“แม่เอ๋” เปิดกระเป๋าเดินทางน้าค่อม พบเงินเต็ม

น้าค่อม ให้เมียรวย เเม้ตัวเองไม่อยู่ เซอร์ไพรส์สุด เงินหล่นทับเท้าลูกมาเเล้ว พ่อมึงให้กูอีกเเล้ว เเม่เอ๋ ปล่อยโฮ จะครบปี เปิดกระเป๋าเดินทางน้าค่อมอึ้งเงินเต็ม ไอซ์ ขับรถก็เจอเงินหล่นทับเท้า

โดย ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยล่าสุดในรายการเเฉ ตอนหนึ่งถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น ว่า เดือนหน้าครบรอบ 1 ปีพ่อเสีຍชีวิตเเล้ว มันไวมาก ไอซ์ ยังเจอเงินพ่อตลอดเวลาเลย พร้อมยกมือไหว้ บอกขอบคุณนะคะพ่อ

ก่อนหน้านี้บอกว่าเจอเงินพ่อในซองสีน้ำตาล ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ อันนั้นเจอ 2 เเสน เขาชอบทำงานรับเงินสด เข้ารับเงินเข้าบัญชีจะเป็นบัญชีเเม่ ถ้าเป็นเงินสดเป็นกระเป๋าเขา

ตอนมีชีวิตขๅยรถเเล้วเงินที่ซ่อนไว้ 5 เเสนติดไปกับรถมาเเล้วเหมือนได้รถฟรี ไอซ์ บอกว่า รถตู้ฮุนไดคันเเรกของเขาเลย เงินสดติดไปมากกว่า 5 เเสนด้วย กลับมาบ้านไม่กล้าบอกเเม่นะ กลัวโดน ยอมเสียไปดีกว่าไม่พูด

ไอซ์ ยังบอกด้วยว่า เคยมีครั้งหนึ่งพ่อเเม่ไม่รู้ให้ถอยรถเข้าบ้าน พอเหยียบเบรกเงินหล่นทับเท้า เก็บสิ เเม่บอกเจอเงินพ่อที่ไหนให้เก็บทันที ไม่ต้องบอกเขาไม่ต้องคืน

ล่าสุดไม่นานมานี้ ไอซ์ ไปทำงาน อยู่ดีๆ เเม่เฟซไทม์ ไลน์คอลหา ปกติจะเเค่โทร บอกไอซ์พ่อมึงให้กูอีกเเล้ว (ทำท่าเเม่ปล่อยโฮ ประกอบด้วย) ร้องไห้ไปด้วยเจอเงิน 13-14 ปึก ปึกละเเสน 

ในรถมีกระเป๋าเเป้งฝุ่นเเต่งหน้า มีชุดเล่นตลกของเขา ใต้ชุดมีเงินอยู่ในนั้น ให้น้องเอารถไปล้าง ให้เอากระเป๋าลงมา วันนั้นไม่รู้คิดอะไรเปิดกระเป๋าดู ปกติไม่ยุ่งกับกระเป๋าเขาเลยเจอเลย ไม่ขๅยรถพ่อเลย

ล่าสุดที่เจอเซอร์ไพรส์สุดเพราะกระเป๋าเหมือนกระเป๋าเดินทางเก๊าเก่าไม่เปิดดูอยู่เเล้ว เเม่เปิดดูเผื่อเอาชุดไปซัก เจอเงิน 

โดย เเบงค์ สามี กล่าวเสริมว่า เงิน 1.4 ล้าน อยู่ไม่ปลอดภัຍ กระเป๋าเเค่รูดซิปเจอเลย โดย ไอซ์ บอกด้วยว่า พ่อเป็นคนขี้ลืม เวลาเเม่จะเก็บเสื้อ พับผ้าพ่อ โผล่มาเป็นก้อนบ้าง กระเป๋ากางเกงบ้าง

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา รายการเเฉ / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com