เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวในรอบเกือบ 20 ปี

สำหรับ เบญจา คีตา ความรัก ทางช่อง 7 สี ที่ออกอากาศเมื่อปี 2546 นับเป็นละครวัยรุ่นในตำนานเรื่องหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว ซึ่งเเจ้งเกิดพระ-นางเเถวหน้าของเมืองไทยหลายคนในยุคนั้น เเละยังเป็นผลงานเรื่องเเรก ๆ ของดาราสาว เเตงโม นิดา อีกด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาเผยภาพเเก๊งนักเเสดงนำของ เบญจา คีตา ความรัก ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี เพื่อเพื่อนรักอย่าง เเตงโม นิดา ที่จากไป พร้อมเปิดใจว่า

จะ 20 ปีเเล้วสำหรับ ” เบญจา คีตา ความรัก ” วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม คิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน เเละได้มีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #เเละ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรัก Forever

โดยในภาพดังกล่าว มีบรรดาพระ-นาง เบญจา คีตา ความรัก มากันครบ 5 คู่ ได้เเก่ บิ๊ก ภุชิสสะ, เชียร์ ฑิฆัมพร, น้ำ รพีภัทร, เจี๊ยบ ชมพูนุช, ซี ศิวัฒน์, เมี่ยง อติมา, อู๋ นวพล, จิ๊บ คีตภัทร, ไผ่ พาทิศ, รุ้ง รุ้งเฑียณ ถ่ายกับภาพของ เเตงโม นิดา ผู้รับบท “เฟียซ”

เเละยังมี เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่รับบท “อลิซ” เพื่อนร่วมเเก๊งนางร้ายในเรื่อง ที่มีผลงานเพลง “ไม่ว่าง” ร่วมกันกับเเตงโมด้วย

นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์ที่เหล่านักเเสดง เบญจา คีตา ความรัก นำภาพความทรงจำเก่า ๆ มาวางรวมกัน เเละยังได้ร้องเพลง “ตราบสิ้นลมหายใจ” ร่วมกันอีกด้วย

แหล่งที่มา kapook

เรียบเรียงโดย item2day.com