แม่แต๊งค์ เผย พ่อโสภณ รักแตงโมมาก

หลังจากก่อนหน้านี้ เเต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ อดีตเเฟนหนุ่มของเเตงโม นิดา โพสต์ไอจีถึงฟาดประเด็นร้อนว่า พยายามเเล้วที่จะไม่เเซะคุณเเม่ เเต่วันนี้คุณเเม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณเเตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณเเม่ ผมรู้ดี

ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณเเม่เงิบเเน่ คุณเเม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของเเม่ เเต่อย่าให้เเตงโมเเละคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ

ล่าสุด เเม่เเต๊งค์ ได้เเชร์โพสต์ของลูกชาย เเละเขียนข้อความเล่าเรื่องถึงพ่อโสภณว่า “จำได้ว่าตอนที่พี่ โสภณไม่สบาย เเกไม่ยอมรักษา ไม่อยากให้เป็นภาระการเงินกับลูก เเกชอบคุยการเมือง เเตงโมก็จะบอกผ่านเราว่า ถ้าอาดอนว่าง เเวะไปเยี่ยมพ่อหน่อย พ่ออยากคุยด้วย

ซึ่งพอไปเเล้ว ก็ฟังพี่ โสพูดอะไรเบาๆ สลับกับหลับไปเป็นระยะๆ เเต๊งค์ถามเเตงโมว่า ให้ช่วยอะไรได้อีกบ้าง เเตงโมบอกว่า อยากได้เครื่องออกชิเจน พ่อจะได้หายใจสบายๆ เเต๊งค์ก็จัดการให้ทั้งหมดนี้ก็มีเเต่เพื่อนๆ ที่ผลัดกันมาช่วย เพราะเขารักเเตงโม”

ด้วยความรัก เเละความสัมพันธ์ที่ดีในอดีต เเต๊งค์ก็เดินหน้าตามหาความจริงให้กับเเตงโมอย่างสุดความสามารถ เเม้ล่าสุดจะโดนขู่ส่งมีดยาวมาถึงหน้าบ้านก็ตาม เเต่เพื่อความยุติธรรม เจ้าตัวก็ได้ทำการเช็กบริษัทขนส่ง ว่าใครเป็นผู้ส่งมีดมา เเละตัดสินใจลงบันทึกประจำวัน

แหล่งที่มา vorakorn chatikavanji / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com