ผู้โดยสารโวยยกใหญ่ หลังเจอโปรเที่ยวบินราคาถูก แต่ดีเลย์นาน 8 ชั่วโมง

โวยยกใหญ่ หลังจองตั๋วสายการบินหนึ่ง เดินทาง ภูเก็ต-กรุงเทพฯ เจอดีจากเวลาออกเดินทาง 18.30 น.ดีเลย์ หนักเกินไปถึง 8 ชั่วโมง งานนี้หลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกัน ราคาถูกดีเลย์ขนาดนี้คงไม่ไหว

โดยผู้โดยสารระบุว่า บอกเลยอย่าหาทำ!!!….ตั๋วถูกจริงแต่ไม่ไหวนะกับ พอดีมีรุ่นพี่ผมได้มีโอกาสใช้บริการสายการบิน ไปเที่ยวภูเก็ตเป็นครั้งแรก!!! เป็นเรื่องเลยครับ

ปรากฎว่าเที่ยวบิน VZ309 ที่ออกเดินทางจากภูเก็ตไปยังกรุงเทพฯ จากเวลาเดิมเครื่องต้องออกเวลา 18.30น. แต่พอมาถึงสนามบิน.. ทางสายการบินแจ้งว่าขอดีเลย์เป็น 19.55น.

จากนั้นสักพัก ทางสายการบินก็ขอเลื่อนอีก!! เป็น 22.45น. และล่าสุดประกาศขอเลื่อนเป็นตี 1 แล้วครับและไม่รู้จะเลื่อนอีกไหม

นี่คือเส้นทางกรุงเทพฯ-ภูเก็ตนะ ไม่ใช่กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก ที่จะดีเลย์กันได้มากขนาดนี้ โอ้วมายก็อท ถ้าขับรถนี่คือถึงบ้านแล้วจ้าแม่… และสิ่งเยียวยาสิ่งเดียวที่ได้ คือ ได้รับคูปองค่าขนม 150 บาท 55555555555 ครับ

สำหรับใครที่กำลังคิดจะใช้บริการสายการบินนี้ โปรดคิดพิจารณาดีๆ และโปรดสำรองเวลาล่วงหน้าไว้เยอะๆนะครับ โดยเฉพาะคนที่ต้องมีเที่ยวบินต่อครับ ปล.ขนาดกูเกิ้ลยังรู้ว่าสายการบินนี้ไม่เคยตรงเวลาเลยครับสายการบินเดียวจ้า

แบบนี้คนที่ติดธุระจริงๆก็คงต้องยกเลิกไป แบบกระทันหัน ทั้งนี้ผู้โดยสารหลายคนบอกเคยโดน และในกรณีข้างต้นจะเกิดเหตุสุดวิสัยอะไรหรือป่าวนั้น ก็ต้องรอทางสายการบินออกมาชี้แจงนะคะ ชาวเน็ตบอกอย่าหาทำ

แหล่งที่มา : kaijeaw.com

เรียบเรียงโดย : tem2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.