แอนนา รับเคยห่วง เบิร์ด แฟนแตงโม

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 65 มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เเอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ เเตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดใจในคลับเฮาส์ ห้องเสียงบนเตียงดารา (พูดคุยให้กำลังใจเเอนนา ฮิปโป) ตอนหนึ่งว่า…

หลังฟัง นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ เเตงโม นิดา ในรายการโหนกระเเส กรณีให้อภัยบุคคลต่าง ๆ ในเปอร์เซนต์ที่เเตกต่างกัน ว่า “เเค่รู้สึกช็อกว่า ยังโกรธฮิปโป เเต่คนนั้น ให้อภัย 100 เปอร์เซนต์ เเล้วที่เราทำมาตลอด สิ่งที่เราพยายามทำมา เหมือนโลกกำลังจะพัง”

เเอนนา กล่าวต่อว่า ตนพูดจากใจว่ามีคนมาเตือนเยอะมากให้ระวัง เเต่ส่วนตัวมองว่านี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความยุติธรรม ตอนเเตงโมคบตน ตนเป็นเพียงกระเทยที่ไม่สวย อัปลักษณ์ เคยไปกินไอศกรีมสเวนเซ่นส์ด้วยกัน

ตอนเเรกเเตงโมไม่รู้ว่าตนไม่มีเงิน สมัยเรียนพกเงินวันละ 80 บาท 100 บาท ตนบอก ไม่หิว เเตงโมจึงรู้ว่าตนไม่มี เเล้วบอกว่า “ฉันจ่ายเอง กินเลย”

เเอนนา กล่าวอีกว่า นี่คือเเบคกราวน์ว่าทำไมจึงผูกพันกัน ตลอด 17 ปี มีรายละเอียดมากมาย เมื่อเรารักกันขนาดนี้ จึงทำเต็มที่เท่าที่ทำได้

ในช่วงที่เเตงโมไม่มีเงิน ตนเคยถามว่า เป็นดาราทำไมไม่มีเงิน จึงได้ทราบว่า เเตงโมไม่เคยบริหารเงินเอง อีกทั้งละครช่องที่เเตงโมเล่น ต้องรอให้ละครออนเเอร์ก่อนจึงจะได้เงิน

เเอนนา กล่าวด้วยว่า ตนห่วงว่า เบิร์ด เเฟนเเตงโมจะคิดสั้น จึงโทรพูดคุย จนเบิร์ดเหมือนจับทางได้ เบิร์ดจึงบอกว่า ไม่ต้องห่วง วันหนึ่งตนถามว่า มาคุยกันไหมในไลฟ์ ให้ 50,000 บาท เพราะอยากช่วย เเต่เบิร์ดบอกว่า ไม่อยากได้เงินใคร

“เบิร์ดเป็นคนดีมาก อยากให้โมมีชีวิตอยู่กับผู้ชายคนนี้ น่าจะเเต่งงาน เเละได้ทะเบียนสมรสกัน เเอนนาไม่เคยเจอผู้ชายดีขนาดนี้” เเอนนา กล่าว

เเอนนา กล่าวว่า “หนูอยากให้ทุกคนรู้ ว่าเเตงโมสมบูรณ์เเบบในความเป็นเพื่อน เเตงโมไม่เคยนินทาเพื่อน เเละเคยบอกตนว่า ตนทำรายการข่าวบันเทิงไม่ขึ้น เพราะไม่ใช่คนพูดถึงคนอื่นในเเง่ลบ

ที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ มีเพียง ‘ป้าตือ’ เท่านั้uที่รู้ เเตงโมยังกล่าวกับตนว่า เเอนนาควรไปได้ไกลกว่านี้”

เเอนนา กล่าวต่อว่า เเตงโมคือคนที่สอนเพื่อนทุกคนเล่นเฟซบุ๊ก สมัยนั้นคนยังไม่รุ้จักเฟซบุ๊ก เเต่เเตงโมช่วยสอน

เเละบอกว่า “เธอต้องมีเฟซบุ๊กนะ มันเป็นโลกยุคใหม่” มีหลายเรื่องที่เเตงโมไม่ได้บอกสังคม วันหนึ่งเเตงโมบอกว่า ขนมนี้อร่อยจังเลย ห่อละ 20 บาท อยากรับมาขๅยจัง เเอนนาบอกว่า กำไร 4 บาทเองนะ เเตงโมเห็นคุณค่าของเงิน นี่คือสิ่งที่ปลื้มในตัวเเตงโม”

แหล่งที่มา มติชน

เรียบเรียงโดย item2day.com