ชาวเน็ตแห่ดราม่าภาพพรีเวดดิ้ง “แก้ว-โทนี่” ปมเท้าพาดหน้ารถ

สำหรับคนไทยมีความเชื่อเรื่องไม่เอาของต่ำมาไว้ที่สูง ทำให้เกิดประเด็น ดราม่า เมื่อคู่รักอย่างทนี่ รากแก่น เเละ แก้ว จริญญา ที่ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมา แต่ไม่วายที่จะโดนดราม่า

สาวแก้วได้อธิบายคอนเซปต์ไว้ว่า “แรกเริ่มเลยเราแทบยังคิดไม่ออกด้วยซ้ำว่า เราจะถ่าย pre wedding ยังไง จะออกไปในแนวเดินทางหรอ หรือแฟชั่น

คอนเซ็ปก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่รู้แค่อยากให้พี่เป็ดถ่ายให้ @peduckk เพราะชอบงานสไตล์นี้ เราก็เลยตกลงกันว่าขับรถลงใต้ไปเรื่อยๆ เจอตรงไหนสวยก็ถ่ายตรงนั้นแหละ

พอใกล้ถึงวันเราก็นั่งตกตะกอนไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นการท่องเที่ยวมันก็แค่ส่วนนึงในชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของการใช้ชีวิตของพวกเรา มันเลยเกิดมาเป็นไอเดียที่เป็นตัวเรามากที่สุด

และธรรมดาที่สุด เราชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทั้งเช้ากลางวันเย็นกลางคืน ในบริบททั่วไป ตั้งแต่ตื่นนอน กินข้าวเช้า ไปซุปเปอร์ เข้าป่า วิ่งเล่นบนหาดทราย เดินบ้าบอในเมือง ปาร์ตี้ จนถึงนอน”

24 hours a day 7 days a week 365 days a year คือเวลาที่เราอยากใช้ด้วยกัน เวลาที่สุข เวลาที่ทุกข์ หัวเราะใส่กัน หน้าบึ้งใส่กัน นั่งคุยกัน นั่งเงียบกัน คนนึงนำ คนนึงตาม อยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจธรรมชาติ และความเป็นจริงของชีวิตคู่ :)”

แม้ว่าจะได้รับคำชมท่วมท้นกับภาพดังกล่าว แต่ก็ไม่วายกลายเป็นดราม่า เมื่อมีคนเข้าไปคอมเมนต์ ท้วงติงภาพที่สาวแก้วยกเท้าขึ้นไปบนคอนโซลรถ ว่า ไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะมีพระหรือไม่มีพระ ก็ไม่ควรเอาเท้าขึ้นมาพาดแบบนี้ กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้าไปถกเถียงกันยกใหญ่

แหล่งที่มา : khaosod.co.th

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.