เจ้าสาวโดนเจ้าบ่าว ทิ้ ง กลางงาน เหตุเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

วันนี้เราจะมาติดตามอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าที่ผู้คนทั่วโซเชียลต่างพากันให้กำลังใจเจ้าสาวคนนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ชวนเศร้ากับเจ้าสาวชาวตูนิเซีย

หลังจากที่เธอถูกทิ้งกลางงานเเต่ง เพราะเเม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มเเละมองว่าเธอไม่งดงามคู่ควรกับลูกชาย

สัปดาห์ที่เเล้วหญิงสาวนามว่า Lamia al-Labawi ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงงานเเต่งงานของตนที่เพิ่งล่มไปสดๆ ร้อนๆ

Lamia กับเเฟนหนุ่มคบหากันมานาน 4 ปี ก่อนที่จะตกลงปลงใจเเต่งงานกัน ด้วยความที่เธอเป็นเด็กกำพร้าจึงต้องทุ่มเงินของตัวเองเพื่อจัดงานเเละทำทุกอย่างให้เป็นไปดังฝัน

เเขกทุกคนต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ จนกระทั่งเเม่ของเจ้าบ่าวเข้ามาในงานเเละขอให้เขา ยกเลิกงานเเต่งซะ ด้วยเหตุผลที่ว่าเจ้าสาวคนนี้ “เตี้ยเเละขี้เหร่เกินไป”

Lamia เผยว่าเเม่ของเจ้าบ่าวไม่เคยเห็นตัวจริงของเธอมาก่อนเเละเห็นเเค่เพียงรูปถ่ายเท่านั้u พอมาถึงงานจึงเกิดผิดหวังกับรูปลักษณ์ตัวจริงของเธอเเละพูดเเบบนั้นกับลูกชาย

สิ่งที่คุณเเม่ว่าที่สามีพูดว่าเจ็บปวดเเล้ว สิ่งที่เจ็บปวดยิ่งกว่าคือเจ้าบ่าวเลือกที่จะทำตามคำขอของเเม่เเละทิ้งความรัก 4 ปีกับงานเเต่งงานในครั้งนี้ทันที

เหตุการณ์นี้ทำให้ Lamia ตกใจ เสียใจ รวมถึงอับอายเป็นอย่างมาก เธอเผยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอไม่กล้าออกไปไหนหรือพบเจอใครเลย

หลังจากที่เรื่องราวเผยเเพร่ออกไปก็มีผู้คนบนโลกโซเชียลมากมายเข้ามาให้กำลังใจ Lamia ทุกคนมองว่าเธอหลุดพ้นเเล้วเเละไม่คู่ควรกับผู้ชายเเบบนั้นเลยสักนิด

นอกจากนี้ Lamia ยังได้รับพลังบวกอย่างเหลือล้น มีผู้คนเข้ามาชื่นชมว่าเธองดงามมากเพียงใด เเละขอให้เธอเข้มเเข็งเพื่อเจอคนที่ใช่ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

 

แหล่งที่มา mirror / catdumb

เรียบเรียงโดย item2day.com