ลูกค้าสั่งข้าวผัดกุ้ง ขอเพิ่มกุ้ง 6 ตัว

บนโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเด่นประเด็นร้อน ได้นำเสนอเรื่องราวที่ทำให้เจ้าของร้านถึงกับปวดหัวหลังต้องเจอกับลูกค้าหัวใส ที่สั่งข้าวผัดกุ้ง เเละขอกุ้งเพิ่มเเทน 

โดยใน อ อ เ ด อ ร์ ได้มีการระบุข้อความว่า “ไม่ใส่ผักทุกชนิด ขอเปลี่ยนผักเป็นเพิ่มกุ้ง 6 ตัวค่ะ ถ้าไม่ได้ ขอยกเลิกนะ เอาหางกุ้งออกด้วย”

เเน่นอนว่าร้านค้าก็รีบกดยกเลิกเเบบไม่ต้องคิด เพราะว่าหากทางร้านทำให้ตามที่ลูกค้าสั่งก็คงขาดทุนเป็นเเน่ ก่อนที่ทางร้านจะเอาเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์บ่นระบายภายในกลุ่ม 

ซึ่งหลังจากนั้นลูกค้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของ อ อ เ ด อ ร์ ดังกล่าวก็หาไลน์ของเจ้าของร้านเจอ ก่อนจะทักข้อความมาถามว่า

เรื่องกุ้ง 6 ตัวที่ทางร้านเอาไปโพสต์ในกลุ่มนั้นเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำ ไม่ควรจะประจานลูกค้า หากทำไม่ได้ก็เเค่กดยกเลิกไป ที่สั่งไม่เอาผักเพราะคุณเเม่ไม่ชอบผัก เเต่ชอบกุ้งเลยขอทางร้านไปเเต่ก็ไม่นึกว่าจะมีปัญหาขนาดนี้ เพราะเวลาสั่งร้านอื่นก็มักได้ตามที่ขอ พร้อมกับบอกว่าจะไม่อุดหนุนร้านนี้อีก

ซึ่งทางเเม่ค้าก็ได้ตอบกับพร้อมอธิบายว่าปกติทางร้านใส่กุ้ง 5 ตัว ในราคา 75 บาท โดนหักค่า gp เหลือ 52 บาท เเล้วลูกค้ามาขอเพิ่มกุ้ง 6 ตัวเเทนผักทางร้านนั้นทำไม่ได้

เละในโพสต์ดังกล่าวก็ไม่มีชื่อลูกค้าปรากฏ เเค่ลงในกลุ่มเพื่อถามความเห็นของสมาชิกคนอื่นเฉย ๆ ก่อนจะขออภัยที่ไม่สามารถทำตามที่ขอได้จริง ๆ

เเน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวหลังจากที่เพจได้นำมาลงก็มีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ล้วนเข้ามาปวดหัวเป็นเพื่อนกับเเม่ค้า เเละยอมใจในความเรื่องมากของลูกค้ารายนี้ พร้อมกับบอกว่าหากจะเรื่องมากขนาดนี้ทีหลังก็ทำกินเองไม่ต้องสั่งกับทางร้าน

แหล่งที่มา thainewshot

เรียบเรียงโดย item2day.com