เผຍ 4 สัญญๅน ที่บ่งบอпว่า คุณเป็นคนชอบเก็บตัว ชอบใช้ชีวิตคนเดีຍว

ในบางครั้งการที่เราต้องอยู่ท่ามกลางคuมากมายนั้น อาจจะทำให้เรารู้สึกไม่โอเคหรือไม่สบายใจ หลายคนจึงมักที่จะเลือกที่จะเก็บตัวอยู่คนเดียวเสียมากกว่า เพราะบางครั้งมันทำให้พวกเขารู้สึกมีความสุขมากกว่าการที่ต้องไปพบปะคนอื่น ๆ ข้างนอก เรียกว่าการใช้ชีวิตคนเดียวทำให้เราไม่ต้องแคร์หรือสนใจใคร นอกเสียจากตัวเราเอง

วันนี้เราขอนำเสนอเกี่ยวกับ “4 สัญญานที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนชอบเก็บตัว” ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

1.ชอบอยู่ลำพังมากกว่าอยู่กับคนอื่น ๆ

แน่นอนอยู่แล้วว่านิสัยของคนที่ชอบเก็บตัวอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยนั่นก็คือการที่ชอบเก็บตัว มากกว่าการที่จะต้องไปพบปะกับคนอื่น ๆ หรือไม่ก็ชอบอยู่กับเพื่อนกลุ่มเล็ก ๆ มากกว่าเพื่อนกลุ่ม ๆ ใหญ่ เพราะมันทำให้เรารู้สึกสบายใจมากกว่านั่นเอง

2.รู้สึกว่าตัวเองไม่ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน

บางคuมักจะเลือกที่จะอยู่ที่บ้านในช่วงวันหยุด มากกว่าการออกไปเที่ยวหรือนัดเจอเพื่อน อาจจะเพราะปัญหาหลาย ๆ อย่างเช่น มลพิមทางอากาศ รถติด ฯลฯ ที่ทำให้พวกเขาคิดว่าการออกไปเที่ยวหรือไปข้างนอกมันทำให้ชีวิตวุ่นวายมากยิ่งขึ้น เลยเลือกที่จะอยู่บ้าuมากกว่าการออกไปข้างนอกนั่นเอง

3.เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ เมื่อได้อยู่กับคนที่สนิทใจจริง ๆ

บางครั้งสำหรับคนอื่นๆนั้นอาจจะชอบทำตัวเย็นชาหรือว่าเงียบไม่ยอมพูดคุย แต่กับเพื่อนสนิทหรือคนที่เปิดใจให้นั้นคนพวกนี้มักจะมีท่าทีปกติเหมือนคนทั่ว ๆ ไป ราวกับเป็นคนละคนเลยทีเดียว จนบางครั้งถ้าใครไม่รู้จักตัวตนจริง ๆ จะมองว่าหยิ่งหรือเป็นพวกไม่สนใจใครนั่นเอง

4.ใช้ชีวิตอิสระไม่ชอบทำตามใคร

คนพวกนี้มักจะชอบถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ พวกเขาชอบความอิสระไม่ชอบอยู่ในกรอบ การที่พวกเขาชอบเก็บตัวนั่น ก็เพราะว่าต้องการที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้ได้นานที่สุดนั่นเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าคนที่ชอบเก็บตัวจึงมักจะชอบทำอะไรตามใจตัวเองเป็นส่วนใหญ่ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ชอบที่จะยุ่งเรื่องของใครนั่นเอง

และนี่ก็คือ 4 พฤติกssมของการใช้ชีวิตที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบเก็บตัว ถึงแม้ว่าการเก็บตัวจะทำให้เราไม่ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ หรือมีเพื่อนเยอะสักเท่าไหร่ แต่บางครั้งมันก็อาจจะทำให้เราสุขใจมากกว่าการที่ต้องอยู่ท่ามกลางคuมากมาย

แหล่งที่มา: bohatto

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.