สาวประกาศตามหา ลุงใจดีที่ช่วยเปลี่ยนยางรถให้ อยากไปของคุณอีกครั้ง

สาวประกาศตามหาลุงท่านหนึ่ง หลังตนขับรถผ่านช่วงบริเวณสะพานเกาะยอ หาดใหญ่ แล้งรถเกิดยางรั่วขึ้นมา คุณลุงคนดังกล่าว เปลี่ยนยาง ให้พอเจ้าของเรื่องหนิบยื่นน้ำใจให้ลุงกลับไม่รับ ด้วยความรีบในวันนั้น จึงได้มาประกาศตามหาลุงอีกครั้ง

ตามหาคุณลุงใจดี ช่วยกัน เเชร์หน่อยค่ะ เมื่อวานไปงานแต่งน้องสาวที่สงขลา ขากลับรถเกิดยางรั่ว บริเวณสะพานเกาะยอ ก่อนถึงร้านน้ำเคียงดินฝั่งเข้าหาดใหญ่

โบกรถขอความช่วยเหลือทุกคนไม่มีใครจอดแม้กระทั่งตำรวจทางหลวง แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี ที่เทวดาประธานคุณลุงน้ำใจงามมาช่วยเหลือ จนเสร็จเปลี่ยนล้อ

คุณลุงขับพาไปร้านยางเพื่อเติมลมยางสแป พวกเราให้ค่าตอบแทน คุณลุงไม่รับ บอกช่วยจากใจจริงๆๆ คุณลุงมาในชุดทำงาน นี่และ เขาถึงบอก มองคนอย่ามองที่เสื้อผ้าหน้าตา มองคนต้องมองให้ลึกถึงหัวใจ พวกเราตกใจจนลืมขอเบอโทรคุณลุง

หากใครเห็นโพสนี้ ขอความกรุณาช่วยเเชร์กันเยอะๆๆ นะคะ พวกเราต้องการเจอคุณลุง เพื่อตอบแทนบุญคุณ คุณลุงบอกทำงานก่อสร้างบนเขาในสงขลา ใครรุ้จักช่วยเเชร์เยอะๆนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ซึ่งเมื่อล่าสุดนี้ เธออัพเดทว่าได้เจอคุณลุงแล้วโดยยกความดีความชอบให้เพจข่าว หาดใหญ่โฟกัส สื่อประจำพื้นที่ที่ได้นำไปเสนอทำให้มีหลายๆคนเข้ามาให้เบาะแสกับเธอ “ขอบคุณหาดใหญ่โฟกัส ทุกคอมเม้น ทุกการเเชร์

ตอนนี้ติดต่อคุณลุงได้เรียบร้อยแล้วค่ะ ก้อยพี่สะใภ้และครอบครัวเสร็จภาระกิจนัดเจอกับคุณลุงเรียบร้อยแล้วค่ะ คนดีในสังคมยังมีนะคะ ขอบพระคุณจากใจจริงๆค่ะ”

แหล่งที่มา : ให้ความรู้.com

เรียบเรียงโดย : item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.