“อาโย” ยังหวังดีต่ออดีตสามี จนลมหายใจสุดท้าย

หลังจากมีข่าวการจากไป “เอก สรพงศ์ ชาตรี” อดีตพระเอกชื่อดัง ล่าสุดผู้สื่อข่าวต่อสายตรงไปหา “โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” อดีตภรรยา

เพื่อสอบถามถึงข่าวดังกล่าว ซึ่ง “โย” รับตกใจเพิ่งทราบข่าวเจ้าตัวขอคุยกับลูกสาวก่อน ไม่รู้ว่าทราบเรื่องหรือยัง เพราะน้องขวัญก็ออกไปทำงานตั้งเเต่เช้า

ยอมรับที่ผ่านมาตนไม่ได้ไปเยี่ยม มีเเต่น้องขวัญไปเยี่ยม เพราะรู้มาว่าเขาอยู่ รพ “พี่ชั้น” พี่สาว “เอก สรพงศ์” ไว้เเล้ว

ว่าจะไปรับพี่ชั้นที่อยุธยา เพื่อพามาเยี่ยมน้องชาย เเต่ล่าสุดกำลังเดินทางไปรับพี่สาวที่อยุธยา เพื่อมาลาน้องชายที่โรงพยาบาลเเล้ว เพื่อมาอยู่ดูเเล

โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ภรรยาคนเเรก ได้เดินทางโดยขับรถไปด้วยตัวเองไปยังบ้านคุณยายชั้น เทียมเศวต วัย 84 ปี

พี่สาวของสรพงศ์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปรับพี่สาวสรพงศ์มาร่วมงาน อี๊ด ดวงใจ หทัยกาญจน์ โผกอดคุณยายชั้นไม่ได้เจอกันมานานมากๆ

หลังเจอกัน โย ได้ทักทายบอกกับพี่สาวว่า ทางเข้าเปลี่ยนไปหมดเลย หลงอยู่นั่นเเหละ ด้าน อี๊ด ดวงใจ หทัยกาญจน์ บอกด้วยว่า….

อยู่ในรถกันนะ โยเปิดคลื่นวิทยุ อยู่ๆ มีเสียงพระสวดขึ้นมา โดย อดีตภรรยา โย ทัศน์วรรณ เผยด้วยว่า ให้เขาไปที่ดี เขาทำความดีไว้เยอะ

สร้างบุญสร้างวัด ให้เขาไปทั้งยังได้ปลอบคุณยายชั้นพี่สาวสรพงศ์ซึ่งอยู่ในความโศกเศร้าไห้ด้วยตอนหนึ่งว่า เหมือนกับพี่ต้อยมาชวนเขา พากันไปหมด

อาโย ทัศน์วรรณ เผยด้วยว่า โดยก่อนหน้านี้ ขวัญ (ลูกสาว) ไปเยี่ยมพ่อ เเรกๆ ก็พูดทักทาย ช่วงหลังๆ หนึ่งเดือนมานี้จะไม่ค่อยพูด

รู้สึกตัวเเต่ไม่ค่อยลืมตา เข้าๆ ออกๆ เเต่เข้าล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 เขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเเม้เเต่นิดเดียวเลย

ด้าน อี๊ด ดวงใจ บอกด้วยว่า เขาเจ็บปวดทsมาน ให้เขาไปสบายเถอะ เขาต้องไปในที่ดีเเน่นอน ยามเขาอยู่เขาสร้างบุญสร้างกุศล เขาสบายเเล้ว ความดีที่ทำไว้

ย้อนไปในตอนนั้นไม่มีการเเต่งงานเพราะอะไร? “ไม่มี เเต่งไปทำไม (หัวเราะ) ก็ไม่ต้องเเต่ง ก็เฉยๆ นะ จนถึงตอนนี้ก็ไม่อยากจัดงานเเต่งงาน เเต่อันนี้เเล้วเเต่สถานการณ์ของเเต่ละคู่ด้วยนะคะ อย่าคิดเหมือนอาโยทุกคู่” อีกความสุขคือความสุขกับน้องขวัญ (พิมพ์อัปสร เทียมเศวต) ลูกสาว?

“ใช่ ตั้งเเต่เลี้ยงเขามาไม่เคยผิดหวังเลย เขาทำให้เราชื่นใจตลอดค่ะ เรื่องความรักไม่ต้องสอนเขาเลย เขาเป็นคนทำอะไรทุกอย่างด้วยเหตุผล

ไม่ใช้อารมณ์ ก็ไม่ได้สอนเลยนะ หรืออาจจะเพราะเขาเห็นการกระทำของเรา ด้วยนิสัยเขาด้วย กับคุณพ่อของเขาก็ไม่เคยห้ามจะมาเจอ เจอกันได้ตลอด

แหล่งที่มา socialnewsupdates

เรียบเรียงโดย item2day.com