บริษัทบุญรอด ประกาศด่วน!! สั่งพนักงานร่วมงาน สิงห์ปาร์ค กักตัว

จากกรณีที่พบผู้ติดเชื้อโควิด และไล่ไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อ ล่าสุดทาง บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัดออกประกาศให้พนักงานที่ไปร่วมงานสิงห์ปาร์คเชียงราย วันที่ 29 พฤศจิกายน 63 กักตัวทำงานที่บ้าน 14 วัน โดยระบุว่า

ประกาศ เรื่อง การปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work from home) เฉพาะกิจ บริษัทบุญรอด ประกาศให้พนักงาน ที่ไปร่วมงาน สิงห์ปาร์คเชียงราย วันที่ 29 พฤศจิกายน 63 ให้กักตัวทำงานที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน หลังพบสาวพะเยาติดโควิดไปเที่ยวงาน ตามที่สาธารณสุขจังหวัดพะเยา

และโรงพยบาลพะเยาตรวจพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพศหญิง อายุ28 ปี เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 โดยผู้ป่วยคนดังกล่วได้เข้าไปเที่ยวงาน ฟาร์มเฟสติวัล ออนเดอะฮิล 2020 ที่ “สิงห์ปาร์คเชียงราย ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 นั้น

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดและบริษัทในเครือ ได้ตระหนักถึงความปลoดภัยของพนักงานทุกคนและครอบครัว รวมถึงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม จึงกำหนดให้ผู้บริหารและพนักงานที่ไปร่วมงาน

ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work fromhome) เป็นวลา 14 วัน นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงประกาศมาเพื่อทราบ อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

แหล่งที่มา : mumkhao.com

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.