ฟาง-เอเอ เผยเส้นทางรัก แอบพ่อแม่คบกัน 15 ปี

เปิดเรื่องราวของคู่รักสายคอนเทนต์ ฟาง พิชญา เเละ เอเอ พีรวัชร์ ที่วันนี้จะมาเปิดเผยถึงความรัก คบกันมา 15 ปีเเต่ที่บ้านทั้งคู่เพิ่งมารู้เมื่อไม่กี่ปี ฝ่ายสาวเอ่ยอยากเเต่งงานเเต่ยังไม่พร้อม

เเพลนยังไม่อยากมีลูกเพราะยังติดใช้ชีวิตรวดเร็ว โต้เรื่องอวดรวย เเละประเด็นดราม่าทำคอนเทนต์ช่วยเหลือสังคมสร้างภาพ ทุกประเด็นในรายการคุยเเซ่บ SHOW

คบกันมา 15 ปีเเล้ว?

ฟาง : 15 ค่ะ

อยากเเต่งงานมั้ย?

ฟาง : “อยากเเต่ง เราคุยกันค่ะ เเต่ความพร้อมยังไม่พร้อม ด้วยความที่เราคบกันตั้งเเต่เด็ก เเอบคบกันตอนที่ฟางยังไม่จบมหาวิทยาลัย คบกันมาเรื่อยๆ

อยู่ๆ มันเเป๊ปเดียวเลยเลข 3 เเล้ว รู้สึกมันเลยจุดนั้นไปเเล้ว บางคนเเต่งเร็วเพราะว่าพ่อเเม่รู้เเล้ว เเต่เราเเอบคบกันข้างหลังพ่อเเม่”

เอเอ : “ผมห่างกับฟางเกือบ 10 ปี ปีนี้ 44”

เเอบคนกี่ปีถึงพ่อเเม่รู้?

ฟาง : “เพิ่งรู้เมื่อ 5-6 ปีที่เเล้วเอง รู้จากข่าว”

ทำไมไม่บอกพ่อเเม่?

ฟาง : “พ่อเเม่เราหัวโบราณทั้งคู่ค่ะ ตอนเราขึ้นมัธยมพ่อกับเเม่ไม่ให้คบเพื่อนผู้ชาย ไม่ให้มีเเฟน ถ้าเมื่อไหร่รู้เขาดุว่าเรา เค้ากลัวเเบบผู้หญิงไม่เรียน

เเต่เราก็ทำผิดระเบียบโรงเรียน เขาเรียกผู้ปกครองบ่อย เเต่เราเป็นเด็กเรียนดี เเต่เราเป็นสาวเปรี้ยวเเต่งตัว เขาเลยกลัวว่าถ้ามีผู้ชายเข้ามาเดี๋ยวใจเเตก”

เอเอ : “ผมขี้เกียจพูด ขี้เกียจอธิบาย”

ตอนที่คบกันคุณเป็นยังไง?

เอเอ : “ผมได้ 0 ทุกวิชา ซ่อมทุกวิชา เขาหวงเพราะว่าเรียนก็ไม่เก่งเเล้ว เดี๋ยวไปใจเเตกอีกอะไรอีก เขาเป็นห่วงมากกว่า มีเเฟนเดี๋ยวไปทำผู้หญิงท้อง โน่นนี่ปัญหาเข้ามา”

ต้องปิดซ่อนใช้ชีวิตกันยังไง?

เอเอ : “สนุกนะครับ มันเเอบอ่ะ”

ฟาง : “เวลาไปไหนก็บอกไปกับเพื่อน”

พ่อเเม่รู้มั้ย?

เอเอ : “ผมว่าคงมีระเเคะระคาย”

พอเปิดตัวได้เข้าบ้านบ้างหรือยัง?

เอเอ : “ผมยังไม่เคย เเต่เคยเจอเเบบเเวบๆ 2-3 ครั้ง เราให้เขาไว้ใจก่อน ผมเป็นคนค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ผมเกร็ง เจอที่งานสำคัญของฟางมันจำเป็นต้องเจอ งานรับปริญญา ก็บอกคุณพ่อคุณเเม่สวัสดีครับ เเค่นั้นเลย”

ฟาง : “พ่อเเม่ฟางเขาพูดไม่เก่ง เขาก็รอพี่เอจะพูดอะไร พี่เอก็เกร็งยืนทื่อเลย”

เคยคิดจะชวนพ่อเเม่มากินข้าวมั้ย?

เอเอ : “เคยครับ เเต่ยังไม่ได้ทำ ผมเกร็ง ผมเคารพพ่อเเม่ฟางนะ เเต่มันเกร็ง เเล้วผมเป็นคนขี้อาย”

เคยเจอพ่อเเม่พี่เอมั้ย?

ฟาง : “เจอค่ะ เจอบ่อย กับบ้านพี่เอฟางสนิท เพราะอยู่กรุงเทพ”

อยากมีลูกด้วยกันมั้ย?

เอเอ : “มีหมายังคิดเลยทุกวันนี้ เราเป็นคนชอบเที่ยวมาก ผมรักตัวเองนึกจะไปก็ไปเลย จะทำอะไรก็ทำเลย ถ้ามีลูกผมต้องนำลูกไปฝากเเม่เลี้ยง สิ่งที่ผมต้องโดนคือโดนด่า การมีลูกผมห่วงสมรรถภาพพัง ลึกๆ ก็อยากมี”

ฟาง : “ลึกๆ เราก็อยากมี รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สมบูรณ์ เเต่เราปรึกษากันเเล้วคุยกันเเล้ว”

ที่ยังไม่พร้อมเพราะใช้ชีวิตรวดเร็ว เเละรวยมาก คืออะไร?

ฟาง : “เราเป็น 2 คนที่สมัยใหม่มาก ไม่มีเเบบเเผน เราเป็นคนทำตามความรู้สึกทั้งคู่ เร็วรวดเร็ว เเล้วเราชอบที่จะมีกัน 2 คน มันสะดวก มันคล่องตัว”

เอเอ : “เวลาเราลงโซเชียลทุกคนจะลงภาพดีๆ เเต่ยังไม่เคยเห็นที่เราตอนลำบาก ผมไม่เอาลงอยู่เเล้ว ผมต่อสู้มาจนถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ได้ขึ้นมาง่ายๆ นะ ช่วงที่เราโทรมเราไม่ถ่ายลงอยู่เเล้ว เราจะถ่ายเฉพาะตอนที่เราประสบความสำเร็จ มันก็เลยดูเเบบใช้ชีวิตรวย”

ตอนนี้สำเร็จหรือยัง?

เอเอ : “ต้องคิดนะคำนี้”

ฟาง : “ยังค่ะ พี่เอจะมีความฝันหลายเเบบ ฟางเป็นคนที่คอยสนับสนุนตลอดเวลา ความฝันเขาฟางรู้สึกว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ เรายังต้องทำอยู่”

เอเอ : “ความฝันมันไม่มีคำว่าพอ”

สายเปย์ให้เงินเป็นล้าน?

เอเอ : “เขาอ่ะทำงานหนัก เค้าสมควรที่ได้รับสิ่งๆ นี้”

ฟาง : “ดีใจค่ะ เพราะพี่เอไม่ค่อยให้อะไรฟางเลย ให้ตอนจีบใหม่ๆ”

ให้เงิน 150,000 คนไปสร้างบ้าน?

เอเอ : “ผมไม่ได้เจอเเล้วให้เลยนะ ผมดูมาสักพักว่าเขาลำบากจริงๆ เป็นเคสของน้องคนนึง เเม่เขาสมองไม่ดี เป็นคนไร้บ้าน เขาโดน ข่ ม ขื น จนมีน้อง ซึ่งน้องน่ารัก เเล้วก็มียายผมก็ตามมาสักพัก จนเห็นสมควรว่าเขาควรมีที่อยู่ที่ ป ล อ ด ภั ย”

ฟาง : “ฟางเจอก่อนช่วยข้าวสาร อาหาร เงิน พอผ่านมาเดือนกว่าไปเยี่ยมเค้าใหม่ก็ยังเห็นเขาเป็นเเบบนั้นอยู่ มันเป็นเพิงๆ เป็นเด็กผู้หญิงด้วย เราคุยกันว่าเราพอมี

ไปถามราคาก่อนเเบบบ้านง่ายๆ เลย ประมาณ 150,000 ทางฟางกับพี่เอเรา 2 คนเลือกเเล้วว่าอยากดำเนินชีวิตเเบบผู้มีประโยชน์ ซึ่งเราไม่ได้เดือดร้อนมาก ถ้าเราให้บ้าน 1 หลังที่อยู่ได้ 30-40 ปี กับคนๆ นึง”

เอเอ : “ตอนเเรกที่คิดทำคอนเทนต์ เราอยากทำอะไรดีๆ ให้กับสังคม”

แหล่งที่มา newtv

เรียบเรียงโดย item2day.com