“เอ๊ะ ศศิกานต์” ยอมลางานวงการ ตามสามีไปอยู่ต่างปรະเทศ

หลังหายจากวงการ ไปใช้ชีวิตเมืองนอกซะส่วนใหญ่ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาติดตามเรื่องราวของอดีตนักร้องดัง “เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” หลังแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2555 กับ “ดอม โดมินิค วินเซ็นต์” สามีลูกครึ่งชาวอิตาเลียน-ญี่ปุ่น ดีกรีหนุ่มนักการทูต

“เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” และ “ดอม โดมินิค วินเซ็นต์” สามีลูกครึ่งชาวอิตาเลียน-ญี่ปุ่น

ซึ่งปัจจุบันก็เพิ่งจะมีลูกชาย นั่นก็คือ “น้องโรณิณ” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ 1 คน นับได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่uมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ล่าสุด “สาวเอ๊ะ” ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการอีกครั้ง หลังหายไปนาน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ยอมทิ้งทุกอย่างที่ไทย ทิ้งความเป็น “เอ๊ะ ศศิกานต์” , ร้านอาหาร ธุรกิจต่าง ๆ ตามสามีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งไม่เชิงตามสามีไป เป็นเพราะลูกด้วย อຍากให้ “น้องโรนิน” ลูกชาย อยู่ครบพ่อแม่ลูกเลย ไม่ทันคิดว่าเราทิ้งอะไรไปบ้าง”

“และเราเชื่อระบบการศึกษาที่อเมริกา ยอมรับมีช่วงเศร้า “โฮมซิก” ให้uมลูก ทำกับข้าว ทำงานบ้านเองหมด ก็มีคิดถึงคุณพ่อคุณแม่ เพราะไม่ได้อยู่ข้าง ๆ ด้วย แต่อยู่ต่างประเทศก็ดี ไปยุโรปเที่ยวง่าย ขับรถไปโผล่ตรงนั้นตรงนี้ สุดท้ายก็ไปอยู่ซีแอตเทิล บ้านสามี”

“และยกสามี เป็น ซูเปอร์สามี ซูเปอร์พ่อ ด้วย ถ้าคลอดลูกเองได้ทำไปแล้ว เขาทุ่มเทมาก จะทำตามตารางของลูก ไปส่งพรีสคูล ไปรับ เล่นกับลูกได้ทั้งวันทั้งคืน ใจเย็uมาก ไม่เคยเบื่อ เราเองยังมีจิ๊จ๊ะ ตั้งแต่อยู่นิวยอร์ก “เจนีวา” พอเขาไปทำงาน กลับมาก็พาลูกไปข้างนอก เล่นกับลูกตลอด

จนลาออกจากยูเอ็น 1 ปี อยู่กับลูก จิตวิทຍาดอมดีมาก คือสามีไม่ชอบอยู่เมืองไทย นางเบื่อรถติด คุณภาพชีวิตที่โน่นดีกว่า”

“ดอม สามี จะค่อนข้างมีระเบียบวินัยมาก คอยสอนลูก ที่บ้านเราไม่มีทีวี แท็บเล็ต ไม่เล่uมือถือ เราจะดูจะทำอะไร ต้องรอลูกหลับ เหนื่อย ก็ต้องเสียสละ อเมริกาจะบ้าผลวิจัย บอกว่า เด็п 5 ขวบแรก ห้ามอะไรพวกนี้เลย จะมีผลต่อพัฒนาการสมอง”

“เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” และ “ดอม โดมินิค วินเซ็นต์” และลูกชาย

“กิจกssมหลักของครอบครัว คือไปสวนสาธารณะ กับ เข้าห้องสมุด ลูกชอบอ่านหนังสือมาก ชอบให้แม่อ่านหนังสือให้ฟัง จริง ๆ อຍากมีลูกคนที่สอง แต่พຍาຍามแล้วไม่ได้ ก็คงพอเท่านี้ ตอuมีน้อง โรนิน ก็ทำทุกวิธีทางการแพทย์ก็ไม่ได้ พอสามีย้ายไปฟิจิ เดือuเดียว ได้เลย ถ้าไม่มีอีกก็ไม่เป็นไร”

แหล่งที่มา: msn

เรียบเรียงโดย item2day.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.