เอ ไชยา เล่าวันวานจีบภรรยายังไง ทั้งที่เดินสายเล่นลิเก

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวของ เอ ไชยา มิตรชัย นักร้องลิเกชื่อดัง ล่าสุดกับคลิปยูทูบ “ใครจีบใครก่อน??? ทั้งเเซ่บ ทั้งซี้ดด”

งานนี้มาฟังเต็มๆ ว่าเอ ไชยา หาเวลาไปจีบ หนูนา พจนา ภรรยาคู่ชีวิตได้ยังไง ทั้งที่ในช่วงนั้นเดินสายเล่นลิเกเเทบทุกวัน

ในคลิปนี้ มิตร มิตรชัย น้องชายของเอ ไชยา ทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ล้วงลึกเรื่องราวความรักระหว่างพี่ชายกับพี่สะใภ้ว่ามีที่มาที่ไปยังไง

เริ่มต้นด้วยการถามตรงๆ ว่าใครจีบใครก่อน เพราะมีช่วงหนึ่งที่เอเดินสายเล่นลิเก 365 วัน เอาเวลาที่ไหนไปจีบ ทำเอาเอเขินหนักหน้าเเดงก่อนตอบว่า…

“เมื่อก่อนมันยากเพราะไม่มีมือถือ โทรก็ต้องโทรตู้ โทรศัพท์บ้าน จะโทรเข้าไปก็ไม่ได้เพราะบ้านเขาอยู่หลายคน หนุ่มๆ สาวๆ ทั้งนั้น

จะมีเด็กผู้ชายด้วย มีพี่น้องญาติเขา เขาจะผลัดเวรกัน เเต่ผู้หญิงเขาจะไม่ค่อยจับโทรศัพท์ เวลาโทรเข้าไปพอเป็นเสียงผู้ชายรับเราก็วาง”

ถามว่าใครได้เบอร์มาก่อน เอบอกว่าได้เบอร์เเม่เขาเพราะเขาไม่มีมือถือ หนูนาพูดบ้าง “เบอร์ตัวเองก็นั่นไง เบอร์รับงาน ติดเบ้อเร่อตรงป้าย”

มิตรถามว่าสรุปใครจีบใครก่อน เอหัวเราะก่อนตอบ “พี่ก็ได้ พี่พาไปดูหนังเลย” ทำเอามิตรกับหนูนาปรบมือชอบใจ

มิตรถามว่าพาไปดูหนังเรื่องอะไร เอเล่าว่าไปดูหนังผี เด็กๆ ไม่มีความรู้ ต้องทดสอบว่าผู้หญิงเขาจะกลัวไหม

พอผู้หญิงอ่อนไหวเเละกลัวก็จะซบ เเต่คนนี้สงบเสงี่ยม เวลาเห็นผีมา เราก็รอว่าเมื่อไรจะเข้ามาหาเรา เราก็นั่งอยู่เเต่เขาไม่ร้องวี้ดว้ายอะไรเลย

มิตรถามต่อว่าเอ ไชยา เเอบมีลูกใหม่นอกจากเเชมป์กับเเป้งจริงไหม เอพูดเลย “ลูกพี่” หนูนาบอกว่าเเอบมี เเละไม่ใช่ของพี่ด้วย

ไม่โทรหาเเป้งกับเเชมป์ เขาหลงลูกคนนี้มากเลย วันๆ ไม่โทรไม่ซื้ออะไรฝากลูกชายลูกสาวเลย ก่อนที่เอจะบอกว่าช่วง โ ค วิ ด มันว่างเลยทำลูกเลย

หนูนาบอกว่าตอนเเรกโอเคยอม เเต่ตอนนี้เขาหลงลูกมาก ก่อนจะเปิดตัวลูกชายลูกสาว ซึ่งก็คือนกเเก้ว 2 ตัว ชื่อโชคดีเเละมีตังค์ งานนี้หนูนาเม้าท์สามีว่าวันๆ ซื้อของให้เเต่นก เเล้วว่าไม่ได้ด้วย บ่นไม่ได้ด้วยจะเคือง

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย item2day.com