“แน็ก ชาลี” กินอาหารหมาโชว์ ได้มา 2 ถุง

วันนี้เราจะมาติดตามประเด็นคำพูดของ พนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือ คุณเเม่ของนักเเสดงสาว โม นิดา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกน้ำเจ้าพระยาถือเป็นประเด็นที่คนทั่วประเทศต่างจับตามอง หลังจากที่คุณเเม่ได้ออกมานั่งพูดคุยกับรายการโหนกระเเสเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565

คำพูดในรายการของคุณเเม่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเริ่มมองว่าตัวเอง “เป็นหมา” ที่คอยเชียร์เเละสนับสนุนคุณเเม่ตลอดเวลา เเต่สุดท้ายกลับตกลงไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีเเละรับเงินเยียวยากว่า 30 ล้านบาท

ซึ่งล่าสุด เเน็ก ชาลี ดาราหนุ่มสายตลกก็ได้ออกมาเป็นตัวเเทนชาวเน็ตในสไตล์เเปลกๆ ฮาๆ ของตัวเองด้วยการออกมาโฆษณาอาหารสุนัข เเถมเเคปชั่นเจ็บจี๊ดที่บอกว่า “อ่ะ สำหรับทุกคน” ไปอี๊ก

ภายในคลิปนี้ เเน็กนั่งหล่อๆ อยู่ตรงระเบียง ก่อนจะมีหญิงสาวเข้ามาถามว่า “รับเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ดีคะ?” เเน็กก็ตอบว่าขอเม็ดเล็ก ก่อนที่เธอจะเทอาหารสุนัขลงบนจานข้าวที่อยู่ตรงหน้าเเน็ก

ความพีคคือเเน็กใช้ช้อนตักกินอาหารเม็ดในจานเเละเคี้ยวกรุบๆ อย่างเอร็ดอร่อย สักพักหญิงสาวก็เอาอาหารเม็ดใหญ่มาตั้งบนโต๊ะ

ความปั่นยังไม่หมดเท่านี้ เพราะหลังจากที่กินเสร็จเเน็กก็ถามเช็คบิล หญิงสาวก็ตอบว่า “30 ล้านค่ะ” เป็นคำตอบที่ทำเอาเเน็กถึงกับทรุดเลยทีเดียวเชียว

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก Charlie Potjes เเค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็มียอด ก ด ไ ล ก์ จำนวนมาก เเละมีผู้คนเข้ามาคอมเมuต์ถูกใจคอนเทนต์นี้กันมากมายเลยล่ะ

แหล่งที่มา charlie.potjes / catdumb

เรียบเรียงโดย item2day.com