ปตท มอบของขวัญปีใหม่ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน ตลอด 9 วันช่วงเทศกาลปีใหม่

เรื่องราวที่เรานำมาฝากวันนี้ นับว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่มาก ๆ สำหรับ ปตท ที่ประกาศไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันในช่วงวันหยุดยาวพีทีที สเตชั่น ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันตลอด 9 วันช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมมอบแคมเปญ เติมสุขปีใหม่ ปลอดภัยทุกเส้นทาง เติมความประหยัด เติมความปลอดภัย และเติมเต็มชุมชน

พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (25 ธค 62ถึง2 มค 63)พร้อมมอบแคมเปญ เติมสุขปีใหม่ปลอดภัยทุกเส้นทาง เติมความประหยัด เติมความปลอดภัย และเติมเต็มชุมชน เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ให้กับผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ เติมสุขปีใหม่ปลอดภัยทุกเส้นทาง ร่วมมอบความสุขแก่คนไทย เติมความประหยัดให้ผู้ใช้รถ

โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (ตั้งแต่วันที่ 25 ธค 62 ถึง 2 มค 63) แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา

และพิเศษ! ได้รับคะแนนสะสมบัตร พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) มากถึง 10 เท่า เมื่อเติมน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์ต่อลิตร หรือน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังช่วย เติมความปลอดภัย ให้ผู้ใช้บริการน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กับอีกหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น การมอบ ประกับอุบัติเหตุจากอาคเนย์ประกันภัย ฟรี! ให้แก่ผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น

เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธค 62 ถึง 15 มค 63 รวมถึงให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 30 รายการที่ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) 47 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 25 ธค 62 ถึง 2 มค 63 อีกทั้ง เมื่อเติมน้ำมันครบ 700 บาท

ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 จะได้รับส่วนลด 20 บาทเพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อแบรนด์ซุปไก่ ณ ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) และเซเว่นอีเลฟเว่น ( 7-Eleven) ภายในสถานีบริการน้ำมันฯ จากโครงการ ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์ และเมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท

ตั้งแต่วันที่ 28 ธค 62 ถึง 1 มค 63 จะได้รับแผ่นหอมปรับอากาศรูปก๊อดจิ (Godji) ที่มีรายละเอียดเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อฉุกเฉินตอนเดินทางเอาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจผู้ขับรถอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center

สำหรับการ เติมเต็มชุมชน นั้น สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นได้เปิดพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นจำนวนกว่า 150 สาขาให้ชุมชนเข้ามาจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ถึง 5 มกราคม 2563 เพื่อส่งเสริมเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนโดยรอบสถานีบริการน้ำมันฯ ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มากขึ้น ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการน้ำมันฯ ที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ www pttor com การจัดแคมเปญ เติมสุขปีใหม่ปลอดภัยทุกเส้นทาง ในครั้งนี้

นอกจากมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว โออาร์ ยังมุ่งหวัง ให้สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน ตามแนวคิด ลีฟวิ่ง คอมมูนิตี้ (Living Community) ของสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น นายบุญมา กล่าวเพิ่มเติม

อย่างไรแล้วช่วงเทศกาลขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย ใช่รถใช้ถนนกันด้วยความระมัดระวังและปฏิบัติตามกฏจราจร

แหล่งที่มา: FM91 Trafficpro / มุมข่าว

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.