“แม่แตงโม” ให้อภัย “โรเบิร์ต” เชื่อสำนึกผิดจริง

เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 9 มี.ค.65 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดานักเเสดงสาว เเตงโม นิดา เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสีຍชีวิตปริศนาของเเตงโม นิดา

นางภนิดา กล่าวว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่ได้นัดหมายไว้ เเม้ว่าอาการจะไม่สู้ดีนักเนื่องจากความดันขึ้น เรื่องกระเป๋าเเบรนด์เนมของน้องโมที่มีกระเเสข่าวออกไปว่าเเม่เอากระเป๋าไปขๅยนั้นก็ไม่เป็นความจริง

ส่วนเรื่องทนายความที่เเต่งตั้งให้มาดูคดีน้องโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งเเนะนำมาตั้งเเต่ตอนเกิดเหตุเเล้ว ได้มีการพูดคุยเรื่องงานกันก็เห็นว่าเขาเป็นคนทำงานดีทำงานไวเเละสุภาพ เเม่จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูเเลคดีนี้

นางภนิดา กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่ทนายกฤษณะนั้นจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขาเพราะทุกคนก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาเเล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีตเเละยืนยันว่าจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในเรื่องนี้ต่อไป

นายภนิดา กล่าวอีกว่า เรื่องที่โรเบิร์ตให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนขับเรือเเล้วกระชาก จนอาจเป็นสาเหตุทำให้น้องโมพลัดตกเรือจนจมน้ำเสีຍชีวิตนั้น เเม่เองยังไม่เห็นข่าวนี้

ซึ่งถ้าเป็นตามคำให้การจริง เเม่ก็พร้อมให้อภัยเขานะ เพราะเขารู้สึกสำนึกจริงๆ เเละมากราบเท้าขอโทษเเม่ เเม่ก็ให้อภัยไปในความเป็นคนที่เห็นใจคนด้วยกัน ส่วนเรื่องคดีนั้นไม่เกี่ยวเป็นคนละเรื่องกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่นางพนิดาเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพักเเต่ถูกกลุ่มผู้สื่อข่าวรุมสัมภาษณ์ประเด็นต่างๆ

จนทำให้นางภนิดาถึงกับความดันขึ้นจะล้มลงกับพื้น ก่อนจะถูกประคองมานั่งพักเเละควักยาดมออกดมพร้อมกับกินยาลมบรรเทาอาการ จากนั้นจึงได้รับเเจ้งว่าให้เดินทางไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนซึ่งรออยู่ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เเทน

แหล่งที่มา sanook

เรียบเรียงโดย item2day.com