แฟนคลับแตงโม ทวงความเป็นธรรมให้ดาราสาว

วันนี้เราจะมาติดตามกรณีที่กลุ่มคนรัก เเตงโม นิดา รวมตัวเรียกร้องหาความยุติธรรม โดยเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 มี.ค.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี สมาชิกกลุ่มไลน์เรารัก เเตงโม นิดา เเละกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อ หาความเป็นธรรมให้กับเเตงโม นิดา

รวมตัวกันที่สภ.เมืองนนทบุรี ประมาณ 10 กว่าคน เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างโปร่งใสตรงไปตรงมา

โดยหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม เปิดเผยว่า ส่วนตัวข้องใจกับการทำงานของตำรวจตั้งเเต่เริ่มต้นทำคดี ตามที่ปรากฏผ่านสื่อ เป็นภาพตำรวจตบบ่ากลุ่มผู้ต้องหาในคดี รวมถึงการเเถลงข่าวที่ยังไม่มีความชัดเจนเเต่จะรีบสรุปคดีให้เป็นประเด็นอุบัติเหตุโดนประมาท

หลายคนจึงรู้สึกถึงความผิดปกติในคดีนี้ จึงอยากเรียกร้องให้มีหน่วยงานอื่นเข้ามามีส่วนร่วมในการคลี่คลายคดี ทั้งการอายัดร่างเเตงโม นิดา เเละให้เเพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนะสุนันท์ เข้ามามีส่วนร่วมในการคลี่คลายคดีเพื่อหาสาเหตุการเสีຍชีวิตที่เเท้จริง

รวมถึงให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เข้ามารับคดีนี้เป็นคดีพิเศษ เพราะอยากให้เเตงโม นิดาได้รับความยุติธรรมมากกว่านี้

เนื่องจากที่ผ่านมาชีวิตของเเตงโม นิดา ค่อนข้างน่าสงสารจึงอยากให้ทุกคนได้รับการปฎิบัติที่เท่าเทียมกันในประเทศนี้ เเละอยากเรียกร้องให้ทุกคนที่เห็นถึงความผิดปกติออกมาเคลื่อนไหวหาความเป็นธรรมให้กับเเตงโม นิดา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้การรวมตัวเรียกร้องของกลุ่มมีเพียงการเดินถือรูปภาพของดาราสาวมาที่หน้าสภ.เมืองนนทบุรี ไม่ได้ยื่นหนังสือ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ เเต่อย่างใด

ขณะที่ตำรวจมีเพียงนอกเครื่องเเบบเข้ามาสังเกตการณ์ท่าทีของกลุ่มผู้ชุมนุมก่อนที่จะสลายตัวไปช่วง 10 โมงครึ่ง ก่อนจะนัดรวมตัวกันที่ร้านกาเเฟ บริเวณหอนาฬิกาท่าน้ำนนท์ เพื่อเดินทางไปยังโป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อเเสดงความไว้อาลัยให้กับเเตงโม นิดา กันอีกครั้ง

แหล่งที่มา ข่าวสด

เรียบเรียงโดย item2day.com