พนักงานงง!! เจอมนุษย์แม่ตะโกนด่าลั่น เหตุไม่พอใจห้ามลูกเล่นซนในร้าน

โลกออนไลน์แห่วิจารณ์คลิป เมื่อ มนุษย์แม่ คนหนึ่งตะโกนด่าพนักงานเสียงดังลั่นห้าง สาเหตุเนื่องมาจากพนักงานห้ามไม่ให้ลูกเล่นซนในร้าน ชาวเน็ตต่างวิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

โดยคุณแม่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ซ้ำยังด่าถึงบุพการีของพนักงานในร้าน ทำลายข้าวของในร้าน ไม่พอแค่นั้นยังทำลายข้าวของในร้านง สั่งให้พนักงานขอโทษลูกๆ ของเธออีกด้วย

โดยผู้ถ่ายคลิปนี้ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่า “แค่พนักงานห้ามเด็กไม่ให้ซนในร้านขๅยของ ด่าน้องพนักงานเขาขนาดนี้เลยหรา มีแม่แบบนี้โตขึ้นมาลูกมันจะขนาดไหน เหตุเกิดที่เดอะxxxท่าพระชั้นสอง ชัดทุกคำพูดและการกระทำ แต่ตอนจบคงไม่โทษว่าตัวเองป่วઈอีกนะ”

ในคลิปกลางห้างสรรพสินค้า คุณแม่ท่านนี้ยืนด่าพนักงานท่ามกลางสายตาของผู้คนที่มาใช้บริการ หลายๆคนยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายไว้เป็นหลักฐานและคอยดูท่าทีหากมีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน

คุณแม่ในคลิปด่าพนักงานเนื่องจากไม่พอใจที่ห้ามไม่ให้ลูกเล่นซนกันในร้าน จับใจความได้ว่าให้ขอโทษลูกของเธอ พนักงานไม่มีสิทธิ์มาสอนหรือข่มขู่ลูกของเธอ เธอให้ลูกมาซื้อของมีสิทธิ์อะไรมาขู่ว่าจะพาตำรวจมาจับ

ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่าแค่ห้ามไม่ให้เด็กเล่นซนไม่ได้ข่มขู่อะไรหรือต่อว่าด่าทออะไรเด็กเลยแม้แต่น้อย ซึ่งคุณแม่ก็ยังยืนด่าต่อไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังใช้มือผลักป้ายของร้านจนล้มก่อนที่สามีของเธอจะมาถึง เธอก็รีบขอกุญแจรถก่อนเดินจากไปพร้อมคำขู่

หลังจากนั้นสามีของเธอได้เข้ามาสอบถามเหตุการณ์กับทางพนักงานซึ่งก็มีการอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง

หลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าวในโซเชียล ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆทั้งบอกให้ทางบริษัทฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคุณแม่รายนี้ด้วย

 

แหล่งที่มา : tnews.co.th

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.