…

“#คุณเชื่อไหมผู้ชายดีๆ ยังมีอยู่บนโลกใบนี้ #เขาบอกคนที่รักเเตงโมว่าเขาไม่เคยคิดสั้น #เขาปฏิเสธเงิน50000บาทให้ไปออกรายการ #เขาไม่หิวเงินเเละหิวเเสง สิ่งที่ ‘คุณเบิร์ด’ ได้ขอจากคุณเเม่เเตงโม นอกจาก #บ้วยเเมวของเเตงโมเเล้ว

คุณเเม่เเตงโมให้สัมภาษณ์ว่า…”สิ่งที่เขาขอคือรูปน้องโมที่เขาชอบ รูปภาพที่เขาชอบ / เเละหมอนที่เขานอนกับน้องโม หมอนข้าง ตุ๊กตา สิ่งที่เขาใช้ร่วมกัน เขาขอไป” 

คุณเบิร์ดเป็นคนที่ดูเเลเอาใจใส่เเตงโมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหารมักจะชอบป้อนข้าวให้เเตงโมทานอยู่บ่อยๆ ไปจนถึงการจัดเก็บที่นอน เเละเบิร์ดเคยให้สัญญากับคุณเเม่ด้วยว่าจะรักเเละดูเเลเเตงโมไปนานๆ

ล่าสุดเขาบอกกับคนสนิทว่าหลายคนเป็นห่วงว่าเขาซึมเศร้าอาจจะคิดสั้น เขาบอกว่าทุกๆ คนรวมทั้งคนที่รักเเตงโมว่าเขาไม่ทำเเบบนั้นอย่างเเน่นอน รวมไปถึงการไปออกรายการหนึ่งได้เงินถึง 50,000 บาท เขาก็ปฏิเสธ ส่วนเรื่องมีคนติดต่อเขาเข้าวงการบันเทิง เขาก็ขอปฏิเสธอีกเช่นกัน

#นับถือหัวใจเเกร่งกล้าของผู้ชายคนนี้จริงๆ (ลองคิดดิ ถ้าช่วงนี้เขากอบโกยไปออกรายการทีวี เขาคงได้เงินเป็นเเสนๆ เเน่ เเต่เขาเลือกที่จะไม่ทำ เพราะเขารักเเตงโมด้วยใจจริง ไม่ใช่มาเเสวงหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง)”

แหล่งที่มา วิริยะ พงษ์อาจหาญ / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com