เก็บกระดูก “เสี่ยเต้ย” ไร้เงาเจ๊อ๋อ ด้านพี่สาวเก็บเงินบาทได้ เชื่อน้องให้เป็นที่ระลึก

เป็นข่าวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของเสี่ยเต้ย ที่หลายคนรู้จักกันดี ล่าสุด เก็บกระดูกเสี่ยเต้ย ไร้เงาอดีตภรรยาอย่างเจ๊อ๋อ

พิธีฌาปนกิจเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ของเสี่ยเต้นนั้น ทางเจ๊อ๋อ ได้ส่งพวงหรีด และนำเงินโปรยทาน 5 หมื่น มาร่วมงาน พร้อมกับเคาะโลงขออโหสิกรรม ส่งเสี่ยเต้ยเป็นครั้งสุดท้าย

ก่อนจะเผาเสี่ยเต้ยเจ๊อ๋อได้ร้องห่มร้องไห้เสียงดังในงานว่า ฉันยังรักเธอ ทำไมต้องจากไปเร็วให้เงินไป 30 ล้านบาทแล้ว เงินญาติพี่น้องก็ให้ทำไมไม่อยู่ใช้เงิน

โดยบรรยากาศวันนี้ช่วงเช้าญาติๆ ได้ไปเก็บอัฐิเสี่ยเต้ยที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ซึ่งอัฐิหรือกระดูกเสี่ยเต้ย มีจำนวนมากและมีสีขๅว โดยไร้เงา นางวรรณลี หรือเจ๊อ๋อ มาร่วมงาน ญาตินำอัฐิมาใส่โกศสีทอง

 

นำมาตั้งไว้ที่ปราสาทผึ้ง เพื่อทำอุทิศส่วนกุศล ให้เสี่ยเต้ยที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี โดยได้นิมนต์พระสงฆ์มาฉันเพล และแสดงธรรมเทศนา หรือเทศน์เหล่ 3 ธรรมมาส ที่บ้านเสี่ยเต้ย โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานเรื่อย ๆ

โดยนางระยอง คลื่นแก้ว อายุ 47 ปี พี่สาวเสี่ยเต้ย ได้นำเหรียญเงิน 1 บาท ซึ่งเป็นเงิน “ปากผี” ที่เก็บได้ในกองเถ้าอัฐิของเสี่ยเต้ยมาโชว์ โดยบอกว่าน้องชาย คงจะให้ตนเองเก็บไว้เป็นที่ระลึก และมีเรื่องที่ญาติๆ พากันตกใจ

โดยขณะกำลังเก็บกระดูก น้องคิม อายุ 5 ปี หลานสาวได้ชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า บอกว่าปู่เต้ยอยู่บนฟ้า ทุกคนก็ตกตะลึง เชื่อว่าเต้ยเขาอยากให้หลานสาวเห็นว่าเขาไปสวรรค์ชั้นฟ้าแล้วทุกคนไม่ต้องห่วงและจะไปเกิดในภพภูมิที่ดีแต่น้องชายยังอยู่ในใจพี่ ๆ เสมอ

แหล่งที่มา : onbnews.today

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.