เเจก 10 ไอเดียถ่ายรูปคู่กับแฟนยังไง ให้ออกมาน่ารัก สวยหล่อ

เรื่องราวที่เรานำมาฝากวันนี้ อีกหนึ่งปัญหาที่คู่รักหลายคู่ต้องประสบพบเจอเวลาที่ต้องการจะถ่ายรูปคู่เวลาไปเที่ยวด้วยกัน นั่นก็คือไม่รู้ว่าจะถ่ายท่าไหน มุมไหน เรียกได้ว่าบางครั้งไปเที่ยวก็ได้แต่ถ่ายรูปแบบเดิม ๆ จนบางทีก็รู้สึกเซ็ง เพราะไม่รู้จะถ่ายท่าไหนนั่นเอง

บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “10 ไอเดียถ่ายรูปคู่แฟนยังไงให้ออกมาน่ารัก” จะมีไอเดียไหนบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.กระโดดกอดเขาแล้วก็ยกเขา ก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ

ท่านี้นั้นให้ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายกระโดดกอดผู้ชาย แล้วให้ผู้หญิงยกขาขึ้น แล้วให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายที่ยกเรา ซึ่งท่านี้ต้องอาศัยจังหวะกันหน่อยนะคะ เพราะฉะนั้นต้องกะให้ดีๆ อาจจะดูຍากหน่อยแต่รับรองได้เลยว่าภาพที่ออกมาจะดูสวย และมีมิติมากยิ่งขึ้น

2.กอดจมอกถ่ายรูปออกมาก็ดูน่ารักและอบอุ่uมาก ๆ

ลองให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายกอดผู้หญิงแล้วให้หน้าของผู้หญิงซบอกผู้ชายดูค่ะ ภาพที่ออกมามันจะดูอบอุ่uมากๆ เหมือนกับว่าเขาพร้อมที่จะปกป้องคุณยังไงยังงั้น

3.ถ่ายตอนที่เขามัดเชือกรองเท้าให้

อีกหนึ่งสิ่งที่เวลาผู้ชายทำแล้วดูน่ารักก็คือการที่เขายอมก้มตัวลงไปเพื่อผูกเชือกรองเท้าให้กับสาวๆนั่นเองค่ะ ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

4.เอาหัวชนกันก็ดูน่ารักดี

เผื่อคู่ไหนคิดท่าอะไรไม่ออกก็ถ่ายตอนที่เอาหัวชนกันก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ

5.ถ่ายให้ดูเหมือนว่าแกล้งกัน

บางครั้งการถ่ายที่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายกำลังโดนแกล้งก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ เช่นแอบดึงผม แอบหยิกแก้ม ก็ดูน่ารักและดูมุ้งมิ้งไปอีกแบบค่ะ

6.ถ่ายรูปกับกระจก

เป็นท่าเบสิคของสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้ ในการถ่ายรูปสะท้อนตัวเองในกระจก แต่นี่อาจจะเปลี่ยนเล็กน้อยคือถ่ายกับแฟนหน้ากระจก ก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ

7.ให้ผู้ชายแบกเราไปนั่งตรงไหล่

ท่านี้ก็ดูน่ารักดีนะคะ แต่สาวๆต้องตัวเล็กหน่อยนะคะ ถ้าน้ำหนักมากไปท่านี้ไม่แนะนำค่ะ เพราะฝ่ายชายจะตาຍเอาได้ค่ะ ฮ่า ๆ

8.ยืนถ่ายธรรมดาโลกไม่จำ ลองเอียงตัวเข้าหากันเหมือนกับโดนดูดเข้าหากันดู

ท่านี้อาจจะต้องอาศัยความบาลานซ์ของร่างกายหน่อยนะคะ โดยการเอนไปหาอีกฝ่าย แล้วใช้ตัวดันกันเล็กน้อย ก็ดูแปลกใหม่ดีนะคะ สำหรับการถ่ายท่านี้

9.ถ่ายแบบไม่ต้องเห็นหน้าก็ได้

บางทีการถ่ายรูปก็ไม่จำเป็นต้องเห็นหน้าก็ได้ค่ะ ก็ดูแปลกใหม่ไปอีกแบบ เพราะส่วนใหญ่คuมักจะชอบถ่ายเห็นหน้ากัน แต่ทีนี้ลองเปลี่ยนใหม่เอาเป็นแบบถ่ายให้เห็นเฉwาะตัวก็พอ

10.ระหว่างเดินคู่กันก็หันหน้ามาหากล้อง

ถ่ายรูปท่านี้ประหนึ่งกับว่าเดินอยู่ดีๆ แล้วมีคuมาถ่ายเราซะอย่างนั้น ซึ่งก็ดูเป็นการถ่ายแนวใหม่ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องเบื่อกับท่าเดิม ๆ

และนี่ก็คือ 10 ไอเดียในการถ่ายรูปคู่ที่ทางเราได้นำมาเสนอให้กับคู่รักที่ต้องการท่าใหม่ๆในการถ่ายรูป ซึ่งสามารถลองนำไปใช้กันดูได้ค่ะ

แหล่งที่มา: bohatto

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.