แฟนรายการไม่ปลื้ม ปม “แมทธิว” ไล่ “น้ำ รพีภัทร” ในรายการ 10 Fight 10

เกิดเป็น ดราม่า ขึ้นอีกครั้งในรายการ 10 Fight 10 หลังจากที่ แมทธิว ใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับ น้ำ รพีภัทร ทำเอาแฟนรายการไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

เปิดศึกฟาดกันเป็นคู่ที่ 6 สำหรับสังเวียนนักชกของเหล่าคนบันเทิง ล่าสุดเป็นการพบกันระหว่าง “เต้ นันทศัย” หนุ่มกล้ามแน่น น้ำหนัก 71.65 กิโลกรัม ปะทะเดือด “บอล อัศนัย” น้ำหนัก 68.35 กิโลกรัม

ถึงแม้ดูจะเสียเปรียบรูปร่างและน้ำหนักบ้าง แต่ในช่วงแรก บอล ก็เป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกม แต่ เต้ ก็สวนกลับ แลกหมัดกันได้อย่างดุเดือด แบบไม่มีใครยอมใคร

ต่อยหนักจน บอล กำเดาไหล จนจบครบ 3 ยก กรรมการตัดสินให้ เต้ นันทศัย ชนะคะแนน บอล อัศนัย อย่างเป็นเอกฉันท์ ซึ่ง เต้ ก็สามารถคว้าแต้มให้ทีมไวท์ได้สำเร็จ

แต่ระหว่างการชก ก็เกิดดราม่าอีกแล้ว!! โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างพักยกแรก โดย แมทธิว และโค้ช ได้เข้ามาสอนหนุ่ม เต้ เพื่อแก้เกมคู่ชก

ขณะนั้นพระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ได้เข้ามาที่มุมขาว แล้วพยายามพูดคุยว่า “พี่เต้นี่น้ำเองนะ” ซึ่งแมทธิว ได้บอกให้น้ำออกไปก่อน พร้อมตะโกนบอก “เฮ้ย! เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง”

ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก เข้าไปคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจแมทธิวที่พูดรุนแรงกับน้ำไปหรือเปล่า พูดจนน้ำหน้าเสีย แต่บางคนก็มองว่าน้ำไม่ควรเข้าไป เพราะไม่ใช่พี่เลี้ยง น่าจะพูดให้กำลังใจอยู่ข้างล่างมากกว่า

แหล่งที่มา :10 fight 0

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.