“โชค รถแห่” ประกาศเทคิวงานคู่กับ “บอล เชิญยิ้ม” 50 คิว

หลังจากที่เกิดปัญหาพิพาทระหว่าง โชค ไทรถเเห่ เเละ บอล เชิญยิ้ม โดยที่บอลได้ประกาศยกเลิกไม่รับงานคู่โชคทั้งหมด จากนั้นบอลจึงออกมาเเถลงเเละเล่ารายละเอียดถึงปัญหาความงอเเงของโชคเเละนัท ภรรยาของโชค

เเละตามมาด้วยโชคที่ออกมาเเก้ในมุมของตัวเอง จนกระทั่งมีการปล่อยคลิปที่บอลใช้คำว่า ” ฆ่ า กั น บ น เ ว ที ” ออกมา สร้างความเดือดดาลให้เเฟนคลับของบอลไม่น้อย

ล่าสุด 2 สิงหาคม 2565 โชค ไทรถเเห่ ได้ออกคลิปสั้น ๆ เพื่อขอยกเลิกงานคู่ทั้งหมดที่รับกับบอล ทั้งหมดกว่า 50 คิว ตั้งเเต่วันนี้ เพราะตนได้รับเเรงกดดันจากสังคมเเละความกดดันบนเวที

ทำให้โชคไม่สามารถเเสดงต่อได้จริง ๆ จึงกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงาน เเละร้านทุกร้าน ส่วนงานเดี่ยวนั้นยังคงรับอยู่ เเละโชคจะเเสดงให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนซื้อตั๋วเข้ามาดู

ก่อนหน้านี้ ทางบอลได้ออกมาบอกยกเลิกไม่รับงานใหม่คู่กับโชค เเต่งานที่รับไว้จนถึงเดือนมกราคม 2566 บอลก็บอกว่ายังเล่นต่อได้

เนื่องจากกระเเสเพลง ต.ล.ก. ได้รับความนิยมหนักมาก เเละยังมีคนอยากดูอยู่ จนกระทั่งโชคมาประกาศยกเลิกงานที่รับไว้ด้วย

ในขณะเดียวกัน คุณดอน ผู้จัดการส่วนตัวเเละเจ้าของต้นสังกัด 2Brothers ได้ออกมาตอบโต้โชคทันควันว่า ที่โชคออกมาบอกว่าจะยกเลิกรับงานคู่ทั้งหมด รับได้เฉพาะงานเดี่ยว

คุณคิดได้เเค่นี้จริง ๆ เหรอ เพราะเรื่องนี้มีความเสียหาย เสียชื่อเสียง เสียเครดิตเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน เอเจนซี่ ออร์เเกไนเซอร์ เเล้วคุณจะไม่รับผิดชอบเลยหรือ

เจ้าภาพประมูลงานมากี่ล้าน ต้องรับผิดชอบสปอรเซอร์อีก จ่ายค่าสถานที่ ค่าจองเวที ค่าเครื่องเสียง ค่ารั้ว ค่าเครื่องปั่นไฟ ค่าป้ายโฆษณา ค่ายิงเเอดโปรโมต ค่าตั๋วเครื่องบินเเละโรงเเรม ค่ารถตู้ ค่าการ์ด โชคได้สนใจตรงนี้บ้างหรือเปล่า

วงการศิลปิน ไม่ใช่เล่นเป็นเด็กขๅยของ เ บื่ อ ก็ทิ้ง ไม่สนุกก็เลิก การกระทำของโชคส่งผลเสียมหาศาล เป็นผลกระทบเป็นลูกโซ่ ถ้าเจ้าภาพมาฟ้อง โชคพร้อมไหม รับผิดชอบไหวไหม

ส่วนความเสียหายเรื่องชื่อเสียงบริษัทของคุณดอน ตนขอรอความเห็นของลูกค้า ผู้จัดงานเเละเจ้าภาพก่อน ตนไม่รั้งเรื่องการยุติบทบาทคิวงานคู่ เเต่ช่วยเเสดงความรับผิดชอบด้วย

ในขณะที่บอล เชิญยิ้ม ได้คอมเมนต์สั้น ๆ ว่า “คุณทำเเบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรเเล้วนะ สงสารพี่ดอนมาก เ ห นื่ อ ย อีกเเล้ว”

แหล่งที่มา kapook

เรียบเรียงโดย item2day.com