“ทนายตั้ม” ไลฟ์สด เปิดกฎหมายชัดๆ

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 65 ทนายตั้ม ได้ตั้งหัวข้อในไลฟ์สดว่า เเม่ไม่เอาเรื่องในทางคดีจบเลยมั้ย? ลูกสามารถฟ้องเเม่เนรคุณได้หรือเปล่า? ระหว่างเดินทางไปสภ.นนทบุรีมาคุยกัน #เเตงโม

ทนายตั้มบอกว่า เชื่อว่าทุกคนมีความรู้สึกเดียวกับผม ในรายการโหนกระเเส ผมจะบอกว่าผมรู้เรื่องก่อนทุกคนเเล้วเเหละ เเต่บอกไม่ได้ ต้องขอบคุณหนุ่มกรรชัย ที่ทำให้ทุกคนทราบ 

ที่ผมออกมาผมทำเพื่อเเตงโมคนเดียว เดี๋ยวความจริงจะยิ่งเปิดออกไปเรื่อยๆ วันนี้ผมรับไม่ได้ ผิดหวังมาก เเต่มันคือความชัดเจน จริงๆ เเล้วมันคือเเบบนี้ มันลึกกว่านี้อีก

เรื่อข้อกฎหมาย ถ้าเเม่ไม่อยากเอาเรื่องเเล้ว คดีจะดำเนินต่อไปไหน ตอบเลยว่า คดีนี้เป็นคดีอาญาเเผ่นดิน คดีต้องดำเนินต่อไป เเต่จะส่งผลต่อคดีมากถ้าเเม่ไม่เอาเรื่อง ยังไงก็เเล้วเเต่ถ้าตำรวจมีความเห็นสั่งฟ้อง ยังไงก็มีสองคนที่จะโดนเเน่นอน

 ถ้าเเม่บอกศาลว่าไม่เอาเรื่อง คดีจะไม่จบ เเต่จะติดคุпไหมอีกเรื่อง อย่าที่ผมเคยบอกว่า คนคิดเรื่องนี้เก่งมากๆ ทนายจำเลยจะเเถลงว่า ได้ชดใช้ค่าเสียหาย มีการขอโทษออกสื่อ เเม่จะเชียนคำร้องว่าไม่ติดใจเอาความจำเลยขอให้ศาลลงโทษสถานเบา

ถ้าตกลงกันได้ ยังไงคดีนี้ศาลต้องรอลงอาญาเเน่นอน ชาวเน็ตข้างนอกจะเอาเรื่องยังไงก็เเล้วเเต่ เเต่เเม่ไม่เอาเรื่องยังไงก็ต้องลงโทษสถานเบา

ส่วนเรื่องเงิน 30 ล้านผมคิดว่าไม่น่าจะได้ถึงขนาดนี้ เค้าวางเงินชดใช้ค่าเสียหายหลักล้านศาลก็รอลงอาญาอยู่เเล้ว

ต้องชมคุณหนุ่มว่าเอาใครมาออกรายการ เผยสันดานของทุกคนเลย

ลูกสามารถฟ้องเเม่เนรคุณได้ไหม เอาจริงๆ ไม่ได้ครับ มีเเต่พ่อเเม่ ฟ้องลูกเนรคุณได้

แหล่งที่มา tnews

เรียบเรียงโดย item2day.com