“ปุ๊กลุก” ชม “ไมค์” รู้ใจทุกอย่าง เนรมิตปาร์ตี้วันเกิดให้

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมซีนหวานที่คู่เพื่อนซี้คนสนิทที่ไม่มีสถานะเเต่ห้ามไปมีคนอื่นอย่างพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”

เเถมยังกล่าวอวยพรพร้อมสวมกอดเเละบอกรัก จนเจ้าของวันเกิดเเละเเขกในงานเขินเเทบละลายเเล้ว

ล่าสุด “ปุ๊กลุก” เปิดใจให้ฟังว่า วันเกิดครบรอบอายุ 32 ปีเมื่อวันที่ 19 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา จริง ๆ ตนตั้งใจจัดเล็ก ๆ ชวนเพื่อนมาไม่กี่คน

เเต่พอเอาเข้าจริงก็อดที่จะชวนเพื่อนที่สำคัญในชีวิตคนอื่น ๆ ไม่ได้ เลยจบที่ประมาณ 40 คน ปีนี้ถือเป็นปีเเรกที่ไม่มีคุณเเม่ในชีวิต ตอนเเรกอยากกินข้าวเเค่ 3 คนในครอบครัว

เเต่กลัวจะอยู่ในโมเมนต์เศร้า จึงเลือกจัดเเบบมีคนอื่นด้วย ซึ่งก็ช่วยทำให้ลืมเรื่องเศร้า ๆ ไปได้

งานเกือบทุกอย่างเนรมิตโดยหนุ่มคนสนิทอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช” ที่รู้ใจ “ปุ๊กลุก” ทุกอย่างกระทั่งดอกไม้ที่วางบนโต๊ะอาหารก็ใส่ใจ ใส่ชื่อของเเขกที่มางานให้

เเละรู้ว่าตนชอบอะไร ส่วนตัวไม่ได้มีของขวัญวันเกิดอะไรให้ตัวเองในปีนี้

เเม้ “ไมค์” จะรู้ใจทุกอย่าง เเต่พอถามถึงสถานะ “ปุ๊กลุก” ยืนยันคำเดิมว่ายังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไม่อยากให้สถานะอะไรในตอนนี้ เพราะยังอยู่ในช่วงสร้างตัว เก็บเงิน

เนื่องจากปีที่เเล้วใช้เงินกับการรักษาคุณเเม่ไปเยอะ ช่วงนี้เลยโฟกัสเเค่เรื่องงาน เเละการเก็บเงินก่อน ตอนนี้ก็รับงานมากขึ้น เเต่ไม่ถึงกับมีอะไรก็ทำหมด

ซึ่งไมค์เองก็โอเคกับสถานะที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ ไม่ได้มาเร่งเร้าอะไร ทุกวันนี้มันดีอยู่เเล้ว เราโตเป็นผู้ใหญ่กันด้วย ไม่ต้องคุยโทรศัพท์กันทุกคืน

เพราะปุ๊กลุกก็ไม่ค่อยมีเวลาให้ไมค์ ส่วนการมาเจอกันของ 2 ครอบครัวในวันเกิดวันเกิดปีนี้ ปุ๊กลุกบอกไม่ใช่ครั้งเเรกที่เจอกัน

เเต่เป็นครั้งเเรกที่ได้เห็นภาพครอบครัว “ไมค์” ในพื้นที่ของ “ปุ๊กลุก” คุณเเม่ของไมค์ชวนคุยตลอด ปุ๊กลุกเข้ากับคุณเเม่ได้ดี

ส่วนคุณพ่อของปุ๊กลุกก็ได้เจอไมค์ ปกติจะเงียบ ๆ ทั้งคู่ เเต่เพราะคุณพ่อเงียบกว่า เลยทำให้ไมค์ต้องเป็นฝ่ายพยายามชวนคุยเเทน

แหล่งที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรียบเรียงโดย item2day.com