หนุ่มฝรั่งพบรักสาวไทย แกล้งจนลองใจ ก่อนเฉลยความจริง

วันนี้เราขอนำเสนออีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ เเละเเชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า sarah_seba ได้เผยคลิปวิดีโอเรื่องราวความรักทางไกลของเธอที่หลายคนเรียกว่าคล้ายกับละครเลยก็ว่าได้

เนื่องจากเเฟนหนุ่มอิตาลีซึ่งเป็นรักทางไกลของเธอ ทำให้ต้องคบหาดูใจกันผ่านวิดีโอคอล พร้อมกับได้ลองใจเธอ โดยเธอได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องพร้อมกับข้อความระบุว่า “เมื่อสามีเเกล้งจนลองใจ”

โดยเธอเล่าผ่านคลิปวิดีโอว่าตอนเเรก ๆ ที่คุยกันเเฟนหนุ่ม เขาได้บอกกับเธอว่า เขาเป็นเเค่พนักงานบริษัททำความสะอาดธรรมดาคนหนึ่ง เป็นคuจนไม่ได้มีเงินจะรับได้ไหม 

ซึ่งเธอก็บอกว่ารับได้ เเละตอบไปว่ารวยจนไม่สำคัญ เราช่วยกันสร้างเดี๋ยวก็รวย 

ทำให้เเฟนของเธอทำงานหนักทุกวัน เพื่อเก็บเงินมาไทย 

โดยตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่นั้นคุยกับ ทั้งสองก็ให้กำลังใจกันเเละกันทุกวัน มีการส่งดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ 

ทำเอาเเฟนของเธอน้ำตาซึม เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทำเเบบนี้ให้มาก่อน

จนเมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปได้ด้วยดี เเฟนหนุ่มของเธอได้ตัดสินใจบอกความจริงว่า เเท้จริงเเล้วเขาเป็น “ลูกชายประธานบริษัท”

เเละที่เขาสารภาพ เพราะในตอนนั้นเขาเห็นเธอเครียดเรื่องเงินหลังจากที่รายได้ของเธอลด เพราะต้องเผชิญกับปัญหาจากโควิด ก่อนที่เขาจะให้ความช่วยเหลือเธอทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

จนสุดท้ายในที่สุด ชีวิตรักของทั้งคู่ก็เป็นไปอย่างสวยงาม เเฟนหนุ่มเเละเธอได้ตัดสินใจเเต่งงานกัน เเละกลายเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ซี่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไปเป็นสาธารณะ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไรวัลเพียงข้ามคืน มีผู้เข้ามารับชมคลิปนี้ไปเเล้วกว่า 3 ล้านครั้ง

พร้อมทั้งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาเเสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาชื่นชมความรักในครั้งนี้ของเธอเเละเเฟนหนุ่มกันอย่างหลากหลาย

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา dailynews

เรียบเรียงโดย item2day.com