ใครว่าอย่างไรก็ช่าง บิณฑ์ ขอทำหน้าที่ต่อ ช่วยเหลือชายเป็นโรคสะເก็ดเงิน

หลังจากที่มีกระแสดราม่าเกี่ยวกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ล่าสุดเข้าตัวของมองข้ามเรื่องราวดังกล่าว มุ่มหน้าทำความดี โดยทางทางเพจ ได้ออกมานำเสนอเรื่องราวที่คุณบิณฑ์ได้ไปช่วยเหลือชายหนุ่มคนหนึ่งว่า

“ทำหน้าที่ของผมต่อครับ สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากให้ช่วยเหลือน้องคนหนึ่ง ซึ่งต้องสูญสิ้นทุกอย่าง เพราะตัวเองเป็นโรคสะเก็ดເงิน งาน เพื่อนฝูงแม้แต่คนใกล้ชิดบางคน เพราะรังเกียจที่เขาเป็นแบบนี้ เคยทำงานขับรถส่งพัสดุทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย

ไม่ได้พักผ่อน สะสมมาเป็นเวลาหลายปี ทำให้เกิดอาการคันที่ศีรษะก่อนเริ่มต้น แล้วก็ลามมาเรื่อยทั้งแขนทั้งขาที่ท้องก็มีด้านหลังก็เยอะ ช่วงที่เกิดโควิดเป็นมากเลย ไม่ได้รักษาต่อเนื่อง เงินก็ไม่มีเพราะไม่ได้ทำงาน จนทำให้ทุกวันนี้ต้องอยู่แบบนี้

ตอนนี้น้องสาวหางานทำได้แล้ว ได้วันล่ะ 300 บาท ต้องเอามาดูแลพี่ชาย ค่าเช่าห้องเดือนล่ะ 2 พัน การใช้จ่ายติดลบ บางวันต้องนอนแบบนั่งไม่สามารถนอนแบบธรรมชาติได้ คันจนต้องเกา เกาแล้วເลือดก็ไหล บางวันเน่าทั้งตัว

อยากรักษาให้หาย แต่โรคนี้การรักษาให้หายคงยากครับ มีแต่ยับยั้งหรือทุเลาลงได้ อยู่ที่การรักษาอย่างต่อเนื่อง การรับประทานอาหาร การพักผ่อน ผมได้รับยาจากคุณแม่ที่เป็นเจ้าของบริษัทยา กรุงเทพ ทิพโอสถ ซึ่งมอบให้ผมมาประจำอยู่แล้ว

เพื่อให้ผมเอาไปดูแลคนที่เป็นโรคสะເก็ดเงิน ได้ผมมาแล้วทุกรายครับ วันนี้ได้มามอบให้นาย สันต์ 6 กล่องเพื่อให้ลองรับประทาน ผมได้มอบเงินให้อีก 20,000 บาท เพื่อไปซื้อพวกน้ำมันเกี่ยวกับทาเพื่อผิว

และค่าเช่าบ้าน ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชีน้องได้เลยครับ ชื่อบัญชี นายทนงศักดิ์ สมัยพรหม ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 0731392455 ออมทรัพย์ แล้วแต่จิตเมตตาที่จะช่วยน้องนะครับ เอาตามสะดวกครับ..กราบขอบคุณครับ”

หลังจากที่เรื่องราวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจให้ชายผู้นี้เป็นจำนวนมาก บางคนได้มีการบริจาคช่วยเหลือ พร้อมกับบอกว่าถึงแม้เงินที่บริจาคจะน้อยนิด เป็นก็ขอสมทบทุนเป็นกำลังใจให้สู้ๆต่อไป

แหล่งที่มา : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.