เผย 3 ราศี สิ้นปีนี้รวย จะได้เงินก้อนใหญ่มากส่งท้ายปีเก่า

วันนี้เราจะมาเปิดดวง 3 เด้ง รายสัปดาห์เปิดคำทำนายใต้เงาจันทร์ด้วย “ไพ่ป๊อกสีดำ” ค่ำพุธที่4 ธันวาคม– ค่ำพุธที่11 ธันวาคมพ.ศ. 2562 โดยอาจารย์ กุมภ์จุฑา กัลยาณมิตร

1 รอบราหู ค่ำพุธนี้จรดค่ำพุธหน้า ขอพรท่านราหูอาทรทุกเจ้าเรือนชะตาราศี ได้มีความสุขและอยู่รอดปลอดภัย จิตใจผ่องใส พร้อมมีคืนวันที่ดีตลอดสัปดาห์

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. )

ชีวิตตัดสินใจเด็ดเดี่ยวเพื่อพึ่งพาตัวเองโดยปราศจากความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เพราะมีบางอย่างที่ท่านหวังว่า ความสำเร็จนี้ควรเป็นของคนที่ทุ่มเท ไม่ใช่ริมาเป็นกาฝากเพื่อตักตวงตอนเห็นผລ ด้วยประสบการณ์ชั้นยอดและความตั้งใจจริง จึงเป็นสัปดาห์ที่บวก

และกำลังจะนำไปสู่ทิศทางที่ดี ระวังสตรีผิวสีเข้ม รูปร่างสัดทัด พูดจาโผงผาง จะสร้างความหงุดหงิดใจและลมปากของหล่อนมันช่างระคายหู กระทบใจ ต้องละเลยที่จะฟัง ขณะเดียวกัน คนรูปลักษณ์แบบนี้เอง อาจนำโชคมาให้ถ้ามาในรูปแบบของสิ่งที่ไม่ถูกกฎหมายนัก เช่น ของใต้ดิน

การงานการงานต้องใช้สติปัญญาในทุกขั้นตอน สาเหตุมาจากมีสิ่งท้าทายเข้ามาให้เมษได้ทดสอบ เน้นการวางตัว และวางคำพูดให้เหมาะสม คนค้าขายจะได้หรือเสียเพราะปากก็งานนี้ ข้าราชการมีคนมาชี้แนะทางออกของปัญหา เจ้าของกิจการได้เซ็นสัญญา

หรือกลายเป็นผู้รับเหมากึ่งผูกขาด แม้การเงินจะไม่ได้เด่นชัดในรูปแบบของกระแสเงินสด แต่เป็นช่องทางทำเงินต่างหาก ที่ได้พาพัดเข้ามาแล้ว ขอเพีຍงมีสติกับทางเลือกใหม่ก็เป็นพอ

หัวใจความหวานอาจซาลง เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีหน้าที่ซึ่งต้องรับผิดชอบมากเหลือเกิน แม้แต่บทสนทนาก็ยังเจียดเวลาแทบไม่ได้ คนที่กำลังคบหา รู้สึกถึงการต้องเป็นฝ่ายเอาอกเอาใจ แม้ไม่ท้อแต่ต้องเล่นวิธีใหม่ แบบเดิมคงไม่ได้ผລ

คนโสดได้พบกับคนซึ่งทำงานในสถาบันที่มีหลายสาขา อาจย้ายเข้ามา หรือมีเหตุให้ต้องประสานงานและก่อเกิดเป็นความถูกใจ ไม่อยากจะบอกว่า เขาหรือเธอเป็นของเด็ดที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือไป ไม่ได้ด้วยเล่ห์ จงใช้อุบายอันแยบยล อย่าบอกเลยว่าทำไม่ได้ ชาวเมษเป็นจอมมารยาอยู่แล้ว

เลขนำโชคประจำราศี 112 / 120 / 110

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย)

ชีวิตหันมาใส่ใจปัจจัยชีวิตพื้นฐานของตน เรื่องปากท้องและเรื่องอนาคต คิดการใหญ่ มีหัวการค้ากับเขาขึ้นมาเฉย ประสบโชคในงานช้าง แต่ต้องแลกมาด้วยการห่างเหินหรือสูญเสียอีกสิ่งอย่างไม่มีวันหวนกลับ ได้รับคำชมจนเท้าไม่แตะพื้น อันนี้พึงระวังไว้ ศรัทธาในสิ่งที่ผิดและประโลมโลกอยู่

แต่จะค่อยคลายความเชื่อนั้นไปสู่สิ่งอันเป็นนิรันดร มีสตรีผู้มีฐานะมั่งคั่งให้โอกาส แด่ชีวิตและนำพาไปสู่หนทางอันเพิ่มพูนความสุข สุขภาพดีแต่ระวังอาการเสีຍวฟัน

การงานลังเลและคิดไม่ตกว่าจะเลือกทางไหนดี เนื่องจากแขนขาก็มีเพีຍงเท่านี้ กระนั้นหากเรียนรู้ที่จะวางใจคนอื่นได้ ก็จะทำให้เติบโตได้อีกทางหนึ่ง หรือสามารถได้ผລงานเป็นจำนวนที่มากขึ้น แม้ว่าคุณภาพจะไม่ได้ดั่งใจ 1OO%

แต่อาจถูกใจคนหมู่มากก็เป็นได้ มีโอกาสได้ข่าวการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย จะถูกนินทาให้ร้ายเพื่อหวังสกัดหนทางสำเร็จ เจ้าของกิจการและคนค้าขาย ระวังการลงนาม ควรละเอียดกว่าที่เคย บางคนพยายามหมกเม็ดและปกปิดด้วยอักษรตัวเล็ก

หัวใจเตรียมตัวตั้งรับกับสิ่งที่กำลังจะเข้ามา มีทั้งสายลมเย็นและคลื่นแรง อยู่ที่เลือกจะวิ่งหาอะไร คนที่กำลังคบกันมีคนหวังร้ายพยายามเดินมาเคาะประตูห้อง ใจต้องแข็ง เพราะพฤษภเหนือกว่าอีกฝ่ายอย่างชัดเจน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ต้องใช้ความสามารถเป็นอย่างมากในการสร้างความสงบและความสมานฉันท์

คนโสดจะได้พบกับคนหน้าตาดีแต่เจ้าเล่ห์ แม้จะดูภายนอกเป็นคนปลิ้นปล้อนไม่จริงจัง แต่ลึกแล้วเขาหรือเธอกำลังโหยหาความรัก ขอเพีຍงศึกษากันให้ดีก่อนเผลอทอดกาย เพราะการถูกเป็นเจ้าของก็เป็นสิ่งที่พฤษภเวิ่นเว้อหาเช่นกัน

เลขนำโชคประจำราศี 212 / 27 / 712

ราศีเมถุน ( 15 มิ.ย. – 15 ก.ค. )

ชีวิตถ้าเทียบลูกหมู 3 ตัว เมถุนคือตัวที่ 3 เพราะหลังจากที่ก่อสร้างความเพียร ถึงเวลาได้เก็บเกี่ยวความมุ่งหวังนั้นแล้ว มีความคืบหน้าในสิ่งที่ร้องขอ นัดวันผ่าตัดจะสัมฤทธิ์ผล

ฝีมือพัฒนาจากคอร์สอบรม หรือความรู้ใหม่ซึ่งได้ซึมซาบเข้าไปในหัวแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หากแต่ยังมีเรื่องให้ต้องเก็บรายละเอียดอีกมาก จะไปต่อได้แค่ไหนอยู่ที่เทคนิคแต่ละเจ้าของดวงชะตา มีโชคใหญ่

การงานเนื้องานเข้ารูปเข้ารอย วางระบบได้ลงตัว ทำอะไรก็ได้ดั่งใจจนผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับ คนค้าขายทำกำไรสูงและได้ลูกค้ากลายเป็นมิตรแท้ เจ้าของกิจการพบความสำเร็จถึงขีดสุดของปี สภาพคล่องการเงินผ่อนคลายจนเข้าสู่ภาวะปลอดภัย

เงินกู้ที่ร้องขอได้รับการอนุมัติ ข้าราชการเตรียมขยับตำแหน่งเงินสดหมุนเวียนดีและมีเงินเก็บมากขึ้นในบัญชี เพื่อเตรียมใช้จ่ายก้อนใหญ่กับสิ่งที่มุ่งหวังมานานแสนนาน

หัวใจเสียงบ่นเสียงตำหนิลอยเข้าหูตลอดเวลาสำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว อาจเพราะใช้เวลาทุ่มไปกับเรื่องส่วนตัวและงาน จนอาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าใส่ใจไม่เพีຍงพอ

คนกำลังคบหามีความชุลมุนและอาจจะเกิดภาวะรถไฟชนกันในแบบรุนแรง คนโสดจะได้พบกับคนซึ่งมีบุคลิกแข็งกร้าว อารมณ์รุนแรง แต่มันกระตุ้นให้ชาวเมถุนซึ่งชอบความเร้าใจติดร่างแหเสน่ห์ไปเต็มเปา

เลขนำโชคประจำราศี 98 / 95 / 958

ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ชีวิตรวมกันเราอยู่ และสามัคคีคือพลัง เป็นนิยามแห่งสัปดาห์ที่เกิดผลจากการรวมใจ เลือกตั้งท้องถิ่นชนะเลิศ การสอบแบบกลุ่มงานสำเร็จผล งานกิจกรรมทางสังคมเป็นที่ถูกใจ ได้ออกงานเลี้ยงหรืองานชุมนุมศิษย์เก่าสถาบันอันนำไปสู่ความเพลิดเพลินทางใจ

สุขภาพดีมาพร้อมความอ่อนเยาว์บนใบหน้าจนผู้คนร้องขอเคล็ดลับ แม้จะมีช่วงมากคนมากความ แต่ดวงในสัปดาห์นี้ กรกฎหนีผู้คนมากหน้าไปไม่พ้น รับมือและสุงสิงกับคนมีจิตใจดีเท่านั้u

การงานมีพ่อหม้าย / แม่หม้าย หรือชาวรักร่วมเพศ มีผลต่อการงานโดยตรง อาจเป็นผู้ชี้ขาดในผลงาน หรือเป็นคนให้คำนิยม ชื่นชมจนทำให้เป็นที่นับหน้าถือตา คนค้าขายได้ขยับไปสู่การเป็นรายใหญ่ของธุรกิจ อาจได้สินค้าที่ขายกับชาวเกย์ / เลสเบี้ยน จนร่ำรวย เจ้าของบริษัทจะได้พบกับการลงทุนที่คุ้มค่าและนำมาซึ่งผลกำไรมากมาย มีโชคลาภจากการเสี่ยงทายก้อนใหญ่

หัวใจบนเรื่องส่วนตัวที่ดีไปหมด อาจเผลอทิ้งใครไว้เบื้องหลัง คนในครอบครัวที่กำลังเจอวิกฤตหรือปัญหาในแบบที่ทำให้เขาเศร้า จงใช้พลังบวกของเราในสัปดาห์นี้กอบกู้เขาขึ้นมา

คนกำลังคบหากันพบภาวะความรักที่ไม่เท่ากัน รับและให้ไม่สมดุล มีความน้อยเนื้อต่ำใจ คนโสดจะได้พบกับคนซึ่งมีฐานะต่ำกว่า จนไม่สามารถอวดใครได้ กระนั้นเป็นคู่ที่ดีและมีจิตใจงดงามพร้อมมอบให้

เลขนำโชคประจำราศี 96 / 95 / 965

ราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 15 ก.ย. )

ชีวิตขึ้นชื่อว่าสิงห์ เรื่องจะให้ยอมใครก็เป็นไปได้ยาก ยิ่งถ้าสิ่งนั้นกำลังค้านกับความคิดด้วยแล้ว ปีนี้สิงห์จะพบว่า ตัวเองก้าวร้าวและอารมณ์ขึ้นลงเป็นพิเศษ มันจึงก่อให้เกิดความไม่พอใจในคลื่นใต้น้ำที่ซ่อนอยู่

อย่างไรก็ดีต้องรักษาน้ำใจคนอื่นบ้าง กระนั้นคุณธรรมที่ยึดถือก็เป็นเรื่องที่ยอมงอไม่ได้ เสียพลังกับการปรับแต่งบ้านและสวน เหนื่อยกายและควรต้องหาเวลาพักผ่อน ถูกหยิบยืมของไปโดยไม่บอกกล่าวและเป็นของที่หวงแหน

การงานมีอารมณ์ศิลปินใส่เข้าไปในงาน จนผลงานมีความสุนทรีย์ มีมิตรสหายใหม่นำผลงานเราไปเผยแพร่จนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ช่วยประกาศความสำเร็จของเราให้ได้รับรู้

กระแสเงินสดดีจากเงินกู้หรือเงินตกเบิกที่เคยร้องขอ เพิ่มความคล่องในบัญชี คนค้าขายจะได้สินค้าสำหรับผู้ชาย หรือลูกค้าซื้อด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผลจนทำกำไรสูง

หัวใจพบมุมใหม่จากความรักเดิม เติมหัวใจกันด้วยสิ่งที่ไม่เคยปฏิบัติต่อกันจนเกิดเป็นความสุข คนที่กำลังคบหาได้เรียนรู้มุมใหม่ของอีกฝ่ายจนรู้สึกตกใจและชื่นชม เกิดความภูมิใจในอีกฝ่าย ปัญหาซึ่งเคยเกิด บรรเทาจางและเคลียร์ได้ลงตัวในที่สุด

คนโสดจะได้พบคนเจ้าเนื้อแต่ใบหน้าหล่อสวย จนเกิดความรู้สึกอบอุ่น พบกันในร้านอาหารขนาดใหญ่ หรือตลาดที่มีของกินลานตา

เลขนำโชคประจำราศี 11 / 115 / 118 / 85

ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ชีวิตได้ทดสอบคุณธรรมของตัวเองและผ่าน เช่น การคืนเงินที่ทอนเกินเป็นต้น กระนั้น อารมณ์ศิลป์และอยากเสพวรรณกรรมมีอยู่มากล้น ได้พบผู้คนมากหน้าหลายตา

หรือเจอมิตรสหายซึ่งจะนำพาความพึงพอใจในการใช้ชีวิตมาให้ จะได้โชคจากชายอายุ 20-30 ปี ที่มีรูปร่างท้วม ผิวขๅวเหมือนหยวกกล้วย จะนำโชคลาภมาให้ สุขภาพจะดีแม้กระทั่งระบบทางเดินหายใจซึ่งเคยเป็นหนักยามที่เข้าฤดูหนาว ก็ไม่แสดงฤทธิ์ในปีนี้มากนัก

การงานผลงานยกระดับให้เราก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำ หรือเป็นที่หนึ่งในสาย ขณะเดียวกันต้องแบกความสำเร็จนั้นกระจายไปสู่ผู้ที่ช่วยเหลือด้วยคำชม มีการถูกเรียกร้องให้บริจาค หรือทำบุญด้วยเงินจำนวนหนึ่ง อีกนัยหนึ่งคือ ได้แก้บนด้วยสินทรัพย์ที่ร้องขอ

เจ้าของกิจการจะได้รับการร่วมแรงจากลูกจ้างที่ดีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อาจเพราะทุกคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอวันหยุด หรือกิจกรรมพิเศษ จนอารมณ์ดีไปทั้งองค์กร มีโชคลาภจากการเสี่ยงทาย

หัวใจได้พบเจอสิ่งแวดล้อมทางความรักแบบใหม่ เติมเต็มให้กันด้วยมุมที่ลึกซึ้งถึงเนื้อถึงตัว พูดแค่นี้คงเข้าใจ คนที่มีครอบครัวแล้ว บรรยากาศรอบข้างอุดมไปด้วยความหอมหวน จากคู่ซึ่งเคยจืดจางจะได้จุดความวาบหวามด้วยแสงเทียน คนที่รักกันอยู่แล้วจะเติมความสิเน่หาให้แก่กันเพีຍงแค่ไปเจอข้อคิดในหนังหรือละคร

คนโสดสายลมแห่งรักพัดเข้ามาแล้ว แถมมีตัวเลือกให้ได้หยิบใช้ สิ่งหนึ่งที่อยากจะเตือนชาวกันย์ คือรูปลักษณ์ของเขาหรือเธอจะทำเอาเราหลงละเมอ อย่าไปติดหน้าตาให้มันมากเกินไป

เลขนำโชคประจำราศี 611 / 62 / 112

ราศีตุล ( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

ชีวิตเห็นทีจะมีโชคลาภก้อนใหญ่ก่อนปีใหม่จนสุขล้น ไม่ก็จะได้รับการอนุมัติสินเชื่อหรือสมหวังในสินทรัพย์ขนาดใหญ่ตามที่ร้องขอมาตลอด คิดการใหญ่ก็สำเร็จ โชคลาภจะมากับชายสูงอายุ ผิวสีอ่อน หรืออาจเป็นผมสีดอกเลา

เขานำโชคมาให้ อย่าไปทัดทาน สุขภาพฟื้นขึ้นมาดี ใครรอการผ่าตัดให้รีบนัดรีบรักษาจะหายขาด อุปสรรคที่เคยเหมือนจะมีกลับถูกแก้ให้พ้นไปโดยง่าย

การงานยกระดับงานไปสู่การเป็นเจ้าคนนายคน หรืออาจจะได้รับการเชิดชูให้ถูกนับหน้าถือตา มีการรับแล้ว ควรแบ่งปันเพราะมีคนรอขอส่วนบุญใหญ่นี้มากมาย ทั้งญาติที่เคยหายหน้า เพื่อนเก่าที่ไม่สนิท ตลอดจนผีเปรต เจ้ากรรมนายเวรซึ่งรอการอุทิศให้

อาจถูกหยิบยืมแต่คงไม่ต้องหวังว่าจะใช้คืน ให้เท่าที่ให้ได้ การเงินดีแม้จะมีคนมาคอยตอด ลงทุนอะไรไว้กำลังมีข่าวดี กองทุน หุ้น พอร์ตเติบโตต่อเนื่อง การเกษตรผลออกพร้อมเก็บเกี่ยวนำเงินมาให้

หัวใจเมื่อชีวิตดีล้น ผลของความรักกลับสะดุด คนที่กำลังคบหาดูใจ มีความลังเลว่าอยากไปต่อกับคนนี้ไหม ฝั่งเขาหรือเธอก็เช่นกัน มีตัวเล่นใหม่มาให้เลือก คนซึ่งมีครอบครัวแล้วมีปัญหาทะเลาะไม่ลงรอยกันด้วยคำเพีຍงคำเดียว

คู่ครองเซ็นสัญญาอะไรต้องไปช่วยดู มีเกณฑ์ถูกหมกเม็ดเนื้อหาในเอกสาร คนโสดจะได้พบกับ คนทำอาชีพทนาย นายหน้าขายประกัน สื่อสารมวลชน นักเขียน และตำรวจ ซึ่งเข้ามาแบบฉาบฉวย แต่ก็เติมเต็มอารมณ์ได้จนสมปอง

เลขนำโชคประจำราศี 613 / 62 / 132

ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ชีวิตได้ไปงานเฉลิมฉลองฝากความยินดีกับคนอื่น จนรู้สึกอยากมีงานมงคลกับเขาบ้าง ได้รับการเชิดชูสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือคนซึ่งแนะวิธีปรับรูปแบบการใช้ชีวิตหรือการลงทุน คนรอบข้างเชิดชูมุมที่เปลี่ยนไปของพิจิก เพิ่มความหมั่นเพียรและลดการทะเยอทะยานในทางที่ไร้ซึ่งประโยชน์

สุขภาพระวังก้อนซี้ด แต่ไม่ร้ายแรง แค่น่ารำคาญและอยู่ในตำแหน่งเสี่ยงต่อการเติบโต มีเรื่องของหัวใจชี้นำทิศทางของสัปดาห์ เอาเข้าจริงชาวพิจิกไม่ใช่คนสนใจในการอยู่ใต้ความรู้สึกผู้อื่น แต่ทำไมสัปดาห์นี้ยอมจำนนต่อคนที่เข้ามา แถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงทาย

การงานบรรลุหวังในเรื่องงาน ทำอะไรก็สำเร็จผล โดยเฉwาะการลงทุน พอร์ตหุ้น กองทุน พุ่งทะยาน ได้ตามคาด แถมยังมีลุ้นแนวทางการขยับขยายกิจการ เงินเดือนเพิ่ม ตำแหน่งขยับ คนค้าขายพบช่องทางทำกำไรด้วยบริษัทคู่ค้าซึ่งมีสาขามากมายติดต่อเข้ามา

เจ้าของกิจการจะงานล้น ต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยวางเรื่องเล็กน้อยบ้าง ลดความตระหนี่ เพื่อสิ่งซึ่งทำกำไรได้มากกว่า โชคลาภทางการเงินสะพัด กระแสเงินสดหมุนเข้ามาในบัญชี แม้จะมีแววออกไปอย่างรวดเร็วแต่ต้องเสพมันอย่างรู้สติ และหาสิ่งซึ่งจำเป็นเก็บเป็นชื่อของเราไว้ให้ได้

หัวใจรักที่มั่นคงและยั่งยืน เป็นนิยามของสัปดาห์นี้ กล่าวคือ ได้บ่มเพาะต้นรักกันมานานจนรู้สึกว่าจะไปกันต่อได้ ก็เพราะสัปดาห์นี้ได้แสดงความรู้สึกอันดี และเกิดความผ่องแผ้วในใจ คนซึ่งมีครอบครัวแล้ว รู้สึกว่าครอบครัวส่งเสริมเรื่องงานและชีวิตได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่คนโสดจะพบรักกับคนซึ่งมีบุคลิกคล้ายผู้ทรงศีล นักพรต แม่ชี สังเกตได้ว่า ถ้าเขาหรือเธอชอบนอนกลางวัน คนนั้นคือคู่แท้ คนที่ได้หย่าร้างหรือแยกทางกันไป จะเป็นช่วงที่แบ่งสมบัติขนาดใหญ่จำพวกเคหะสถานได้อย่างลงตัว

เลขนำโชคประจำราศี 93 / 49 / 943

ราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. )

ชีวิตเคราะห์ทางใจทิ้งท้ายก่อนปีใหม่ ลมหนาวนำพาความหงุดหงิดทางใจ อีกทั้งยังอารมณ์เสียได้ทุกอย่างราวกับคนมีประจำเดือนแปดวันต่อสัปดาห์ ทั้งนี้เรื่องซึ่งจะมากระทบความรู้สึกมากที่สุด ก็คือเสียงติฉินจากคนซึ่งคอยชิงดีชิงเด่น เหตุนี้จึงรำคาญมันเป็นพิเศษ ทางออกไม่เพีຍงนั่งสมาธิ

แต่ต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยผ่าน พูดเหมือนง่าย แต่ทำยาก ชาวธนูรู้ดีว่าความเจ้าคิดเจ้าแค้นของตัวเองมีมากแค่ไหน สุขภาพระวังโรคหัวใจ หลอดเลืoด หายใจไม่ออก คนที่กำลังจะລดน้ำหนัп ถูกขัดขวางด้วยสภาวะแวดล้อม คนซึ่งกำลังจะเดินทาง ลืมนั่นนี่จนต้องจอดรถตลอดทาง

การงานแม้ว่าชีวิตจะมีเรื่องให้น่ารำคาญใจ แต่เรื่องการงานและการเงินกลับเฟื่องเรืองรุ่งไม่หยุด ด้วยเหตุนี้หรือเปล่า ซึ่งทำให้ใครหลายคนรุมคิดถึงชาวธนูในทางไม่ดี จะว่าอิจฉาก็พูดได้ไม่เต็มปาก กระนั้นเจ้านายหรือผู้ใหญ่ในองค์กรเห็นค่าคุณเป็นที่สุด ได้ของกำนัล ผลตอบแทน พ่อค้าแม่ค้าค้นพบสินค้าที่กลายเป็นดังรະเบิดเป็นพลุแตก ทำกำไรมากมาย

เจ้าของกิจการจะได้วอลลุ่มการซื้อขายมหาศาล จนต้องอุทานว่าเศรษฐกิจไทยทำไมมันดีเช่นนี้ อยากให้ระวังการใช้วาจาต่อลูกจ้างผิวสี คนพวกนี้เป็นสายของชายหญิงขี้อิจฉา แค่กระดิกก็ผิดแล้ว มีโชคลาภทางการเงินมาก

หัวใจอยากจะพักจากทุกเรื่อง โดยเฉwาะเรื่องความรักซึ่งทำเอาเหนื่อยใจเหลือเกิน มีความเฉยชาต่อกัน หรือทำอะไรไปก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาตอบสนองกลับมาในแบบที่ต้องการ ทั้งเนือยเนิบ เอื่อยเฉื่อยคล้ายคนซึ่งกำลังจะหันหลังให้กัน คนที่มีครอบครัว ต่างคนต่างใช้เวลาของตัวเอง

คนโสดจะได้พบรักระหว่างการท่องเที่ยว เป็นสัมพันธ์ที่ต้องลังเลว่า จะสานต่อหรือปล่อยให้จากกันไป เพราะมันยังไม่สุด แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหัวใจยังโหยหากัน อีกนัยหนึ่ง เจอกันในสถานที่ซึ่งมีเสาต้นใหญ่มาก หรือเป็นเรือนอาคารขนาดใหญ่

เลขนำโชคประจำราศี 13 / 41 / 143

ราศีมังกร ( 14 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ชีวิตเป็นสัปดาห์แห่งเพื่อนและการกลับมาของสหาย อาจเป็นทั้งเพื่อนวัยเด็ก เพื่อนที่ทำงาน รวมไปถึงญาติซึ่งเคยได้ความหนุ่มความสาวเราไป หวนกลับมาให้ได้เคอะเขิน ได้ออกงานเลี้ยง งานวิวาห์ อาจจะได้พบปะกับแนวคิดวิถีชีวิตเชิงปรัชญาแบบใหม่ ทำให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้นที่จะปฏิบัติ รูปร่างดี หน้าตาผ่องใส กลายเป็นคนเจ้าเสน่ห์ประจำสัปดาห์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงทาย ผ่านชายหญิงที่อายุวัยผู้ใหญ่ตอนต้น ร่างตุ้ยนุ้ย เดินขายอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ เกณฑ์การสอบผ่านฉลุย ลงเลือกตั้งก็ได้รับเลือกด้วยคะแนนทิ้งห่าง

การงานการเติบโตทางหน้าที่การงาน ได้ขยับขยายเตรียมกลายเป็นรองหัวหน้าแผนกหรือสูงกว่านั้น มีทางเลือกมากมายมาเสนอทางอาชีพ ใช้สติในการพิเคราะห์อย่างช้า ๆ สถานะทางการเงินเป็นปึกแผ่นมากขึ้น ขอกู้สินทรัพย์หรือเงินสดไว้ ก็ได้ใช้ทันปีใหม่

มีโชคลาภทางการเงิน แถมยังได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนองค์กรในการบรรยายให้ความรู้ คนค้าขายที่ติดต่อกับลูกค้าด้วยอุปกรณ์สื่อสารจะได้ลูกค้ามากมายจนทำไม่ทัน เจ้าของกิจการมีออเดอร์มากกว่าเดือนอื่น อาจจะเพราะสิ่งที่สะสมมาเกิดผลแล้ว

หัวใจคนผู้ซึ่งกำลังคบหา ถึงเวลาที่ต้องทบทวนแล้วว่า ที่ผ่านมามีความสุขเพีຍงพอที่จะทนอยู่ต่อหรือไม่ การให้ความรักกลับคืนที่ไม่เพีຍงต่อความต้องการ คนที่มีครอบครัวแล้ว จับแพะชนแกะเรื่องความสัมพันธ์อันจืดจาง พยายามหากิจกรรมร่วมกันแต่เหมือนจะไม่มีอะไรบวก

ต้องรอลุ้นช่วงปีใหม่เพีຍงอย่างเดียว แถมยังมีคนจากอดีตฝั่งเขาหรือฝั่งเรา เข้ามาป่วนให้อีกฝ่ายต้องหึงหวง คนโสดจะได้พบกับหนุ่มหรือสาวผู้มีความพร้อมทั้งรูปพรรณและบุคลิก การศึกษา การงาน แต่อยู่ในภาวะร้อนเงินอันเนื่องจากสาเหตุส่วนตัว จนลังเลที่จะเปิดใจเพราะกลัวโดนหลอก

เลขนำโชคประจำราศี 811 / 28 / 112

ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ชีวิตมีสถานการณ์ซึ่งกำลังปิดบังซ่อนเร้น มีความสุ่มเสี่ยงและคาดเดาได้ยากเข้ามาทดสอบจิตใจ ถึงกับทำให้ชาวกุมภ์จอมปล่อยวาง ต้องเอามือก่ายหน้าผากยามดึก เอาตัวรอดไว้ก่อนเป็นดี แม้คนที่พัวพันจะนินทาว่าร้ายก็อย่าได้แคร์สื่อ เพราะเราต้องพาตัวเองให้หลุดพ้น

มีดวงได้เงินสีเทาปริมาณมาก บ้างก็พัวกันกับสินบนใต้โต๊ะ อาจจะติดร่างแหไปด้วยถ้าระวังไม่เพีຍงพอ รูปร่างดีและมีร่างกายอันกระฉับกระเฉง เสน่ห์พุ่งเป็นพิเศษ แต่ดึงดูดคนระดับล่างทั้งนั้น อยากให้นอนให้มาก เพราะมีดวงโดนของมีคมบาดเท้า หรือตามเนื้อตัวค่อนข้างลึก

การงานค่าคอมมิชชัน ค่านายหน้า ประดังเข้ามาเป็นเงินก้อนให้ได้ใช้สอย โบนัสซึ่งออกก่อนกำหนดดีกว่าที่คาดหวังไว้มากมายถึงกับกระโดดโลดเต้นในห้องน้ำคนเดียว ร้องเพลงฝากไปถึงดวงจันทร์ กระแสเงินสดดี ได้รับดอกเบี้ย หรือเงินตกเบิก เงินคืนปันผล

ส่วนต่างกำไรหุ้น กองทุน เรียกได้ว่า รับปีใหม่ด้วยใจที่พองโต คนค้าขายจะได้สินค้าซึ่งขายดีเป็นพิเศษพยายามอย่าให้ขาดสต็อก เจ้าของกิจการจะได้รับการติดต่อจากองค์กรขนาดใหญ่ หรือหน่วยราชการให้ไปเป็นคู่ค้าสำคัญ จนหน้าบานกว่าซาลาเปาทับหลี อยากได้อะไรก็ได้ แต่อย่าทะนงตัวไป สายลมแห่งโชคนี้อยู่กับกุมภ์ที่มีเมตตาเท่านั้u

หัวใจเต็มไปด้วยความสุข ทั้งลักกี้อินเกม และลักกี้อินเลิฟ ได้รับการยอมรับจากใหญ่ให้พร้อมขยับความสัมพันธ์กับคนซึ่งกำลังคบหา คนที่มีครอบครัวแล้ว ได้ข่าวดีเรื่องบุตร หรือเคหะสถานได้รับการอนุมัติกู้ผ่าน คนโสดจะมีคนหน้าตาดีร่างอวบเข้ามา พร้อมเปย์จ่ายหนักในทุกกิจกรรม

อาจเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือเป็นชายหญิงรักร่วมเพศ จนทำให้กุมภ์ต้องสับสน อาจได้ลองวิถีใหม่จนติดใจ ความเป็นคนเจ้าเสน่ห์ของกุมภ์จะถูกทดสอบทุกเทศกาลใหญ่ให้ลองสังเกตให้ดี คนซึ่งหย่าร้างหรือเลิกรากันไป เป็นช่วงทำใจได้และก้าวเดินต่อ

เลขนำโชคประจำราศี 37 / 93 / 397

ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 14 เม.ย. )

ชีวิตรู้สึกดีกับสิ่งที่เป็นอยู่อย่างมากมาย อะไรก็ถูกใจไปเสียหมด โดยเฉwาะรูปแบบของการใช้ชีวิต ผู้คนที่ห้อมล้อม หรือเพื่อนฝูงในกลุ่มปัจจุบัน บ้านช่องอากาศถ่ายเท สุขภาพฟื้นกลับมาดี จิตใจเบิกบาน และอยากจะนอนให้เต็มอิ่มแล้วตื่นมาคล้ายซินเดอเรลลาบนเตียงอุ่นนุ่ม มีนกมาร้องริมหน้าต่าง

กระนั้นชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกมาก อย่าได้เพลินเกินไป ขณะเดียวกัน มีโชคลาภด้านการเสี่ยงทาย และลาภปาก มีคนซื้อของถูกใจมาฝาก รสชาติอร่อยจนต้องตามกลับไปซื้อหามากินอีก คนซึ่งกำลังจะเดินทางไกล จะได้พบรักแบบโงหัวไม่ขึ้น

การงานลังเลที่จะกระโดดเข้าไปทำในสิ่งซึ่งไม่คุ้นเคย แค่ลมปากของคนรอบข้างประดังเข้ามาให้หยิบจับ หรือสนับสนุนให้ทำ ยังไม่เพีຍงพอที่จะทำให้ชาวมีนกระโดดเข้าไปในความเสี่ยงครั้งนี้

กระนั้น การอยากจะหลุดจากที่เดิมก็เป็นอะไรที่ค้างคาใจ ข้าราชการอยากมีอาชีพที่สอง พนักงานบริษัทมีเพื่อนชวนไปขายของ เจ้าของกิจการได้รับการติดต่อเซ็นสัญญา

แต่ต้องระวังพลิกอ่านชนิดบรรทัดต่อบรรทัด คนค้าขายรับปากลูกค้าแล้วต้องทำให้ได้ มิเช่นนั้นจะโดนแหกเป็นรูอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์จนอยากจะร้องไห้ มีโชคเกี่ยวกับอาชีพสื่อสารมวลชน นักเขียน ตำรวจ ทหาร หรือข้าราชการที่เดินไปมา

หัวใจความรักเป็นเรื่องสนุกขึ้นมา เมื่อกิจกรรมหลายอย่างนำพาให้ชีวิตคู่อุดมไปด้วยสีสัน แต่จะถูกมองค้อน หรือค่อนขอดจากคนรอบข้างว่าสร้างภาพ อย่าไปสนใจหากมันเป็นภาพอันสวยงามของชีวิตคู่ก็พึงทำไป คนที่กำลังคบหาพบว่า

ด้านบ้าบอของคนที่กำลังคุยอยู่เป็นมุมที่น่ารักน่าเอ็นดู แต่ก็อยากให้เขาหรือเธอมีความสุขุมกว่านี้อีกหน่อย คนโสดจะเจอคนซึ่งแต่งกายด้วยอาภรณ์มีสีสันฉูดฉาดผ่านเข้ามาโปรยเสน่ห์ แล้วก็เล่นตัวด้วยความเป็นคนเนื้อหอม จนชาวมีนซึ่งอุดมไปด้วยความหน้าบางและชอบวางฟอร์ม ก็ลังเลที่จะกระโจนเข้าไปในความสัมพันธ์นี้

เลขนำโชคประจำราศี  20 / 22 / 202

แหล่งที่มา: LINE TODAY

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.