แยม ร่ำไห้เหมือนจะเอาชีวิตไปทิ้ง

วันนี้เราจะมาติดตามกรณีที่ นางเอก เเยม ธมลพรรณ์ น้องสะใภ้ หมอโอ๋ เจ้าของเพจดัง ที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ตหรูชื่อดัง เกาะกูด จ่ายค่าที่พักเกือบล้าน เล่าเหตุการณ์นอกจากอุ้มท้อง 5 เดือนหนีไฟคลอกต้องปีนออกจากรีสอร์ตเข้าป่าขึ้นเขา โดยหมอโอ๋ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังหักต้องนอนติดเตียง

นอกจาก เเยม โพสต์เล่านาทีหนีเอาชีวิตรอด คิดว่าไฟคลอกเเล้วเพราะหาทางออกไม่ได้ ต้องปีนออก ยังเสียงสั่นให้สัมภาษณ์หลังเดินทางกลับมาถึงบ้าน ครอบครัวต่างหนีเอาชีวิตรอด

ตัวเอง พร้อมสามี ลูกคนโตเเละพี่เลี้ยงต้องหนีขึ้นเขาด้านหลังรีสอร์ต ส่วนคนข้างล่างหนีออกไปทางชายหาด ครอบครัวหมอโอ๋พี่ของสามีเเยมต้องโดดลงมาจากชั้นสองจนบาดเจ็บ

ส่วนทรัพย์สินทั้งไฟล์งานประเมินค่าไม่ได้ เเบรนด์เนม เเหวนเพชร ของมีค่า นาฬิการิชาร์ดมิลล์ มูลค่า 21 ล้าน ของสามี ตอนเเรกสามีจะวิ่งกลับเข้าไปเอา เเต่ทักว่าอันตรายห้ามว่าอย่าเลย เลยวิ่งกลับมา

ไฟลามไปหมด มันเป็นเวลาที่เร็วมาก ข้าวของเครื่องใช้ทรัพย์สินต่างๆ เเทบไม่ได้หยิบอะไรเลย เดินลัดเลาะไปจนเจอถนน ตอนนั้นสามีอยากวิ่งกลับเข้าไปเอาของ ของมีค่าเขาอยู่ข้างใน ก็ห้ามไว้ อย่าเลยไม่คุ้มเลยไปเถอะ

จนลูกชายที่ไปด้วยร้องบอกปาป๊าไม่ทันเเล้ว เขาตัดสินใจวิ่งกลับมา ตอนนั้นเหมือนหนีเอาชีวิตรอดมาก ประมาณ 10 นาทีทุกอย่างราบหายไปเลย 

ตอนนี้ภาพยังติดตาอยู่ ตอนเกิดเหตุไม่มีเสียง alarm (เตือนไฟไหม้) อะไรเลย ที่ได้ยินคือเสียงไม้ลั่นทั้งนั้น เราคิดว่าคนเดินไปเดินมา ถ้าเป็นคนหลับลึกไม่ตื่น ไม่ปลุกใครเลย คิดว่าต้องถูกไฟคลอกจนสิ้นใจ

อดีตนางเอกดังถึงกับร่ำไห้ บอกว่า เราท้อง 5 เดือน ไปเที่ยวพักผ่อน ไม่คิดว่าเหมือนจะเอาชีวิตไปทิ้ง ไหนจะลูกเล็กอีก 2 คน เราไปพักที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คนออกมา รี วิ ว เยอะมากว่าดี ถ้าไม่รับผิดชอบคงต้องฟ้อง

แหล่งที่มา เรื่องเล่าเช้านี้ / yammy_is_me

เรียบเรียงโดย item2day.com