ให้คุณเลือกไข่ใบใหญ่ที่สุด จะบอกบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้

อันดับแรก ให้เพื่อน ๆ เลือกไข่ใบไหนใหญ่สุด บอกถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ของคน ๆ นั้นอย่าเพิ่งแอบดูกันนะ

เลือกได้แล้วหรือยัง ไปดูเฉลยกันเลยจ้า

เลือก A

บุคลิกภายนอก สบาย ๆ เป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบ ใจกว้างชอบแบ่งปันกับเพื่อน เป็นคนมีความมุ่งมั่น กระตือรือร้น นิสัยภายใน เป็นคนมีเหตุผลไม่ชอบโดนบังคับ ไม่ยอมรับความไม่วางใจและท้าทายของคนอื่น

เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคน แม้ว่าจะไม่ชอบแต่ก็พยายามทำจนจบ มีความยุติธรรม เกลียดการโกหกหลอกลวงใจอ่อน แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ

แต่ถ้าคู่กรณีขอโทษก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไร เป็นคนเซนซิทีฟ แต่ที่เห็นอะไรแล้วไม่โวยวาย จริง ๆ แล้วกำลังปกป้องคนอื่น ก็เลยแสร้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น

เลือก B

บุคลิกภายนอก สิ่งแรกที่คนนอกเห็นคือคุณเป็นคนเข้าหายาก ให้ความรู้สึกสันโดษ แต่จริง ๆ แล้วคุณดีกับเพื่อน เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ และไม่กลัวที่จะเป็นคนเสียสละ

นิสัยภายใน ลึกลับ หวังให้คนอื่นเข้าใจจิตใจคุณ คุณชอบความสมบูรณ์แบบ เวลาทำอะไรก็ต้องการทำให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่เชื่อใจใครก็จะรักษาระยะห่าง

เลือก C

บุคลิกภายนอก คุณเป็นคนมีความเป็นผู้นำ ฉลาดและรับผิดชอบ ใคร ๆ ต่างเคารพ หลาย ๆ ครั้งที่เวลาคุณเจ็บปวดแต่ก็ไม่แสดงออกมา แต่ว่าจริง ๆ แล้วทุกคนก็ดูออก เป็นคนพึ่งพาได้ เป็นคนที่ถ้าถูกขอร้องให้ทำอะไรก็จะไม่ปฏิเสธ

แข็งนอกอ่อนใน กับคนไม่สนิทจะรักษาระยะห่าง นิสัยภายใน แสดงออกมาว่าเข้มแข็ง แต่จริง ๆ แล้วในใจอ่อนแอ ไม่แสดงความรู้สึก อะไรก็เก็บไว้ในใจคนเดียว

คนที่เข้าใจคุณมีไม่มาก เพราะงั้นเพื่อนสนิทก็เลยน้อย เป็นคนขี้เกียจ ชอบใช้วิธีฉลาดทำสิ่งต่าง ๆ ทะนุถนอมและเห็นคุณค่าเพื่อนที่อยู่ข้างกาย เป็นคนกล้ารักกล้าเกลียด แต่ถ้าไม่ชอบใคร ก็จะไม่เข้าไปยุ่ง

เลือก D

บุคลิกภายนอก ไม่ชอบให้คนอื่นมองเห็นด้านที่อ่อนแอของตนเอง ภายนอกดูเป็นคนมองโลกในแง่ดี เผชิญหน้ากับปัญหาอย่างกล้าหาญ ใครดีมาก็จะตอบแทนกลับเป็นเท่าตัว เป็นคนที่เชื่อถือได้

นิสัยภายใน ตัวตนที่แท้จริงของคุณให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวเอง กลัวทำให้คนอื่นลำบาก อะไรก็ทำเองหมด อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องอดทนกับเรื่องต่าง ๆ เป็นประจำ ภายนอกมักจะแสดงออกว่าไม่ใส่ใจ อะไรก็ได้ แต่ภายในใจอึดอัดมาก

เลือก E

บุคลิกภายนอก ยิ้มเก่ง เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ มีอะไรก็แสดงออกทางสีหน้า ให้ความสำคัญกับความรู้สึก ถ้าเพื่อนคนไหนจริงใจมา คุณก็จะจริงใจตอบ ใครที่คุณไม่สนใจก็จะเย็นชา แต่กับคนรักจะใช้หัวใจนำหน้าสมองเสมอ

ใครดีมาก็ดีตอบร้าย มาก็ร้ายตอบ เป็นคนรักเดียวใจเดียว เวลารักใครสักคนก็จะรักไปจนกว่าจะเศร้าและผิดหวัง ซึ่งเป็นอันตรายต่อใจมาก

นิสัยภายใน ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีความนับถือตนเองสูงมาก ชอบคิดแทนคนอื่น มักจะยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอื่น เข้าหาไม่ง่าย คนสนิทจริง ๆ ถึงจะเปิดรับ ขี้ลืม ไม่เก็บมาเป็นความแค้น เพีຍงแค่ไม่เกินขีดจำกัดของคุณ ก็จะไม่เก็บมาใส่ใจนอกจากจะเป็นคนใกล้ชิดจริง ๆ ไม่อย่างนั้นก็ไม่อาจมองเห็นจุดแข็งของคุณ

แหล่งที่มา: deesoulmuch

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.