สาวเผย นั่งเครื่องบินคนเดียวทั้งลำ

เมื่อไม่นานมานี้ บนโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งรู้สึกประหลาดใจเมื่อพบว่าเธอเป็นผู้โดยสารคนเดียวในเที่ยวบิน ยิ่งไปกว่านั้น เธอโชคดีกว่าได้นั่งเฟิร์สคลาสด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษ โดยได้รับเชิญให้ไปนั่งในห้องนักบินเกือบตลอดการเดินทาง

ออโรรา ตอร์เรส ช่างภาพสาววัย 21 ปีเผยได้เดินทางจากโรออส ในนอร์เวย์กับสายการบิน Widerøe เพื่อถ่ายรูปงานเเต่งงาน ก่อนจะรู้ตัวว่าในเที่ยวบิน 50 นาทีครั้งนี้ 

เธอคือผู้โดยสารเพียงคนเดียว ทำให้เธอเซอร์ไพรส์สุด ๆ จึงอัดคลิปเผยเเพร่ความประทับใจดังกล่าวลงโซเชียลมีเดียกลายเป็นไวรัลออนไลน์ ที่มียอดรับชมกว่า 19.5 ล้านวิว

โดยระบุว่า “เมื่อคุณเป็นผู้โดยสารคนเดียวเเละพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินถามว่าคุณต้องการนั่งข้างหน้าที่ห้องนักบินหรือไม่ 10/10 สายการบินใหม่ที่ฉันโปรดปราน ฉันได้รับข่าวขณะช็กอินขึ้นเครื่องว่าฉันเป็นผู้โดยสารคนเดียว พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินใจดีกับฉันมาก เราคุยกันสักพัก”

“ฉันคิดว่าเพราะสถานการณ์ที่ตลก ทีมลูกเรือต้องการทำอะไรสนุก ๆ ให้ฉันการเดินทางที่เดินทางนานกว่า 50 นาที เเละเธอถามว่าฉันต้องการนั่งในห้องนักบินในช่วง 30 นาทีก่อนลงจอดหรือไม่ ฉันตอบตกลง ฉันมีความสุขมาก”

ในคลิปออโรราเเสดงภาพตัวเองนั่งอยู่ที่ด้านหน้าของเครื่องบินโดยสวมชุดหูฟัง เเถมนั่งอยู่ด้านหลังใกล้กับนักบินเเละผู้ช่วย โดยสวมชุดหูฟัง ซึ่งเธอสามารถมองออกไปนอกหน้าต่างด้านหน้าได้โดยตรง เเละมองเห็นทิวทัศน์จากมุมสูงอันน่า ทึ่ ง ของสภาพเเวดล้อมรอบตัวเธอจากห้องนักบิน

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันสนั่น เพราะไม่คาดคิดว่าสายการบินจะไม่ยกเลิกไฟลต์เมื่อมีผู้โดยสารเพียงคนเดียว 

“พวกเขาบินกับผู้โดยสารหนึ่งคน? ฉันคิดว่าพวกเขาจะยกเลิกเที่ยวบิน” 

“ไพรเวทเจ็ทในราคาประหยัด”

“น่า ทึ่ ง มาก ยินดีที่คุณได้รับประสบการณ์ดี ๆ” 

“เป็นช่วงเวลาพิเศษมาก” 

“คุณได้เป็นตัวเอกของเรื่องเลย” 

“เหมือนฝันเลย ทำไมเรื่องเเบบนี้ถึงไม่เกิดขึ้นกับฉันบ้าง”

นอกจากนี้ หลังจากวิดีโอกลายเป็นกระเเสไวรัลสร้างความประทับให้กับผู้คนมากมาย ทางสายการบินบังเอิญเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้เที่ยวบินขากลับของเธอได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับตอนขามาเป๊ะ ๆ อีกทั้งยังได้พบกับลูกเรือบนเครื่องคนเดิม

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา เดอะซัน / ข่าวสด

เรียบเรียงโดย item2day.com