ชีวิตบั้นปลาย “อาหนิง นิรุตติ์” ในวัย 74

เมื่อพระเอก 2 ยุคมาเจอกัน รายการชีวิตดี๊ดีสัปดาห์นี้ พระเอกหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ” ผู้ตามติดชีวิตดี๊ดีที่ขอหลบความวุ่นวายของเมืองหลวง ไปเรียนรู้เคล็บลับการใช้ชีวิตดี๊ดี เเละฝึกการเป็นพระเอกในดวงใจที่ครองใจเเฟนชาวๆ ไทย กับพระเอกรุ่นใหญ่มากความสามารถ “หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา”

งานนี้หนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ” ขออาสาตามไปเป็นคนสวนเพื่อเรียนรู้การเป็นเกษตรกรอย่างเเท้จริง ที่ไร่ทองจันทร์ เเละได้เจอกับไฮไลต์เด็ดที่อาหนิงได้เตรียมไว้ให้

นั่นคือเครื่องดื่มน้ำมังคุดเพื่อสุขภาพสูตรพิเศษที่ทำเอาหนุ่มปั้นจั่นถึงร้องกับว้าว จากนั้นอาหนิงยังได้พาหนุ่มปั้นจั่นเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีนในจังหวัดจันทบุรี

ที่เรียกได้ว่าทุกสถานที่นั้นมีความผูกพันกับอาหนิงทั้งหมด เเละอาหนิงยังได้เผยถึงความสุขที่ค้นพบในตอนนี้อีกด้วยว่า “ความสุขที่ผมค้นพบได้ในตอนนี้

คือ ที่นี่ ที่บ้านเเห่งนี้ จุดที่เรียกได้ว่าเป็นจุดที่พอเพียงของผมเเล้ว ได้ทำงานที่ชอบ เเละได้ใช้ชีวิตอยู่ในสิ่งเเวดล้อมที่ตัวเองรัก

เสร็จจากงานก็เดินทางกลับมาพักที่บ้าน อยู่กับความเรียบง่ายของธรรมชาติ อยู่กับอิสระที่ใจเราต้องการ

เพราะผมเชื่อว่า ทุกอย่างที่เเวดล้อมตัวเราอยู่นั้น นั่นคือความสุขที่เราสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง”

อนึ่ง มีคำพูดของ อาหนิง ที่ได้เคยพูดไว้ถึงความรักที่ต้องสูญเสียเเละมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยบอกไว้ว่า

“คนที่คู่ชีวิตไม่เคยตๅยจาก ไม่เข้าใจหรอกว่าเป็นอย่างไร มันเหมือนอีกซีกหนึ่งของเราหลุดออกไปเฉยๆ เหมือนเรามีชีวิตเหลืออยู่เเค่ครึ่งเดียว

ถ้าถามว่าตอนนี้ผมอยากมีใครไหม ผมก็อยากจะมีคนเข้าใจ เเต่สัญญากับผมได้ไหมว่า จะไม่ตๅยก่อนผมอีก” อาหนิง กล่าวไว้ผ่านรายการคลับฟรายเดย์โชว์

ปัจจุบัน อาหนิง ยังคงรับงานละครเหมือนเดิม เเละเวลาว่างส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทุ่มเทให้กับงานในสวนในไร่ ภายใต้ความทรงจำที่งดงาม ณ บ้านสวนทองจันทร์ จันทบุรี

เเม้วันนี้ อาหนิง อายุอานามได้เข้าสู่เลข 7 เเล้ว เเต่ความหล่อออร่ายังชัดมากเหลือเกิน โดยเฉพาะบทบาทออกญาโหราธิบดี ที่มีความงามสง่าทั้งชุดเเละคำพูดที่ดูโอนโยน ทำให้ตอนนี้ อาหนิง กำลังเป็นขวัญใจของเด็กรุ่นใหม่อยู่มิใช่น้อยเลยจริงๆ

แหล่งที่มา thaisiamnews

เรียบเรียงโดย item2day.com