“อะตอม” โพสต์ชม “แตงโม” เลือกถูกแล้ว

อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของ เเตงโม นิดา โพสต์คลิปที่เเตงโมส่งให้ พร้อมชื่นชมเพื่อนว่าครั้งที่มีชีวิตอยู่ เลือกถูกเเล้วที่อยู่กับพ่อโส

ทำเอาหลายๆ คน อึ้ ง กับคำพูดของคุณเเม่ ของ เเตงโม นิดา ที่ไปออกรายการโหนกระเเส พร้อมบอกอภัยให้กับ ปอ เเละโรเบิร์ต 2 หนุ่ม ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ อีกทั้งทางฝ่ายปอยังบอกพร้อมดูเเลเเม่ เเละให้ค่าชดเชย เท่าที่เเม่เรียกร้อง

เเต่ให้อภัยฮิปโป เเละเเอนนา เพื่อนสนิทที่ช่วยหาหลักฐานในคดีดังกล่าวเพียงเเค่ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะพูดไม่ดีกับเเม่ เเละยุ่งเรื่องงาน ศ w ของลูกสาว ทั้งยังออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ ของลูกสาวโดยที่ไม่ได้บอกเเม่ก่อน

ทางด้าน อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของเเตงโมอีกคน ถึงขั้นโพสต์คลิปที่เเตงโมส่งให้ เเละเขียนเเคปชั่นบอกเพื่อนเลือกถูกเเล้วที่อยู่กับพ่อ

“ไอ้โม” ถ้าดวงวิญญาณมึงรับรู้ได้ กูอยากจะบอกว่า มึงคิดถูกเเละละที่ตอนมึงยังมีชีวิตมึงเลือกอยู่กับ “พ่อโส” พ่อโสโคตรรักมึงเลย ที่กูเคยสัมผัสการเเสดงออกของพ่อมึงมา

พ่อโสไม่เคยทอดทิ้งมึงเลยเเม้เเต่นิด ตอนที่มึงเกิดมามีชีวิตในโลกใบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มึงเล่าให้กูฟัง ตอนมึงมีชีวิตว่าทำไมมึงเลือกอยู่กับพ่อโสยันโต วันนี้กูเข้าใจหมดทุกอย่างละ “เเตงโม” ว่ามึงเลือกอยู่กับ ”พ่อโส” เพราะอะไรมึงคิดถูกจริงๆ

Happy Melon Patcharaveerapong #ขอบคุณที่ท่านอื่นทำคลิปให้ผมนะครับ #ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับที่มีให้ผมเเละเพื่อน #ขอบคุณเเทนคนที่รักเเตงโมทุกคนด้วยนะครับ

เพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่า ทั้งชีวิตของพี่เเตงโมคือคุณพ่อ กลับไปอยู่บนสวรรค์กับคุณพ่อเเล้วนะคะ,
เพื่อนๆ ของคุณเเตงโมทุกๆ คน ทำดีที่สุดเเล้วจริงๆ ครับ ผมเชื่อว่าคนทั้งประเทศสัมผัสได้ เป็นกำลังใจให้นะครับพี่ๆ ปล.รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งกับตรรกะของผู้ที่ได้ชื่อว่า “เเม่”, ผิดหวังมากเลยค่ะวันนี้ ฯลฯ

แหล่งที่มา atommic22 / khaosod

เรียบเรียงโดย item2day.com