หมอปลา หมอชื่อดังเผย 5 สิ่ง ที่ไม่ควรมีอยู่ในบ้าน ชีวิตจะตกต่ำ

หมอปลา ชื่อดังเผย  5 สิ่งเหล่านี้ สำหรับเรื่องบางเรื่อง หลายคนอาจจะไม่เชื่อ ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวบางอย่างที่มีมาอยู่ช้านาน อาจจะเป็นดีเรื่องสิ่งที่คุณมองไม่เห็น แต่ก็เป็นเพียงความเชื่อในแต่ละบุคคล แต่สำหรับเรื่องลี้ลับของรางของขลังนั้น นิยมกันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว

และสำหรับวันนี้เราเลยไปสอบถามหมอชื่อดัง คือ หมอปลา ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วในเรื่องของผีๆ และในวันนี้ท่านได้ออกบอกกล่าวด้วยว่า 5 สิ่งที่ไม่ควรนำมาอยู่ในบ้าน จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. กุมาร

กุมาร เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ซึ่งนำมาจากวิญญาณเหล่านี้นั้นมีเวรมีกรรมที่จะต้องไปพบไปเกิดในชาติหน้า เพื่อเป็นการชดใช้กรรมให้กับตัวเองแต่ ก็มีหลายคนนำวิญญาณเหล่านี้มาผูกไว้กับกุมาร

2. ชูชก

ชูชก คือพระเทวทัตที่ได้กลับชาติมาเกิดอีกครั้งหนึ่ง พระเทวทัตก็คือคนที่ไม่ดีในสมัยพุทธกาล เป็นคนที่คิดที่จะวางแผนในการจัดการกัน

3.ต้นไม้ที่แห้งขาดการดูแล

เปรียบได้ว่าเราเอาของที่ตๅยแล้วเข้ามาอยู่ในบ้าน ไม่มีเวลาในการดูแลหรือว่าเปลี่ยนต้นไม้ ถ้าปล่อยไว้ให้ขาดน้ำ ปล่อยไว้ให้แห้งนั่นก็เป็นการบ่งบอกว่า คนเปิดทางให้กับสิ่งไม่ดีและสิ่งที่ร้ายเข้ามาในชีวิตของคุณ

4.นาฬิกาที่ไม่เดิน

เราไม่ควรที่จะเก็บสิ่งของที่พัง สิ่งของที่เสียหายเอาไว้ในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิกาที่เสียแล้ว เพราะว่ามันบ่งบอกถึงการจากไป นำมาซึ่งการสูญเสียภายในบ้านและบุคคลรอบกายของคุณ ถ้าไม่ต้องการที่จะทิ้งก็นำไปซ่อมหรือว่าเปลี่ยนถ่านซะ สำหรับใครที่รู้สึกว่าชีวิตไม่ดีเจอปัญหา ก็ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและการใช้ชีวิตดู

5.กระจกแตก

แน่นอนว่าของที่แตกร้าวแล้วย่อมไม่ดีอย่างแน่นอนค่ะ สิ่งเหล่านี้มีความหมายในเรื่องของฮวงจุ้ยสูงมาก ไม่ว่าจะเป็น กระจกที่ดีหรือว่ากระจกที่แตก ล้วนแล้วมีความหมาย มีการสื่อความหมายในทิศทางที่ลบด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นแล้วไม่ควรที่จะมีกระจกมากมายในบ้านของคุณ และพยายามอย่าให้กระจกสะท้อนออกไปนอกบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ 5 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้านของเรา วันนี้อย่างไรนั้นก็ลองกลับดูที่บ้านของคุณเสียก่อนว่ามีบ้างไหมเอ่ย ถ้ามีแล้วก็ลองทำตามดูนะคะ เพราะคิดว่าทำไปนั้นก็ไม่เสียหายอะไรเลย เรื่องร้าย ๆ นั้นอาจกลับไปเป็นเรื่องดีๆก็ได้ค่ะ

สุดท้ายนี้ หมอปลายังกล่าวด้วยว่า ตนเองนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะลบหลู่แต่อย่างใด ต้องการที่จะมาเตือนสติย้ำคิดย้ำทำ เปลี่ยนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า สิ่งเหล่านี้อย่าไปคิดอะไรกับมันมากมายนัก เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า เอาเงินเอาทองไปซื้อข้าวกินยังจะมีประโยชน์กว่าอีก กุมาร ชูชก ไม่ต้องไปหาซื้อให้เปลืองตังค์เปล่า ๆ

 

แหล่งที่มา : angelmagazines.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.