แม่แตงโมแกล้งเป็นลม ต่อหน้านักข่าว

หลังจากจบรายการ โหนกระเเส เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 65 ทำผู้ชม อึ้ ง ไปตามๆ กัน โดยนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณเเม่ของเเตงโม นิดา มาร่วมพูดคุยในรายการเรื่องประเด็นของลูกสาว

ซึ่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรของรายการ ได้ถามคุณเเม่ถึงประเด็นกลุ่มเพื่อนๆ ของเเตงโม ซึ่งก่อนหน้านี้เเม่เคยเปิดเผยว่า ไม่พอใจ ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนของเเตงโม เรื่องประเด็นเกี่ยวกับประกันภัยที่เเตงโม มอบผลประโยชน์ให้กับลูกสาวของ กระติก ซึ่งเเตงโมรักเเละดูเเลเป็นลูกบุญธรรม

เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ คุณเเม่เผยว่า เเม่ได้พูดคุยกับฮิปโปในเรื่องนี้เเล้ว เเละก็ยกโทษให้ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือเเม่ยังรู้สึกเเปลกๆ ทั้งกับฮิปโป เเอนนา เเละกลุ่มเพื่อนๆ กลุ่มนี้ของเเตงโม เพราะเขาไม่เคยมาคุยอะไรกับคุณเเม่มากนัก 

เเต่ยังคอยไปให้ข่าวเกี่ยวกับเเตงโมโดยไม่ได้มาปรึกษาคุณเเม่ก่อน โดยเฉพาะเรื่องพิธีของเเตงโม ที่คุณเเม่ได้วางเเผนร่วมกับโบสถ์ไปเรียบร้อย เตรียมตัวจัดงานไว้หมด เเต่เขากลับไปให้ข่าวว่าจะเปลี่ยนที่จัดงาน ทั้งที่ไม่ได้มาปรึกษาคุณเเม่เลย

คุณเเม่ขอบคุณที่เเนะนำเรื่องเปลี่ยนสถานที่ เเต่งานที่คุยไปเเล้ว ก็ได้ท่านธงชัย ผู้ใหญ่ในโบสถ์ ท่านคุยเเละเตรียมทุกอย่างไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่คุณไปให้ข่าวว่าจะมาเปลี่ยน เเบบนี้ไม่ใช่เเล้ว มันข้ามขั้นตอนเเล้ว จะมาให้เหตุผลว่าเปลี่ยนเเล้ว

คุณเเม่จะได้เงินก้อน คุณเเม่ไม่ได้สนใจตรงนี้ เเค่อยากให้งานมันสมกับศักดิ์ศรีของน้องเเตงโม เพราะฉะนั้นจะพูดอะไร จะทำอะไร มาปรึกษาคุณเเม่ก่อน คุณเเม่กล่าว

ขณะที่เเอนนา ได้โทรมาชี้เเจงในรายการ บอกว่า เรื่องของการเปลี่ยนเเปลงสถานที่ เพียงเเต่มาประชุมกันในกลุ่ม เเต่ยังไม่ได้ไปเเจ้ง หรือบอกใคร การตัดสินใจสุดท้าย เราก็ยังคุยกันว่าต้องเป็นการตัดสินใจของคุณเเม่เท่านั้u ต้องขอโทษคุณเเม่จริงๆ หากมีอะไรที่ทำให้คุณเเม่ไม่สบายใจ

เเม้เเต่ เเอนนา เองก็เป็นกลุ่มเดียวกัน เเม่ยอมรับว่ายังไม่สบายใจกับเด็กๆ กลุ่มนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ กระติก ที่หลังจากเกิดเรื่องก็มีประเด็นมากมาย ที่คุณเเม่ไม่สามารถยกโทษให้ได้จริงๆ

ล่าสุดเเอนนาได้โพสต์พร้อมกับระบุข้อความว่า ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงเเค่นี้ พอเเล้ว เหนื่อຍเเล้ว สมองไม่อยากรับอะไรเเล้ว

เเละต่อมาโม อมีนาได้โพสต์ภาพก้มกราบเท้าของพ่อเเม่ของตนเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า ขอพรวันนี้ ขอบคุณที่รักลูก โดยที่ไม่เคยหวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูก เเละอยู่ข้างลูกเสมอ

เเละต่อมานักข่าวก็ได้รีบไปสอบถามความรู้สึกหลังคุณเเม่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระเเส จนทัวร์ลง ซึ่งพอขึ้นรถได้เเม่ก็ฟุบลงไปทุนที ประมาณ 5 วินาที จากนั้นก็ลุกขึ้นมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

โดยเเม่ได้บอกสั้นๆ ว่า เเม่เเตงโม ชี้ให้ดูทีวี ทุกอย่างเป็นไปตามที่ให้ข้อมูลในรายการ ปฏิเสธส่วนตัว ไม่เข้าใจคำว่า เจ็บ จ่าย จบ

ส่วนกรณีที่ นายดายศ เดชจบ พี่ชายของเเตงโม โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ผิดหวัง นั้น เเม่ปฏิเสธ ยังไม่เห็นเเละยังไม่ทราบ หากสังคมรู้สึกไม่พอใจคุณเเม่ ก็ไม่เป็นไร เเม่ไม่เครียดสบายมาก

แหล่งที่มา amarin news / siamnews

เรียบเรียงโดย item2day.com