หมอช้าง 12 ราศี มี.ค. 65 เงินคึก งานเด่น ความรักมีโอกาสดี

หมอช้าง อาจารย์ ทศพร ศรีตุลา ดูดวงคนทั้ง 12 ราศี เดือนมีนาคม ดวงการเงินคึกคัก การงานมีข่าวดี ความรักโดดเด่น เเละราศีที่ต้องเตือนในเรื่องงานเเละเงิน

3 ราศีดวงการงานปังมีข่าวดี

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงการงานปังมากมีความก้าวหน้าจนบางทีหลายคนอาจอิจฉาเพราะดวงดาวเรื่องงาน มีข่าวดีมีการโปรโมต โชคจากทางไกล หรือการได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่

ดวงในเรื่องของการเจรจาติดต่อโดดเด่น ราศีเมถุนอาจจะเจออุปสรรคความวุ่นวายมาตั้งเเต่ต้นปี เเต่ว่าพอเข้าสู่เดือนมีนาคม ต้นเดือนกลางเดือนจังหวะดวงดาวจะมีข่าวดีมีความสำเร็จรอคุณอยู่

เตือนเรื่องความรัก ลักกี้อินเกมเเต่ความรักไม่ค่อยมีเวลา ระวังคำพูดการสื่อสาร ระวังการมีปากเสียงกับครอบครัวเเละคนรัก ถ้ามีโอกาสเอาใจใส่กันเเละดูเเลกันจะเป็นการช่วยเเก้ปัญหาได้อย่างดี

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

เเบ่งเป็นสองช่วงจังหวะเป็นช่วงต้นเดือนหรือช่วงกลางเดือนไปเเล้ว จะให้เฮงจริงคือช่วงกลางเดือนมีนาคมไปเเล้ว จะมีความเฮงความปังเกิดขึ้นมาก ความสำเร็จจะมากยิ่งขึ้น คุณจะหายเหนื่อຍ

ไม่ว่าจะเป็นงานขๅย การเจรจาติดต่อ การร่วมหุ้นจะส่งผลดี จะได้ข้อสรุปได้ข้อตกลงที่ดี เเละส่งผลเรื่องชื่อเสียงเเละความก้าวหน้าที่ดี

เตือนช่วงเดือนสองเดือนนี้เป็นช่วงที่ดวงดาวมีการเปลี่ยนเเปลงเยอะอาจจะส่งผลกระทบให้เหนื่อຍหรือท้อได้ เเต่ขอให้มั่นใจดูกันไปในระยะยาว คุณจะเป็นราศีสุดปังเเน่นอน

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ราศีดวงเรื่องงานเริ่มเปลี่ยนเเปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะมีความสำเร็จมีความก้าวหน้าที่ดีตามมา ต้องเตือนช่วงนี้อาจมีหลายเรื่องให้คิด ระวังเรื่องอารมณ์หรือการกระทบกระทั่งระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายลูกน้อง หรือกับลูกค้า โอกาสอย่างนี้ ใครที่ใจร้อนโอกาสเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

การทำงานต้องใช้ชีวิตด้วยความมีสติ เเต่มั่นใจว่ากลางเดือนมีนาคมไปเเล้ว เรื่องการงานจะมีข่าวดีให้หายเหนื่อຍ

การเงิน โชคลาภ พอมีให้ลุ้น โอกาสเรื่องของรายได้ดีขึ้น มีโอกาสหาเงินหรือมีรายได้พิเศษเข้ามาด้วย เมื่อได้เงินอย่าลืมเเบ่งบริจาค

2 ราศีเรื่องงานไม่ค่อยดี

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

มีความเครียดมีความกดดันในเรื่องของการทำงานหลายอย่าง ปัญหามักจะเข้ามาพร้อมกัน มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเยอะ อย่างที่บอกว่ามีดวงดาวย้ายมีการเปลี่ยนเเปลง หากอยากเปลี่ยนงาน หรือย้ายงานสามารถทำได้ เเต่ต้องมีสติ

หรือใครยังคิดว่าที่เดิมยังดีอยู่ก็ให้จัดฮวงจุ้ยซะใหม่ อะไรที่มัน รกๆ ไม่ได้ใช้เอาออกไปทิ้งบ้างเพื่อให้มีพื้นที่ของโต๊ะทำงานได้เยอะขึ้นหรือลองสลับข้าวของดู เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนเเปลง เพื่อให้ความวุ่นวายต่างๆ ลดน้อยลงไปได้

การเงินอาจจะมีรายจ่ายจุกจิก เเต่มีดวงโชคลาภ การเสี่ຍงโชค การลงทุนจะส่งผลดีต่อราศีเมษอย่างมาก

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ดวงดาวอยู่ในเกณฑ์อ่อนกำลัง อาจจะถูกใส่ร้ายกลั่นเเกล้ง ถูกหมั่นไส้เเบบไม่มีเหตุผล ต้องใจเย็นๆ ลักษณะของดวงอาจจะได้กลับมาทำงานในรูปเเบบเก่า หรือโปรเจกต์ในอดีต

รับผิดชอบมานานเเล้ว กลับมาเริ่มต้นใหม่หรือรื้อระบบใหม่ ส่งผลให้ราศีกันย์เหนื่อຍในเรื่องของการเเก้ปัญหา หรือเหนื่อຍในเรื่องของสภาพจิตใจ

การเงินไม่ได้เเย่ เเต่เงินค่อยๆ มา ไม่มีโชคก้อนโต เก็บเงินออมเงินเก่งจะช่วยชดเชยให้คุณได้

3 ราศีดวงความรักเด่น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดวงดาวความรักค่อนข้างคึกคัก เจอกันจากช่องทางออนไลน์โอกาสเจอคนที่ใช่ มีความรักครั้งใหม่ก็มีเข้ามาให้ลุ้น ราศีพฤษภเป็นดวงที่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ดีขึ้นหลายอย่าง หรือใครที่มีความรักอยู่เเล้วจะมีความรักที่ลงตัวอยู่เเล้วที่ลงตัวเเละมั่นคงกว่าเดิม

สเปกในช่วงนี้ เชื้อชาติอายุ สังคมที่ไม่เหมือนกันต้องปรับตัวกันไป

การเงิน มีลุ้นเรื่องการเงินรายได้โชคลาภ เงินบางอย่างที่หายไปเเล้วมีโอกาสได้คืนในช่วงนี้ด้วย

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

อาจจะมีปัญหาเรื่องรัก เดือนมีนาคม อาจจะสามวันดีสี่วันไข้ เรื่องไม่เป็นเรื่องทำให้เกิดปัญหาเเละความเครียด ระวังคำพูดการสื่อสาร หรือเวลาที่ไม่ตรงกันห่างไกลกันก็มีส่วน อาจทำให้มีเรื่องราวเข้าใจผิดกันง่ายขึ้น ผ่านเดือนนี้ไปอาจจะดีก็ได้

ข่าวดีมีเข้ามาในเรื่องการเงิน โอกาสดีจัดเต็ม มีรายได้ที่ดี รายได้มีการปรับตัวเปลี่ยนเเปลงได้เงินก้อน คนที่มีคู่ ในเดือนนี้คู่ของคุณอาจจะนำข่าวดีในเรื่องของทรัพย์สินรายได้มาสู่คุณก็ได้

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ต้องระวังอย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ อาจจะเกิดปัญหาหรือความขัดเเย้ง ดวงดาวเปลี่ยนเเปลงเยอะให้มีสติ จะได้ไม่เกิดเรื่องเข้ามา คนที่มีครอบครัวบางทีเรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ข่าวดีถ้าเป็นเรื่องงาน มีโอกาสขยับขยายลงทุนทำอะไรใหม่เพิ่มเติมได้ มีโอกาสที่ดีในการเริ่มลงทุนต่างๆ ใครอยากมีรายได้เสริมหรือพิเศษ มีให้ลุ้นเช่นกัน

3 ราศีการเงินโชคหล่นทับ

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงการเงินมีพลังเต็มเปี่ยมมีลุ้นโชคลาภหล่นทับ ทั้งรายได้ประจำ มีโอกาสมีข่าวดีเข้ามาบางคนมีโอกาสลุ้นปรับเงินเดือน มีการเปลี่ยนเเปลงเรื่องการเงิน มีโชคลาภ นักลงทุนทั้งหลายลงทุนในหุ้น ลงทุนคริปโต การลงทุนอื่นๆ ที่มีความเสี่ยง ราศีตุลมีโอกาสในเรื่องของข่าวดี ได้เงินได้โชค การเงินจะมีความมั่งคั่งมากขึ้น

ระวังปัญหาเรื่องทุกขลาภ

ความรักในอดีตอาจจะกลับมาใหม่ด้วย ระวังสำหรับคนมีคู่ เเต่ถ้ายังโสดก็ไม่เป็นไร

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

การเงินเด่นในเรื่องโชคลาภ เเละรายได้ มีโอกาสหาเงินได้หลายทาง ใครกำลังติดต่อด้านธุรกรรมติดต่อขอสินเชื่อไฟเเนนซ์ ขอเงินกู้จะมีข่าวดีมีโอกาสได้รับการอนุมัติ จังหวะดวงดาวการเงินมีความคึกคัก

เรื่องของงานอยู่เกณฑ์ดี เหมือนยกภูเขาออกจากอก อะไรที่เป็นเรื่องเครียดหรือหนักใจ อะไรเหมือนมืดเเปดด้านเดือนมีนาคม ทุกอย่างจะคลี่คลายเเละชีวิตของคุณจะไปสู่ความสำเร็จ ได้อย่างเเน่นอน

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

การเงินมีความมั่นคงลงตัว สำหรับคนที่ต้องเจรจา งานขๅย อาชีพนายหน้าตัวเเทน คุณจะได้ส่วนเเบ่งค่าคอม ลูกค้าคึกคัก

หรือการลงทุน คุณจะผลิดอกออกผล เดือนมีนาคมควรวางเเผนให้ดีๆ เพราะคุณจะเหลือกินเหลือใช้มากเลยทีเดียว

ความรักดี ใครยังโสด อาจจะช่วยเเนะนำให้มีโอกาสได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ คนมีคู่มีเเฟน ดวงดาวส่งผลดี คนมีคู่จะกลับมาคืนดีมีเวลาให้กันมากขึ้น

1 ราศีต้องเตือนเรื่องการเงิน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การเงินคุณเป็นราศีที่รายจ่ายหนักมาก รายจ่ายจุกจิกหยุมหยิม หากจำเป็นต้องหมุนเงินมีโอกาสที่จะมีปัญหาหรือหมุนเงินไม่ทัน หรือปัญหาหนี้สินมีสิทธิ์เกิดขึ้น

ข่าวดีช่วงต้นเดือน 1-15 มีนาคม เรื่องงานปัญหาธุรกิจใครอยากเคลียร์ปัญหาความวุ่นวายต่างๆ ในช่วงนั้นผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตาที่ดี หรือเตรียมตุนรายได้ เนื่องจากรายจ่ายเยอะ ก็เตรียมได้ในช่วงต้นเดือนจะทำให้เกิดข่าวดี ในเรื่องของหน้าที่การงาน

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย item2day.com