เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ร่ำไห้เคาะโลงเสี่ยเต้ย “ฉันรักเธอ อโหสิกรรมให้ฉันด้วย”

การจากไปของ เสี่ยเต้ย ที่เป็นข่าวแพร่ออกมาไปจนหลายคนทราบข่าว ล่าสุดทาง เจ๊อ๋อ อดีตภรรยา ปล่อยโฮกลางงาน ร่ำไห้ เกาะโลง ลั่นยังรักเหมือนเดิม

จากกรณีการจากไปนายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือเสี่ยเต้ย เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนใกล้ชิด

รวมถึง น.ส.วรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน อดีตภรรยา ก่อนตามมาด้วยประเด็นดราม่าพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยและปมมรดก 50 ล้าน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว เจ๊ 90 ล้าน หอบเงินโปรยทาน เสี่ยเต้ย ทำจริงตามไปทุกที่ ขอรับความจริง

ในงานของเสี่ยเต้ย พื่อนฝูงของ “เสี่ยเต้ย” มาร่วมงานศwประมาณ 400 คน รวมทั้ง “เจ๊อ๋อ” ที่นำครอบครัวและมาตั้งโรงทานด้วย ต่อมาในเวลา 14.00 น.วันเดียวกันก็มีการสวดพระอภิธรรม

จากนั้นก็มีการประวัติของ “เสี่ยเต้ย” ซึ่งในตอนนี้ก็ทำให้ญาติๆ ที่นั่งอยู่หน้าเมรุถึงกับร้องไห้ออกมา จากนั้นก็มีอาจารย์เพลงชื่อ นิตย์ ลายสือและอาจารย์อุ้ย ห้วยจันทา ที่ก่อนจากไป “เสี่ยเต้ย” ได้ไปขอให้แต่งเพลงให้ เนื่องจาก “เสี่ยเต้ย” รักเสียงเพลง ก็มาร้องเพลงในวันนี้ด้วย

อาจารย์นิตย์ กล่าวว่า เต้ยไปหาตนเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา บอกว่าอยากทำเพลง จนได้มีการพูดคุยกันอยู่เป็นเดือน จนได้รับเป็นอาจารย์ลูกศิษย์กัน ตนก็บอกเต้ยว่าเรียกตนว่าพี่ก็ได้ไม่ต้องเรียกว่าอาจารย์ หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าอยากจะเร่งทำเพลง

จนมาก่อนหน้านี้ไปสักสัปดาห์เราก็ได้โทรคุยเรื่องคอนเซ็ปต์เพลงอยากได้เรื่องราวของเพลง ก็หลังจากตนทำเพลงไปให้เสร็จแล้วแต่ว่าก่อนที่วันที่เราจะนัดเจอกัน เต้ยก็บอกว่าเขาปวดขาไม่สบายยังไปหาอาจารย์ไม่ได้

วันนี้ตนก็มีหน้าที่มาสร้างฝันและสืบสานฝันอยากให้ความฝันของเต้ยบรรลุในสิ่งที่ต้องการ ด้วยการมาบรรเลงเพลงให้เต้ยในเพลง “สุดทางปีกฝัน”

หลังจากนั้นก็พิธีฌาปนกิจศw “เสี่ยเต้ย” โดยมีการเปิดโลงศwให้ญาติพี่น้องได้ดูและขอขมาศw ขณะที่ “เจ๊อ๋อ” เมื่อมาดูศw ก็ทนไม่ได้ถึงกับหลั่งน้ำตา

พร้อมลูบตามร่างกายของเสี่ยเต้ย พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า “โชคดีนะเต้ย เราไม่ได้มีโอกาสพบกันอีกแล้ว ฉันยังรักเธออยู่เหมือนเดิม ไม่ต้องห่วงจะดูแลลูกเป็นอย่างดี ทำไมเธอจึงไม่อยู่ ทำไมเธอต้องไปจากฉัน” โดย “เจ๊อ๋อ” ได้พูดย้ำไปหลายๆ ครั้ง แล้วร่ำไห้ปานจะขาดใจ

 

แหล่งที่มา : khaosod.co.th

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.