“คิง ก่อนบ่าย” ฝากถึงเจ้าภาพ จ้างผมได้ ยินดีรับงานแทน

หลังจากมีกระเเสดราม่าระหว่าง “โชค รถเเห่” กับ “บอล เชิญยิ้ม” เดินทางมาถึงจุดที่โชคออกมาประกาศขอยกเลิกงานที่รับงานคู่ไว้กับบอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิวทั้งหมด เนื่องจากได้รับเเรงกดดันจากทางสังคมเเละการเเสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถเเสดงต่อได้

ทำให้กลายเป็นกระเเสวิพากษวิจารณ์ รวมถึงมีการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ดังคิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นักเเสดงตลกที่มีชื่อเสียงขึ้นเเท่นการเป็นตลกก๊อบปี้โชว์

จากการเลียนลักษณะท่าทางเเละเสียงของศิลปินชื่อดังได้เหมือนสุด ๆ ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในติ๊กต็อก ระบุข้อความ “ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา”

ในวิดีโอหนุ่มคิงก่อนบ่ายได้กล่าวว่า “สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้เเก่ท่านนะครับ”

“ดีกรีของผมเคยเป็นเเชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงเเม้ผมจะร้องไม่เหมือนเเต่ผมกล้าเล่น ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคย เ ล ว เเต่ถึงเเม้จะไม่ดังเเต่ก็ตั้งใจทำนะครับ เเละก็ผมทำได้หลายเสียงนะครับ”

พร้อมเลียนเเบบเสียงให้ดู จากนั้นกล่าวต่อว่า “ไม่เหมือนเเต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ”

งานนี้กลายเป็นกระเเสไวรัลในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็มียอดวิว 1.1 ล้าน เเถมยังมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

“อั้ยยะ เข้าท่า”

“โชว์ความสามารถขนาดนี้ ถ้าเจ้าภาพไม่จ้างจะงงมาก”

“จ้างคิงคุ้มกว่าอีกครับ เจ้าภาพ” “จัดไปครับคุณคิง 5555 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส”

“เชียร์พี่คิง เจ้าภาพโปรดดดจ้างด่วน”

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา kingkonbai / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com