สะเทือนใจ ลูกสาวใจร้ายรวมหัวกับแฟนหนุ่ม ขโมยวีลเเชร์พ่อพิกๅรไปขๅย

เป็นเรื่องราวที่สร้างความ สะเทือนใจ อย่างมากให้กับผู้ทีทราบเรื่องราว เมื่อคุณลุงท่านหนึ่งพิกๅร แต่ต้องมาถูกคนขโมยวีลเเชร์ไปขๅย ซ้ำร้ายคนที่ขโมยไปคือลูกสาวของลุง

โดยเรื่องราวนี้ถูกบอกเล่าผ่าน Kuan Chee Seng หนุ่มใจบุญเขาเล่าว่า เราเสียความรู้สึกมาก หลังไปเจอคุณลุงคนหนึ่ง ที่ถูกคนใจร้ายขโมยรถเข็นวีลเเชร์ไป

จนลุงไม่ไหนมาไหนไม่ได้อีกต่อไป ก่อนตามสืบถึงได้รู้ว่าจริงว่า เรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของลูกสาวของลุง หลังร่วมมือกับแฟนหนุ่มขโมยวีลเเชร์พ่อตัวเองไปจำนำ

ทั้งนี้ลูกสาวหน้าเงิน ของคุณลุง พิกๅร เดินไม่ได้ ได้นำวีลเเชร์พ่อไปจำนำ เพื่อแลกเงินจำนวน 1,500 ริงกิต (คิดเป็นเงินไทยราวๆ 11,000 บาท) ซึ่งรถเข็นคันนี้เป็นวีลเเชร์ไฟฟ้า

 

คุณลุงต้องรอยาวนานกว่า 10 ปี ถึงจะได้รถคันนี้มาจากรัฐ แต่มันกลับอยู่กับคุณลุงได้ไม่ถึง 2 เดือน เพราะฝีมือลูกสาวของตัวเอง

แต่พอตามสืบไปเรื่อยๆ จนได้รู้ความจริง ยิ่งพีคหนัก เมื่อแหล่งข่าวระบุว่า นอกจากลูกสาวและแฟนหนุ่มจะขโมยวีลเเชร์ไปแล้ว พวกเขๅยังขโมยโทรศัพท์มือถือของคุณลุง เพื่อกันไม่ให้คุณลุงได้โทรขอความช่วยเหลือจากคนอื่นอีกด้วย

หนุ่มใจบุญเล่าต่ออีกว่า ไขาได้สัญญากับคุณลุง ว่าจะจะช่วยตามจับลูกสาวคุณลุง และนำรถเข็นกลับมาคืนคุณลุงให้ได้ ก่อนที่ชาวเน็ตมาเลเซียได้ร่วมกันช่วยเหลือคุณลุงอย่างมากมาย และอวยพรให้คุณลุงได้รถเข็นคืนกลับมา

แหล่งที่มา : liekr.com

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.